
-
“Anh em kết đoàn 3 - Yêu thương 37”: Âm nhạc trở thành nhịp cầu nối yêu thương
-
Quy định việc dạy và học bằng tiếng nước ngoài trong cơ sở giáo dục từ ngày 25/9/2025
-
Hà Nội nâng chất lượng chăm sóc, trợ giúp pháp lý người cao tuổi
-
Tổ chức Hội thi Thợ giỏi thành phố Hà Nội năm 2025
-
Hà Nội tăng cường xe buýt phục vụ Triển lãm 80 năm Quốc khánh -
Phó Chủ tịch Hà Nội Trương Việt Dũng trao Thư cảm ơn Điểm Phục vụ hành chính công xã Thường Tín
![]() |
Các VĐV nữ hấp dẫn là điểm mạnh của LFL. Ảnh: TT. |
Giải Legends Football League LFL có ý tưởng từ chương trình truyền hình Super Bowl vào năm 2003. Cuộc chơi bắt đầu được tổ chức từ năm 2009 với tên gọi ban đầu là Lingerie Football League. Sau đó, tên giải được đổi là Legends Football League từ năm 2013.
Mùa giải mới bắt đầu trở lại ở Mỹ. Trận đấu giữa Denver Dream và Seattle Mist ở ShoWare Center, Washington ngày 20/5 thu hút lượng lớn khán giả. "Những cô gái này không hề di chuyển lung tung, họ chạy nhanh, va chạm và chiến đấu quyết liệt", một người xem nhận xét. Một CĐV khác cũng bình luận về môn thể thao có thể lan tỏa khắp thế giới: "Các bạn phải đến chơi hoặc xem trận đấu ở thị trấn của chúng tôi sớm thôi".
Các giải đấu vẫn còn ở quy mô rất nhỏ với 8 đội ở Mỹ. Địa điểm là các sân của giải NBA, NFL và NHL trong suốt thời gian các môn này nghỉ thi đấu. Chicago Bliss là đương kim vô địch Mỹ.
Khởi đầu từ đất nước cờ hoa, môn thể thao mới nhanh chóng lan rộng, thành công đến nỗi các giải đấu bắt đầu được tổ chức ở Mỹ, Canada và Australia. Ở Canada, giải đấu mới thu hút 4 đội và tại Australia là 5 đội.
Các đội bóng bắt buộc VĐV đi tất dài, mặc đồ lót, đội mũ bảo hiểm, găng tay. Thể thức thi đấu giống môn bóng bầu dục Mỹ.
Legends Football League thu hút một triệu người theo dõi trên phương tiện truyền thông xã hội và được tờ BusinessWeek ví von là "môn thể thao nhượng quyền thương hiệu phát triển nhanh nhất".
-
Hà Nội tăng cường xe buýt phục vụ Triển lãm 80 năm Quốc khánh -
Phó Chủ tịch Hà Nội Trương Việt Dũng trao Thư cảm ơn Điểm Phục vụ hành chính công xã Thường Tín -
Phát động Chiến dịch truyền thông “Tôi yêu Tổ quốc tôi” -
Hà Nội ra mắt website chào mừng 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 -
Hà Nội tăng cường công tác giữ gìn trật tự đô thị đảm bảo vệ sinh môi trường -
Bộ Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn tổ chức dạy học 2 buổi/ngày đối với giáo dục phổ thông -
Bộ máy tinh gọn, chính quyền hai cấp ở Hà Nội phát huy hiệu quả
-
NCB ra mắt sản phẩm tiếp theo của dòng thẻ Tự hào trong tháng 8
-
TPCOMS - Đối tác bền vững trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt
-
Cơ hội vàng cho thị trường bất động sản Tây Bắc, Điện Biên Phủ
-
Vacons bứt phá tiềm lực phát triển bền vững với những dự án cao cấp
-
Cathay Life Việt Nam chi nhánh Hải Phòng trao tặng học bổng "Thịnh Trí Thành Tài cùng Cathay"
-
Mỹ Tho Central Complex: Pháp lý minh bạch, khơi nguồn tiềm năng