Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 07 tháng 05 năm 2024,
Giải thưởng Stevie Châu Á - TBD 2020 lùi lịch trình
K.T - 07/04/2020 19:07
 
The Stevie® Awards - nhà tổ chức các giải thưởng kinh doanh vừa cho biết sẽ điều chỉnh lại lịch trình Giải thưởng Stevie Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020 (2020 Asia-Pacific Stevie® Awards) do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
Các doanh nghiệp giành giải thưởng Stevie Châu Á - TBD năm 2019
Các doanh nghiệp giành giải thưởng Stevie Châu Á - TBD năm 2019

Theo đó, hạn chót gửi hồ sơ được kéo dài tới ngày 17/6/2020, các hồ sơ đề cử không phải nộp thêm phụ phí. Quá trình xét duyệt sẽ được lùi thời hạn đến ngày 29/6. Những đơn vị đoạt giải Vàng, Bạc, Đồng sẽ được công bố ngày 8/7. Lễ trao giải thưởng thường niên lần thứ 7 tại Hà Nội sẽ được dời tới ngày 4/9, thay cho kế hoạch cũ là ngày 29/5.

Giải thưởng Stevie Châu Á - Thái Bình Dương là hệ thống giải thưởng duy nhất  tôn vinh những đổi mới sáng tạo trên toàn khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Giải thưởng được mở dành cho các công ty, tổ chức trên 29 quốc gia khu vực Châu Á - Thái Bình Dương: từ quy mô lớn tới nhỏ, hoạt động thu lợi hay phi lợi nhuận, tổ chức công hay tư.

Các giải thưởng tập trung vào ghi nhận những đổi mới sáng tạo dưới mọi hình thức, ở bất cứ khía cạnh nào tại nơi làm việc, phù hợp với các nhóm hạng mục như: Báo cáo thường niên và các ấn phẩm khác, dịch vụ khách hàng, nhân sự, CNTT, quản trị, marketing...

Năm 2020 cũng là năm đầu tiên mà các tổ chức tham gia có thể gửi video với thời lượng tối đa 5 phút mô tả những thành tích thay cho bài viết như truyền thống. Điểm số của các chuyên gia tham gia xét duyệt trên toàn khu vực sẽ xác định ra những đơn vị đoạt giải Vàng, Bạc, Đồng.

Stevie bắt nguồn từ cái tên Stephen trong tiếng Hy Lạp, có ý nghĩa là “Đăng quang”.

VinaPhone thắng lớn tại Giải thưởng Kinh doanh Châu Á Thái Bình Dương Stevie Awards
Ngày 1/6, tại Hongkong (Trung Quốc), Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT VinaPhone)đã được vinh danh tại lễ trao giải Stevie Awards Châu Á Thái Bình...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư