Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
HLV Altyn Asyr: ‘Quang Hải là cầu thủ đẳng cấp cao’
Lâm Thoả (vnexpress) - 20/08/2019 21:59
 
Hojageldiyev Yazguly dành nhiều lời khen cho cầu thủ của Hà Nội, sau trận lượt đi bán kết liên khu vực AFC Cup tối 20/8.
Quang Hải cứa lòng ghi bàn, giúp Hà Nội thắng 3-2 tại Hàng Đẫy tối 20/6. Ảnh: Lâm Thoả
Quang Hải cứa lòng ghi bàn, giúp Hà Nội thắng 3-2 tại Hàng Đẫy tối 20/6. Ảnh: Lâm Thoả

"Quang Hải đã ghi hai bàn đẹp. Cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp cao. Tôi vẫn chưa tính toán chiến thuật cho trận lượt về nhưng có lẽ đội chúng tôi sẽ dành nhiều sự chú ý cho cầu thủ này", HLV Hojageldiyev Yazguly nhún vai biểu lộ cảm xúc khi chia sẻ về Quang Hải.

Altyn Asyr mở tỷ số ngay ở phút 4 nhưng thua 2-3 khi trận đấu kết thúc. Quang Hải là cầu thủ lập cú đúp với một pha đá phạt từ ngoài vòng cấm ở phút 41 và pha thoát ba hậu vệ đối phương trước khi cứa lòng lập công ở phút 61. Văn Quyết là người ấn định tỷ số với pha đá 11m ở phút 88 khi thủ môn Orazmuhammedov phạm lỗi với Hùng Dũng.

"Tôi không muốn nói gì về quyết định thổi 11m của trọng tài ở cuối trận cả. Đó là một phần của bóng đá. Tôi cũng không muốn nói đội mình đá tốt hay không tốt bởi còn phải đánh giá về nhiều yếu tố nữa, như sân bãi hay thời tiết. Mặt sân của Hà Nội đẹp, nhưng trước trận trời mưa nên sân trơn, ảnh hưởng tới lối chơi của các cầu thủ Altyn Asyr. Tôi đã không tính tới yếu tố này trước trận", HLV Hojageldiyev Yazguly than phiền.

Trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội thi đấu trên chân đối thủ, vượt trội về mọi chỉ số. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm cầm bóng 63%, tung ra 33 cú sút so với 7 của Altyn Asyr. Rất nhiều cơ hội được tạo ra, nếu đương kim vô địch V-League dứt điểm tốt hơn, tỷ số sẽ đậm hơn 3-2.

Để thua trên sân Hàng Đẫy nhưng HLV Hojageldiyev Yazguly cho biết cơ hội vào chung kết AFC Cup của đội ông vẫn còn rất nhiều. Ngoài việc được đá trận lượt nhà trên sân nhà vào ngày 27/8, đội còn có hai bàn thắng sân khách. Chỉ cần thắng 1-0, đại diện của Turkmenistan sẽ giành quyền đi tiếp.

Bạn gái Quang Hải lại bị chê vì gu thời trang đi biển
Trong chuyến đi biển gần đây, cô bạn gái xinh đẹp của cầu thủ Quang Hải tiếp tục bị nhiều người 'ném đá' vì trang phục phản cảm.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư