Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Hotgirl chuyển giới Trâm Anh bị giam phòng nam hay nữ?
Xuân Lực - 04/10/2014 12:26
 
Trước thông tin "hot girl chuyển giới Trâm Anh" bị cảnh sát bắt giữ, nhiều độc giả đặt câu hỏi Nguyễn Văn Hiếu, tức Trâm Anh sẽ bị giam phòng nam hay phòng nữ?
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Những mỹ nhân Việt chuyển giới đốn tim dân mạng
Hotgirl chuyển giới Trâm Anh trải lòng về sự cám dỗ và ma túy
Chân dung “người đẹp chuyển giới” Trâm Anh vừa bị bắt vì bán ma túy
  Hotgirl chuyển giới Trâm Anh.  

 

Hotgirl chuyển giới Trâm Anh.

 

Như Dân Việt đã thông tin, vừa qua công an quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội đang điều tra xử lý Nguyễn Văn Hiếu (tức, Trâm Anh, ngụ phường Hà Cầu, quận Hà Đông, TP.Hà Nội) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Nguyễn Văn Hiếu được công chúng biết đến là "hot girl chuyển giới Trâm Anh".

Trao đổi với PV Dân Việt, trung tướng Tạ Xuân Bình, Phó tổng cục trưởng Tổng cục thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp Bộ Công an cho biết, hiện pháp luật chưa quy định rõ về việc tạm giam, tạm giữ, thi hành án đối với người chuyển giới và cơ quan tạm giam, tạm giữ thi hành án phải linh động trong việc xử lý.

“Việc thi hành án phải căn cứ vào quyết định của tòa án. Nếu xác định giới tính đúng là nam thì thi hành ở phòng nam, nữ thì giam ở phòng nữ. Tuy nhiên, nếu người phạm tội đã chuyển giới thì có nhiều vấn đề phức tạp nảy sinh. Nếu nam nhưng đã chuyển giới thành nữ mà bị giam chung với phạm nhân nam thì không ổn, cho ở chung với các phạm nhân nữ thì họ không chịu. Do vậy, chúng tôi sẽ bố trí buồng giam riêng để đề phòng những vấn đề phức tạp phát sinh.

Trong hệ thống pháp luật của mình hiện chưa có quy định rõ về việc tạm giam, tạm giữ, thi hành án với người chuyển giới. Trước mắt, để đảm bảo không nảy sinh các vấn đề phức tạp cho cộng đồng phạm nói chung và các cá nhân phạm nói riêng thì chúng tôi phải quản lý riêng”, trung tướng Tạ Xuân Bình.

Cũng theo trung tướng Tạ Xuân Bình, trước khi thực hiện biện pháp quản lý riêng, cơ quan thi hành án phải nghiên cứu hồ sơ về phạm nhân, kết quả xác minh của cơ quan chuyên môn trong việc phạm nhân đã chuyển đổi giới tính.

Trung tướng Tạ Xuân Bình cũng cho rằng, việc tạm giam, tạm giữ, thi hành án với người chuyển giới là vấn đề mới phát sinh thực tiễn và cần phải bổ sung.

“Hiện Bộ Công an đã lường trước những việc này nên trong dự thảo Luật tạm giam tạm giữ đã đề xuất bổ sung về các trường hợp phải tạm giam, tạm giữ riêng”, trung tướng Tạ Xuân Bình cho biết.

Những mỹ nhân Việt chuyển giới đốn tim dân mạng

Những mỹ nhân Việt chuyển giới đốn tim dân mạng

Hương Giang Idol, Khanh Chi Lâm, Trâm Anh… đều là những người đẹp chuyển giới từng khiến cộng đồng mạng xôn xao bởi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để được trở về giới tính. Đi kèm với những ồn ào về giới tính, không ít người trong số họ tung ra những hình ảnh sexy, nóng bỏng “đốn tim” cộng đồng mạng, thậm chí bị dư luận chỉ trích là khoe thân phản cảm, bán chuyện đời tư để mua danh tiếng.

Lâm Chi Khanh: Muốn có một đám cưới không “đụng hàng”

Lâm Chi Khanh: Muốn có một đám cưới không “đụng hàng”

Biết mình sẽ không sống được quá 50 tuổi, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh đã có những chia sẻ về “đám cưới trong mơ” - tâm nguyện mong có được trước khi nhắm mắt.

Một phụ nữ ủng hộ chồng và bố dượng cùng chuyển giới

Một phụ nữ ủng hộ chồng và bố dượng cùng chuyển giới

Lleahan Perry, một phụ nữ người Anh, đã khiến nhiều người sửng sốt khi cô cho biết ủng hộ việc chồng và bố dượng muốn phẫu thuật chuyển giới thành phụ nữ.

Hương Giang Idol hành trình chuyển giới từ nước mắt tới nụ cười

Hương Giang Idol hành trình chuyển giới từ nước mắt tới nụ cười

Vượt qua định kiến xã hội, nỗi thất vọng của gia đình... Hương Giang tìm lại mình bằng bản lĩnh và sự tự tin vào giá trị bản thân.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư