Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Hoa hậu Phạm Hương: 'Ảnh nude không phải là chiêu PR'
Duy Khánh (vnexpress) - 11/06/2016 17:37
 
Xuất hiện tại buổi họp báo show thực tế mới, Hoa hậu giải thích về bức ảnh bán nude.
pham-huong-anh-nude-khong-phai-la-chieu-pr

Hoa hậu Phạm Hương có mặt rất sớm trong buổi họp báo giới thiệu chương trình 'The Face Vietnam' mùa đầu tiên được tổ chức tại TP HCM vào sáng nay (11/6).

pham-huong-anh-nude-khong-phai-la-chieu-pr-1

Người đẹp nhận được nhiều sự quan tâm của báo chí bởi lần đầu tiên góp mặt trên 'ghế nóng' chương trình tuyển chọn người mẫu nổi tiếng.

pham-huong-anh-nude-khong-phai-la-chieu-pr-2

Tại buổi họp báo, cô được phóng viên chất vấn về bức ảnh bán nude gây xôn xao mới đây. Hoa hậu giải thích, hình ảnh bán khoả thân với bikini trên biển chỉ là ảnh sinh hoạt cá nhân bình thường của cô. Tấm ảnh gợi cảm ấy không nằm trong chiến dịch PR, 'câu view' cho chương trình. Tuy nhiên vì nảy sinh nhiều ý kiến trái chiều nên Phạm Hương đã quyết định gỡ tấm ảnh khỏi trang cá nhân.

Khi được hỏi về ưu điểm và yếu điểm của mình so với hai đội còn lại, Phạm Hương cho biết, mỗi đội sẽ có một phong cách riêng, huấn luyện viên có những chiêu riêng để đào tạo các thí sinh trong đội của mình. Sự khác biệt ấy ra sao sẽ được bật mí trong các tập phát sóng của chương trình.

Khi được hỏi về ưu điểm và yếu điểm của mình so với hai đội Hà Hồ và Lan Khuê, Phạm Hương thổ lộ, mỗi đội sẽ có một phong cách, huấn luyện viên có những chiêu riêng để đào tạo các thí sinh trong đội của mình. Sự khác biệt ấy ra sao sẽ được bật mí trong các tập phát sóng của chương trình.

pham-huong-anh-nude-khong-phai-la-chieu-pr-4

Hồ Ngọc Hà cũng là huấn luyện viên nổi bật của show thực tế mới. Trước những tin đồn thất thiệt về mối quan hệ 'bằng mặt không bằng lòng' giữa 3 vị huấn luyện viên, cô cho biết, trong cuộc sống có nhiều biến cố và ‘tình ngay lý gian' xảy ra, không ai có đủ thời gian để giải thích một cách trọn vẹn. Hồ Ngọc Hà hy vọng, khán giả sẽ theo dõi và ủng hộ cho chương trình, thay vì việc tò mò về những tin đồn.

pham-huong-anh-nude-khong-phai-la-chieu-pr-5

'Nữ hoàng giải trí' tâm sự, cô đã rời xa sàn diễn khá lâu, nếu là cuộc thi Next Top hay siêu mẫu chắc chắn cô không dám nhận lời. Tuy nhiên 'The Face Vietnam' lại là cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện thương hiệu. Là một trong những ngôi sao nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo của các nhãn hàng nổi tiếng, vì thế cô tự tin nhận lời mời tham gia chương trình này.

pham-huong-anh-nude-khong-phai-la-chieu-pr-6

Hồ Ngọc Hà nhấn mạnh, cô là người có nhiều kinh nghiệm khi tham truyền hình thực tế, tuy nhiên khán giả sẽ bất ngờ về Lan Khuê và Phạm Hương. Theo Hồ Ngọc Hà, đôi khi người nhiều kinh nghiệm chưa chắc thu hút bằng gương mặt mới.

pham-huong-anh-nude-khong-phai-la-chieu-pr-7

Lan Khuê diện trang phục peplum trắng gợi cảm khi hội ngộ cùng hai huấn luyện viên trong buổi họp báo.

pham-huong-anh-nude-khong-phai-la-chieu-pr-8

Siêu mẫu khẳng định, niềm đam mê nghề mẫu luôn cháy bỏng trong mình. Đến với 'The Face Vietnam', ngoài việc thể hiện khả năng trong vai trò huấn luyện viên, Lan Khuê còn muốn cống hiến công sức của mình trong việc đào tạo và phát hiện nhiều gương mặt đại diện thương hiệu mới.

pham-huong-anh-nude-khong-phai-la-chieu-pr-9

Vĩnh Thuỵ lịch lãm cùng vest tông màu trắng đen.

pham-huong-anh-nude-khong-phai-la-chieu-pr-10

Dàn huấn luyện viên đọ sắc trong buổi họp báo tổ chức vào sáng 11/6.


Ảnh: Phước Trí

Hoa hậu Phạm Hương: Tôi đã trải qua nhiều tin đồn
Trước khi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương từng trải qua nhiều cuộc thi như Vietnam’s Next Top Model, giải nhất Fashion Icon 2011, top 5 Nữ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư