Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Elly Trần tung ảnh nóng bỏng sau khi tuyên bố tái xuất với showbiz
Băng Châu (Dân Trí) - 07/03/2019 08:01
 
Trước khi công bố dự án đánh dấu màn tái xuất với showbiz, Elly Trần thực bộ ảnh với phong cách khá nóng bỏng, quyến rũ. Trong đó, cô diện trang phục đồ ngủ mỏng manh, xuyên thấu kèm theo cách biểu hiện cảm xúc mơ màng trên gương mặt.

Gần đây, Elly Trần chia sẻ thông tin sau thời gian dành trọn cho việc chăm sóc gia đình, cô sẽ chính thức trở lại với showbiz Việt với sự đầu tư, chuẩn bị nghiêm túc, bài bản. 

Vừa tuyên bố sẽ trở lại Elly Trần tung ảnh nóng bỏng  - 1

Elly chia sẻ: “Như mọi người đã biết, những năm qua, tôi dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ, hầu như không tham gia các hoạt động giải trí, hạn chế xuất hiện tại các sự kiện. Tuy nhiên, hiện tại Cadie và Elfie đã đi học cả ngày nên tôi có nhiều thời gian tập trung trở lại showbiz hơn”.

Lần trở lại tới đây, Elly Trần được gia đình ủng hộ tinh thần cũng như tạo điều kiện thực hiện những công việc mà mình yêu thích. Về phần 2 con nhỏ, cô tâm sự cả hai đã quen với việc mẹ đi làm nên sẽ không quá khó khăn, bỡ ngỡ.

Vừa tuyên bố sẽ trở lại Elly Trần tung ảnh nóng bỏng  - 2

Đánh dấu sự trở lại của mình sau 4 năm, Elly Trần tung bộ ảnh khoe vóc dáng thon gọn và quyến rũ, đặc biệt là vòng eo nhỏ dù đã là bà mẹ của 2 nhóc tỳ.

Vừa tuyên bố sẽ trở lại Elly Trần tung ảnh nóng bỏng  - 3

Để có được ngoại hình này, Elly Trần cho biết cô duy trì thói quen ăn uống và tập luyện điều độ . Thời gian vừa qua, Elly đã giảm 3kg, giữ nguyên body săn chắc, cơ bụng khỏe khoắn đáng mơ ước. 

Vừa tuyên bố sẽ trở lại Elly Trần tung ảnh nóng bỏng  - 4

Chia sẻ về cảm hứng thực hiện bộ ảnh, Elly Trần cho biết ngoài việc gửi tặng khán giả những hình ảnh mới nhất, chính cô cũng muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc đời của mình.

Vừa tuyên bố sẽ trở lại Elly Trần tung ảnh nóng bỏng  - 5

Cô hài hước chia sẻ: “Dù đã là bà mẹ 2 con, tôi vẫn cảm giác mình vẫn đang tận hưởng những năm tháng thanh xuân. Bộ ảnh này là cách tôi ghi lại thanh xuân của mình”.

Vừa tuyên bố sẽ trở lại Elly Trần tung ảnh nóng bỏng  - 6

Trước đây, Elly Trần có thời gian dài hoạt động với vai trò người mẫu ảnh. Cô thậm chí có nhiều hình ảnh được đăng tải trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan.

Vừa tuyên bố sẽ trở lại Elly Trần tung ảnh nóng bỏng  - 7

Với vẻ ngoài nổi bật, báo giới Thái Lan đã ca ngợi Elly Trần như một nữ thần gợi cảm mới. Với truyền thông Trung Quốc, cô được so sánh với Lý Ngọc Khiết - chân dài người Trung Quốc nổi tiếng với thân hình nóng bỏng, quyến rũ. 

Tuy nhiên, kể từ khi lui về hậu trường để chăm sóc gia đình cùng hai con nhỏ, Elly Trần hạn chế xuất hiện cũng như không thường xuyên thực hiện các bộ ảnh riêng. Thỉnh thoảng, cô chỉ ghi lại những hình ảnh đẹp cùng hai con Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch.

Vừa tuyên bố sẽ trở lại Elly Trần tung ảnh nóng bỏng  - 8

Do đó, có thể nói bộ ảnh lần này là loạt ảnh riêng hiếm hoi của Elly trong nhiều năm qua.

Vừa tuyên bố sẽ trở lại Elly Trần tung ảnh nóng bỏng  - 9

Elly thừa nhận trước đây cô chỉ là một kẻ ngoại đạo được tổ đãi chứ chưa có đủ kiến thức và kinh nghiệm để tiếp nhận. Nhiều năm qua, cô luôn trăn trở về thiếu xót đó của mình. Do đó, lần này, Elly muốn dồn hết tâm huyết và kinh nghiệm có được từ những dự án trước đây để có sự trở lại chỉn chu nhất. 

Ảnh: Phương Thanh


Elly Trần khoe ba vòng nóng bỏng sau khi ăn tết
Bà mẹ hai con khiến nhiều người ghen tị với vòng hai săn chắc, không chút mỡ thừa.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư