Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Khải - Xinh “Về nhà đi con” tự nhận “chàng rể và kẻ cướp chồng cả nước ủng hộ”
Phương Nhung (Dân Trí) - 14/06/2019 08:19
 
Khải tự nhận mình là “chàng rể quốc dân” còn Xinh cho rằng, mình là “con giáp thứ 13 được cả nước ủng hộ”. Đám cưới của “cặp đôi vàng trong làng cờ bạc” khiến nhiều người bất ngờ.

Cái kết được mong chờ của “cặp đôi vàng trong làng cờ bạc”

Với sức nóng của “Về nhà đi con”, diễn xuất của nam diễn viên Trọng Hùng (vai Khải) và Minh Cúc (vai Xinh) gây ấn tượng khán giả màn ảnh bởi sự tự nhiên, góc cạnh, cá tính.

Xinh là một người đàn bà giang hồ lấc cấc, ghê gớm, chuyên dụ dỗ Khải vào con đường đỏ đen, sa ngã. Thậm chí, "vặt râu" khiến Khải mất tay lái và gây tai nạn.

Khải - Xinh “Về nhà đi con” tự nhận “chàng rể và kẻ cướp chồng cả nước ủng hộ” - 1

Nhiều cư dân mạng còn chế ảnh cưới, chờ đến ngày cặp đôi Khải - Xinh về… chung một nhà.

Còn Khải (chồng Huệ) là anh chồng ghen tuông, cờ bạc, vũ phu, chuyên đánh vợ.

Tính cách của hai nhân vật khiến khán giả ghét cay ghét đắng. Cư dân mạng đặt biệt danh cho hai nhân vật này là “cặp đôi vàng trong làng cờ bạc” và ra sức tác thành cho họ nên đôi, khán giả cho rằng, “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã”.

Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn chế ảnh cưới, chờ đến ngày cặp đôi này về… chung một nhà.

Khải - Xinh “Về nhà đi con” tự nhận “chàng rể và kẻ cướp chồng cả nước ủng hộ” - 2

Sự kết hợp nhuần nhuyễn của hai diễn viên Trọng Hùng, Minh Cúc khiến khán giả bật cười nghiêng ngả.

Dường như thấu hiểu được nỗi niềm mong mỏi của khán giả, chương trình "Bữa trưa vui vẻ” của VTV6 đã mời cặp đôi này đến để tổ chức một “đám cưới” rình rang. Bất ngờ, Trọng Hùng bày tỏ mong muốn được hoá thân vào vai Thành, còn Minh Cúc muốn thể hiện vai Huệ trong đám cưới giả này.

Khải còn ra sức nhắn nhủ hai MC của chương trình: “Đừng chia sẻ linh tinh nhé không ở nhà bố Sơn biết”. Ngay lập tức anh bị Xinh trừng mắt quát: “Làm sao, đằng nào chẳng cưới rồi”.

Khải tự nhận mình là “chàng rể quốc dân” còn Xinh cho rằng, mình là “con giáp thứ 13 được cả nước ủng hộ”.

Sự kết hợp nhuần nhuyễn của hai diễn viên Trọng Hùng, Minh Cúc khiến khán giả bật cười nghiêng ngả. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng có những phút sâu lắng, chia sẻ về cuộc sống thực ngoài đời, phía sau vai diễn “bị ghét” nhất màn ảnh hiện nay.

Khải - Xinh “Về nhà đi con” tự nhận “chàng rể và kẻ cướp chồng cả nước ủng hộ” - 3

Trọng Hùng và Minh Cúc khiến khán giả bất ngờ khi bỗng dưng trở nên hiền lành trong đám cưới giả.

Tiết lộ bất ngờ về cặp đôi bị ghét nhất "Về nhà đi con"

Diễn viên Trọng Hùng (Tốt nghiệp trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội), anh từng tạo dấu ấn với vai Trần Tuấn trong phim “Người phán xử”. Với phim “Về nhà đi con”, vai diễn của anh được bàn luận rất nhiều.

Minh Cúc trong vai Xinh ngoài đời là diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam. Cô tham gia nhiều vở diễn nổi tiếng như “Nhà có 3 chị em gái”, “Cô gái đội mũ nồi xám”, “Biến dạng”... và một số phim truyền hình khác.

Ngoài đời, Minh Cúc và Trọng Hùng là bạn bè thân thiết. “Chị là “anh giai” của Hùng”, Minh Cúc dí dỏm chia sẻ.

Trọng Hùng tiết lộ, khi xem lại diễn xuất của mình, anh cũng “ghét cay ghét đắng tính gia trưởng, vũ phu, cờ bạc, chỉ được cái yêu vợ của Khải".

Khải - Xinh “Về nhà đi con” tự nhận “chàng rể và kẻ cướp chồng cả nước ủng hộ” - 4

Ngoài đời, Minh Cúc và Trọng Hùng là bạn bè thân thiết.

Trọng Hùng cho biết: “Ban đầu, trước khi nhận vai diễn, tôi có đọc kịch bản, cũng có mường tượng sẽ bị khán giả ghét nhưng không thể ngờ nhân vật Khải mang lại hiệu ứng “thân thiện” với khán giả như thế” (cười).

Đảm nhiệm nhiều vai góc cạnh, ở ngoài đời Trọng Hùng lại được mọi người yêu mến bởi tính cách hiền lành, dễ thương.

“Hùng là một người em tính cực kì lành. Cứ nhìn cách đối xử của Hùng với mọi người là hiểu. Hùng cũng rất yêu và tôn trọng vợ”, Minh Cúc hé lộ về đồng nghiệp.

Trọng Hùng kể, bà xã có “hơi nóng mặt khi xem nhân vật Khải trong phim”.

Tính cách ngoài đời khác biệt là thế, những chất liệu giúp Trọng Hùng hoá thân thành công vào nhân vật là nhờ những quan sát trong cuộc sống. “Không khó để bắt gặp những người đàn ông như Khải. Tôi quan sát và tưởng tượng, chọn cái gì nổi bật, mang lại hiệu ứng đưa vào nhân vật. Thực ra, tôi nghĩ rằng, trong cuộc sống không có ai tốt hoàn toàn nhưng cũng không ai xấu hoàn toàn, người xấu cũng có tính bản thiện”, anh cho biết.

Minh Cúc - vượt qua nỗi buồn hôn nhân tảo tần nuôi con bại não

Còn với Minh Cúc, cô tiết lộ, ngoài đời cô ghét nhất đàn ông "lằng nhằng, không rõ ràng trong một mối quan hệ". Khi được yêu cầu bắt buộc phải chọn một người đàn ông trong số các nhân vật của “Về nhà đi con”, Minh Cúc tiết lộ sẽ chọn Thành.

Cô cho rằng: “Thành là một người đàn ông chỉn chu, thành đạt. Dù không yêu mình nhưng có trách nhiệm với gia đình là được. Điều khúc mắc duy nhất với Thành là không biết vì sao Huệ đến với Khải. Chính điều đó đã khiến Thành luôn nhớ đến người yêu cũ”.

Nếu như trong phim, Xinh là một nữ quái ghê gớm, luôn dụ dỗ Khải sa đà vào cờ bạc thì ngoài đời Minh Cúc lại là một người phụ nữ hoàn toàn khác.

Cô có số phận nhiều truân chuyên: vợ chồng ly hôn, cô tảo tần nuôi con mắc bệnh bại não. Minh Cúc thường chia sẻ hình ảnh hai mẹ con trên trang cá nhân. Cô muốn trở thành động lực cho các bà mẹ rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Khải - Xinh “Về nhà đi con” tự nhận “chàng rể và kẻ cướp chồng cả nước ủng hộ” - 5

Bạn trai hiện tại của Minh Cúc - dancer Nguyễn Ngọc Thanh tiết lộ, Minh Cúc đầy nữ tính, duyên dáng khi ở bên cạnh anh. 

Bất ngờ xuất hiện trong trường quay, bạn trai hiện tại của Minh Cúc - dancer Nguyễn Ngọc Thanh tiết lộ: “Cúc ở ngoài đời có một số tính cách đặc trưng giống Xinh là sự thẳng thắn, ngang tàn nhưng khi bên cạnh tôi, cô ấy lại đầy nữ tính, duyên dáng”.

Cặp đôi đã yêu nhau được 2 năm. Bạn trai là người chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống cùng Minh Cúc và để cô thoả sức sáng tạo với nghệ thuật.

Khải - Xinh “Về nhà đi con” tự nhận “chàng rể và kẻ cướp chồng cả nước ủng hộ” - 6

Cặp đôi đã yêu nhau được 2 năm.

Ngọc Thanh tiết lộ, vì bận công việc, khung giờ phát sóng phim bạn gái đóng, anh không theo dõi được mà chỉ xem lại các clip được chia sẻ trên mạng xã hội và đọc các bình luận của khán giả.

“Xinh càng bị chửi nhiều tôi thấy đó là thành công. Khán giả yêu nhiều, ghét nhiều đều tốt, còn hơn nằm lưng lửng ở giữa. Nhiều lúc, hai đứa cùng đọc bình luận cùng cười với nhau”, Ngọc Thanh chia sẻ.

Khải - Xinh “Về nhà đi con” tự nhận “chàng rể và kẻ cướp chồng cả nước ủng hộ” - 7

“Xinh càng bị chửi nhiều tôi thấy đó là thành công", bạn trai Minh Cúc bày tỏ quan điểm.

Còn Trọng Hùng, anh cho biết, nếu phải chọn thì sẽ chọn một người phụ nữ có tính cách hiền lành như Huệ: “Tôi thích mẫu phụ nữ dịu dàng, tình cảm, truyền thống, biết chăm lo cho gia đình. Tôi không thích phụ nữ quá cá tính. Bà xã của tôi cũng là một người phụ nữ rất hiền lành”.

'Về nhà đi con' tập 44, Thư ra lệnh cho Vũ đuổi việc em thư ký sexy
Ở tập 43 "Về nhà đi con" phát sóng tối 12/6, Thư (Bảo Thanh) khiến bố chồng (NSND Hoàng Dũng) rất hài lòng khi nói ra ý định muốn đến công ty làm dù...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư