Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
HLV Park Hang Seo sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất đấu với U22 Indonesia
Đăng Khôi (vietnamnet) - 01/12/2019 15:49
 
HLV Park Hang Seo sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất ở cuộc đấu với U22 Indonesia, với sự xuất hiện của Quang Hải, Văn Hậu, Hùng Dũng, Trọng Hoàng...
HLV Park Hang Seo sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất
HLV Park Hang Seo sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất

Sau hai lượt trận đầu tiên trước các đối thủ yếu là U22 Brunei và U22 Lào, thầy Park đã có dịp xáo trộn đội hình, thử nghiệm nhiều vị trí cũng như dưỡng sức cho các trụ cột.

Tuy nhiên, ở cuộc chạm trán sắp tới gặp U22 Indonesia - đối thủ cũng đã thắng 2 trận kể từ đầu giải, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ đưa ra sân bộ khung đội hình mạnh nhất.

Sau khi ngồi ngoài nhường chỗ cho Văn Toản, người gác đền Bùi Tiến Dũng sẽ trở lại vị trí số 1 trong khung gỗ. Tương tự là trường hợp của trung vệ Thành Chung.

Nhằm tạo sự an tâm dưới hậu tuyến, Đoàn Văn Hậu có thể được kéo xuống đá trung vệ lệch trái. Còn hai hành lang biên sẽ do Hồ Tấn Tài và Đỗ Thanh Thịnh đảm nhiệm.

Băn khoăn duy nhất nằm ở suất trung vệ lệch phải. Trong bối cảnh Huỳnh Tấn Sinh chưa kịp bình phục chấn thương, Đức chiến có thể sẽ tiếp tục được tin dùng.

Hùng Dũng và Tiến Linh sẽ đá chính từ đầu
Hùng Dũng và Tiến Linh sẽ đá chính từ đầu

Trên hàng tiền vệ, Triệu Việt Hưng có sự thể hiện xuất sắc hai trận vừa qua nên sẽ sắm vai mỏ neo, tranh cướp và phân phối bóng ở khu trung tuyến.

Hỗ trợ cho anh sẽ là "người không phổi" Đỗ Hùng Dũng. Sau màn ra mắt SEA Games ấn tượng với một bàn thắng vào lưới U22 Lào, cầu thủ của CLB Hà Nội đang rất tự tin và sẵn sàng xung trận.

Trên mặt trận tấn công, Nguyễn Quang Hải sẽ là người di chuyển rộng đá hộ công, hoặc thi thoảng dạt sang biên trái. Hành lang đối diện, Trọng Hoàng gần như chắc suất nhờ kinh nghiệm và sự đa năng.

Đá cắm cao nhất sẽ là quân át chủ bài Nguyễn Tiến Linh - trò cưng được thầy Park uốn nắn, đặt niềm tin rất nhiều thời gian gần đây. Tiến Linh cũng không phụ sự chờ đợi, vừa ghi hat-trick lượt đấu trước.

Đội hình dự kiến U22 Việt Nam đấu U22 Indonesia: Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Đức Chiến, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Thanh Thịnh, Hồ Tấn Tài, Triệu Việt Hưng, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Tiến Linh.

'Messi Lào' tin rằng U22 Việt Nam sẽ giành HCV SEA Games
Tiền vệ Soukaphone Vongchiengkham dành những lợi khen ngợi có cánh với U22 Việt Nam, sau trận thắng U22 Lào với tỷ số đậm 6-1. Theo “Messi Lào”, U22...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư