Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Hoa hậu Anh bị truất vương miện vì sex trên truyền hình
PV (vnexpress) - 18/06/2016 07:56
 
Tổ chức Hoa hậu Anh đã tước bỏ ngôi vị của Zara Holland vì không chấp nhận nổi chuyện mây mưa lộ liễu của cô.
sex-tren-truyen-hinh-hoa-hau-anh-bi-truat-vuong-mien

Đương kim Hoa hậu Anh Zara Holland đã bị truất ngôi.

Ngày 16/6, Zara Holland đã chính thức bị mất danh hiệu Hoa hậu Anh 2015. Người đẹp 20 tuổi cũng sẽ bị mất quyền tham dự cuộc thi Miss World vào cuối năm nay. Đại diện của tổ chức Miss Great Britain thông báo trên Twitter về quyết định này và đã chọn Á hậu 1 lên thay thế.

Zara bị truất vương miện ngay sau khi cảnh sex của cô với anh chàng Alex Bowen được phát sóng trên kênh truyền hình ITV2 tối 14/6. Hoa hậu đã tham gia show thực tế tìm kiếm người yêu mang tên Love Island. Trong buổi hẹn hò đầu tiên với anh chàng độc thân Alex tại hòn đảo tình yêu, cả hai đã lên giường và mây mưa với nhau dưới lớp chăn mỏng. Những cảnh này đều được chiếu trên màn hình TV.

sex-tren-truyen-hinh-hoa-hau-anh-bi-truat-vuong-mien-1

sex-tren-truyen-hinh-hoa-hau-anh-bi-truat-vuong-mien-2

Cảnh ân ái của Hoa hậu và bạn tình.

Làn sóng chỉ trích Zara Holland dâng lên mạnh mẽ khắp các mạng xã hội sau khi tập phim được phát sóng. Tổ chức Hoa hậu Anh cũng rất sốc trước scandal này. Không có lựa chọn nào khác, họ buộc phải truất ngôi của Zara Holland.

Đại diện của tổ chức giải thích: "Chúng tôi luôn tự hào về ý nghĩa quảng bá cái hay, cái đẹp của những cuộc thi nhan sắc trong xã hội hiện đại, bao gồm cả việc thúc đẩy mẫu phụ nữ năng động, mạnh mẽ khi lựa chọn người đăng quang. Tuy nhiên, những phản hồi mà chúng tôi nhận được sau vụ việc này khiến chúng tôi không thể tiếp tục coi Zara là một hình mẫu tích cực. Chúng tôi hoàn toàn hiểu rằng ai cũng có thể mắc sai lầm, nhưng Zara - đại sứ của Hoa hậu Anh, đơn giản là không thể đảm đương được vai trò của mình. Thực sự chúng tôi không định kiến gì với nhu cầu sex tự nhiên, nhưng chúng tôi không thể chấp nhận được điều đó lại diễn ra trên sóng truyền hình quốc gia".

sex-tren-truyen-hinh-hoa-hau-anh-bi-truat-vuong-mien-3

Zara thất vọng khi nghe tin bị mất vương miện.

Zara Holland đã rất nuối tiếc khi bị mất vương miện nhưng cô tỏ ra không đồng tình với quyết định của ban tổ chức. Zara giải thích về hành vi của mình: "Bạn biết khi ở trong khoảnh khắc ấy, mọi thứ chỉ diễn ra một cách tự nhiên thôi. Nó thực sự không phản ánh tất cả về con người tôi. Tại sao chúng tôi không thể được đi ngủ?".

Ngay khi bị mất ngôi, người đẹp 20 tuổi tung ra bộ ảnh khỏa thân gợi cảm. Những bức hình được chụp từ trước đó để quảng cáo cho một thương hiệu rượu.

sex-tren-truyen-hinh-hoa-hau-anh-bi-truat-vuong-mien-4

Không chỉ yêu đương lộ liễu, Zara Holland còn táo bạo chụp ảnh nude.

 

Công chúa nhạc Pop Britney Spears và 'vũ khí sexy' không giới hạn
Ở tuổi 34, qua hai lần sinh nở và nhiều quãng thời gian suy sụp, "công chúa nhạc Pop" vẫn đánh dấu mỗi lần trở lại bằng hình ảnh nóng bỏng, tràn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư