-
Khai mạc Hội sách Hải Phòng năm 2024 -
Ninh Thuận: Nhiều hồ chứa nước, nguồn cấp cho nhà máy nước đối diện nguy cơ cạn kiệt -
Hà Nội: Nhiều trường tăng chỉ tiêu tuyển sinh vào trung học phổ thông -
Hơn 1.000 tác phẩm hội họa về 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh -
“Những bức chân dung từ lụa vụn”: Chung tay “xây nhà mới” cho người khuyết tật tại Vụn Art -
Chốt các mốc thời gian tuyển sinh đại học
Việc hợp tác với tân Hoa hậu 2014 cho thấy kỳ vọng của Sơn Hà là không nhỏ trong chiến lược tiếp thị thời gian tới |
Cũng trong dịp này, Sơn Hà cũng cho biết việc tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyên Cao Kỳ Duyên chính thức làm đại sứ thương hiệu cho công ty này.
Theo đại diện Sơn Hà, trước đây Sơn Hà chỉ yếu tập trung vào các sản phẩm đánh vào đối tượng trung lưu. Tuy nhiên, giờ đây công ty cũng đang quan tâm đến các sản phẩm giá rẻ và các sản phẩm cao cấp, cả 2 mảng trên đều là các mảng thị trường có tiềm năng rất lớn, nhưng trước đây hầu như Sơn Hà chưa khai thác được nhiều.
Do đó, trong giai đoạn từ 2015 đến 2016, nông ty này sẽ tung ra thị trường 4 sản phẩm chính với các tính năng và đối tượng tiêu dùng khác nhau.
Đầu tháng 1/2015, Sơn Hà cũng sẽ chính thức đưa vào vận hành Nhà máy mới tại Khu Kinh tế mởi Chu Lai (tỉnh Quảng Nam).
Nhà máy Sơn Hà Chu Lai có tổng vốn đầu tư 115 tỷ đồng, xây dựng trên tổng diện tích 25.000 m2 do Công ty TNHH một thành viên quốc tế Sơn Hà Chu Lai (Sơn Hà nắm 100% vốn) làm chủ đầu tư.
Công suất Nhà máy là khoảng hơn 67.000 sản phẩm bồn nước/1 năm và gần 9.000 tấn ống thép inox/ 1 năm nhằm đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu.
Theo kế hoạch, năm 2015, Sơn Hà dự kiến đạt doanh thu 2.375 tỷ đồng và năm 2016 là 2.750 tỷ đồng.
TIN LIÊN QUAN | |
Hoa hậu Kỳ Duyên đua sắc cùng Á hậu Thụy Vân | |
Hoa hậu Kỳ Duyên hạnh phúc về thăm trường cũ | |
Ngọc Hân thẳng thắn nhận xét về tân hoa hậu Kỳ Duyên |
Chí Tín
-
Cùng hành động để người khuyết tật tiếp cận và sống độc lập -
Lịch sử, ý nghĩa ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 10/3 Âm lịch -
Hà Nội: Nhiều trường tăng chỉ tiêu tuyển sinh vào trung học phổ thông -
Hơn 1.000 tác phẩm hội họa về 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh -
Du khách về dự giỗ Tổ thủy sư Đô đốc Đặng Nhân Cẩm -
“Những bức chân dung từ lụa vụn”: Chung tay “xây nhà mới” cho người khuyết tật tại Vụn Art -
Tổ chức Giải báo chí Nguyễn Văn Linh lần thứ VI năm 2024
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP