Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Hương Tràm không thích đàn ông ra vẻ có tiền
Cherry Trần (vnexpress) - 19/04/2019 15:38
 
Nữ ca sĩ cho rằng, người phụ nữ có năng lực sẽ không muốn nghe câu nói: 'Phụ nữ thích vất vả mau già lắm, để anh lo'.

Hương Tràm vừa đăng trên trang cá nhân một status dài chia sẻ quan điểm về một người đàn ông muốn lo cho cô đỡ vất vả. Tuy nhiên, cách nói của người này khiến giọng ca Em gái mưa không đồng tình. Theo đó, người đàn ông hỏi cô rằng: "Em có phải là một người phụ nữ mâu thuẫn không, bên trong em một nửa là một người tham vọng, nửa còn lại thì rất dịu dàng và yêu những giá trị về gia đình. Giả sử anh yêu em cũng làm sao anh dám lấy em... Phụ nữ thích vất vả mau già lắm, để anh lo cho".

Nữ ca sĩ cho biết, đây là một câu hỏi hay và cô nhận mình là một người tham vọng. Nhưng tham vọng của cô không phải cho bản thân mà cho khán giả. "Tôi sinh ra đã được ông trời ưu ái cho quá nhiều, có chút tài năng, ít nhan sắc, nhưng quan trọng là được trao cho giọng hát để làm điểm tựa tinh thần cho hàng triệu người. Cho đi lúc nào cũng quan trọng hơn nhận về, nhận được anh mà em phải vứt bỏ đi sứ mệnh, anh nghĩ mình có xứng đáng không? Anh không nằm trong suy nghĩ của em đâu. Em thích vất vả nên em mau già", Hương Tràm viết.

Cô cho rằng, người đàn ông đừng nghĩ chỉ có mình là thuyền to và đừng hỏi những câu tỏ ra có tiền, muốn kiểm soát phụ nữ để chứng tỏ mình hoành tráng. "Với những người phụ nữ có năng lực thật sự thì chỉ thấy câu nói đấy thể hiện sự tự ti của anh ta mà thôi. Tình yêu thật sự không bao giờ ngăn cản nhau thực hiện sứ mệnh và ước mơ của mình. Người phụ nữ thông minh khi yêu chân thành họ tự khắc biết cách sắp xếp", Hương Tràm nhấn mạnh.

Hương Tràm cho rằng người phụ nữ thông minh khi yêu chân thành họ tự khắc biết cách sắp xếp

Hương Tràm cho rằng người phụ nữ thông minh khi yêu chân thành họ tự khắc biết cách sắp xếp

Dưới phần bình luận, nhiều người đồng quan điểm với nữ ca sĩ và cho rằng, người phụ nữ thông minh là người độc lập tài chính, không phải dựa dẫm ai hết. "Lâu nay chúng ta hay suy nghĩ phụ nữ lo việc nhà, nội chợ, bếp núc, chăm sóc con cái. Còn đàn ông thì lo kiếm tiền. Bây giờ xã hội tân tiến, suy nghĩ đó có lẽ không còn phù hợp. Ai cũng phải kiếm tiền và lo cho gia đình. Nam nữ giờ là bình đẳng, không ai dựa dẫm và phụ thuộc ai", một người dùng bình luận.

 

Hương Tràm mặc bikini nóng bỏng, lộ hình xăm mới
Hương Tràm mới đây vừa chia sẻ hình ảnh vô cùng gợi cảm với bikini trong chuyến du lịch tại bãi biển. Nữ ca sỹ cũng để lộ hình xăm mới với...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư