Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Hình thể siêu mẫu hàng đầu Hàn Quốc
Thanh Cao (vnexpress) - 22/02/2019 08:17
 
Han Hye Jin gây ấn tượng với chiều cao 1,79 m, thân hình săn chắc nhờ tập thể thao mỗi ngày.

Han Hye Jin (nghệ danh Han Jin) sinh năm 1983, làm người mẫu chuyên nghiệp từ 20 năm trước và là một trong số ít chân dài Hàn Quốc gây tiếng vang tại làng mốt thế giới. Thập niên 2000, cô trở thành gương mặt quen thuộc tại các tuần thời trang lớn như Paris (Pháp), Milan (Italy), New York (Mỹ)...

Siêu mẫu tâm sự ba năm liên tiếp catwalk tại New York Fashion Week (2006 - 2009) là dấu ấn khó quên trong sự nghiệp của cô. Các nhà mốt đánh giá cao hình thể khỏe khoắn, gương mặt góc cạnh và kỹ năng làm chủ sân khấu của Han Hye Jin, trong đó có những thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Gucci, Kenzo, Louis Vuitton, Marc Jacobs, Valentino, Vena Cava, Yves Saint Laurent, Dolce & Gabbana, Vera Wang, Burberry, Salvatore Ferragamo...

Trong nước, cô ký hợp đồng với công ty đào tạo người mẫu ESteem Entertainment, đồng thời hợp tác với các đơn vị danh tiếng quốc tế như Marilyn Agency (Pháp) và Why Not (Italy). Người mẫu thường bị nhầm lẫn với diễn viên Han Hye Jin - vợ của tiền vệ đội trưởng Hàn Quốc Ki Sung Yueng- vì cùng tên.

Cô cao 1,79 m, số đo ba vòng 82-56-87 cm. Năm 2004, Hye Jin được Hiệp hội nhiếp ảnh thời trang Hàn Quốc trao danh hiệu Người mẫu nữ xuất sắc. Một năm sau đó, cô đoạt giải Người mẫu của năm do tạp chí Harper Bazaar Hàn Quốc bình chọn.

Các chuyên gia thời trang xứ Hàn nhận xét Han Hye Jin có nét đẹp lạ, đôi mắt một mí đặc trưng và thần thái lạnh lùng.

Cô xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí thời trang hàng đầu Hàn Quốc lẫn quốc tế như Harper Bazaar, Grazia, Cosmopolitan, Vogue, New York Magazine... 

Người mẫu nhận nhiều lời khen của chuyên gia quốc tế qua bộ ảnh "Sắc màu Peru", theo Naver. Hình ảnh được chụp tại thị trấn nhỏ xinh ở thành phố Cusco, Peru.

Nhờ đoạt nhiều giải thưởng danh giá trong suốt 20 năm sự nghiệp, cô được mời làm giám khảo, cố vấn tại các cuộc thi người mẫu, sự kiện thời trang trong và ngoài nước. 

Để giữ hình thể săn chắc, khỏe khoắn, Hye Jin chú trọng chơi thể thao mỗi ngày, ngủ đủ giấc và sinh hoạt lành mạnh. Cô cho biết không cổ xúy việc nhịn ăn, bài xích tinh bột hay đồ chiên, xào. "Bạn có thể ăn những món mình yêu thích, nhưng quan trọng là phải vận động để loại bỏ mỡ thừa", cô nói trong show thực tế của đài MBC. 

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe ảnh diện bikini, mặc gợi cảm... thu hút lượng lớn bình luận và yêu thích.

Hiện cô hẹn hò MC nổi tiếng Jun Hyun Moo. Cặp sao tìm thấy điểm chung khi tham gia show I live alone của đài MBC. Trước đó cô từng có mối tình đẹp với cầu thủ bóng chày Cha Woo Chan của đội LG Twins.

Nhan sắc cực nóng bỏng của siêu mẫu Bar Refaeli
Tình cũ của Leonardo DiCaprio thu hút người đối diện với đôi mắt xanh và thân hình đầy đặn.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư