Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Katy Perry: 'Trên người tôi mọi bộ phận đều là thật'
PV (vnexpress) - 18/01/2018 20:37
 
Nữ ca sĩ 33 tuổi phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Refinery29, Katy Perry lên tiếng về những tin đồn cô từng "tu sửa" bộ phận này nọ trên cơ thể. "Tôi chưa từng 'dao kéo' lần nào cả", Katy khẳng định.

Katy Perry rạng rỡ tại MTV Video Music Awards năm ngoái.

Katy Perry rạng rỡ tại MTV Video Music Awards năm ngoái.

Giọng ca The Roar giải thích thêm: "Tôi từng chiếu laser và tiêm chất làm đầy dưới quầng mắt - đây là giải pháp mà tôi luôn khuyến khích mọi người nếu mắt họ bị thâm quầng. Tuy nhiên, tất cả mọi bộ phận cơ thể tôi đều là thật. Mọi người thường nghĩ chúng là 'hàng' giả, nhưng dù sao tôi cũng không cảm thấy bận tâm lắm".

Katy Perry không có ý định phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô ủng hộ mọi người làm điều đó để đẹp hơn và tự tin hơn vào cơ thể. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Chúng ta đã qua cái thời kỳ thị về việc tu sửa nhan sắc. Tất nhiên, hãy luôn là chính bạn, nhưng nếu ai đó muốn sửa mũi để cảm thấy đẹp hơn, hãy mạnh dạn thực hiện. Hãy làm bất kỳ điều gì bạn cảm thấy khiến bản thân tốt hơn".

Katy đã cố gắng duy trì cơ thể khỏe mạnh và trẻ trung bằng cách cải thiện chế độ ăn uống. "Tôi rất thích đồ ăn và thi thoảng khi buồn phiền, tôi chỉ muốn ăn kem cổ điển của McDonalds, món có hương vị giống nhau bất kể bạn đang ở xứ sở nào", Katy thú nhận. Tuy nhiên những năm gần đây nữ ca sĩ đã dùng "ít đồ ăn nhanh hơn và ít đường hơn" giúp cô cảm thấy "cơ thể khỏe khoắn hơn và gương mặt sáng hơn".

Katy năm 2006 và tại sự kiện thời trang hôm 16/1/2018.

Katy năm 2006 và tại sự kiện thời trang hôm 16/1/2018.

Katy Perry đang đi tour quảng bá album phòng thu thứ 5, Witness, tại châu Mỹ và châu Âu. Năm 2018, cô cũng sẽ bận rộn với vai trò giám khảo của cuộc thi America's Idol. Các nguồn tin tiết lộ rằng, ngôi sao sinh năm 1984 được trả thù lao 25 triệu USD khi ngồi ghế nóng Idol cùng danh ca Lionel Richie và ngôi sao nhạc đồng quê Luke Bryan.

Ngôi sao pop Katy Perry dẫn đầu top 10 ca sỹ kiếm tiền nhiều nhất năm 2015
Ngôi sao pop Katy Perry đã có cuộc vượt dòng ngoạn mục khi đứng đầu danh sách các ca sỹ kiếm được nhiều tiền nhất năm 2015 (tính từ tháng 6/2014...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư