Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Về nhà đi con tập 41: Khải bị công an bắt, lái xe gây tai nạn kinh hoàng
Như Quỳnh (LĐO) - 10/06/2019 14:37
 
Khải (Trọng Hùng) lao vào đánh Thành (Tiến Lộc), vợ Thành báo công an đến bắt Khải là những diễn biến trong tập 41 bộ phim "Về nhà đi con".

Trong đoạn clip giới thiệu tập 41 bộ phim “Về nhà đi con”, nhiều tình tiết hấp dẫn xuất hiện. Sau khi đến nhà ông Sơn (NSƯT Trung Anh) tìm Huệ (Thu Quỳnh) không thấy, Khải giận giữ, nổi cơn điên nhảy vào tận nhà Thành để đánh Thành.

Khải lại đến nhà Thành gây sự.Khải lại đến nhà Thành gây sự.

Thấy sự việc như vậy, vợ Thành đã nhanh chóng gọi công an đến giải quyết để ngăn Khải lại. Sau đó, chị gái Xinh (Minh Cúc) đến giải cứu Khải, Khải và Xinh lái xe đi trên đường, Xinh nói: “Lúc khốn khó thì réo tên con này, thua cũng gào thét với con này. Đừng có tưởng con Xinh không kiếm được thằng khác. Còn giữ cái thái độ đó với tôi, tôi vặt cho hết râu”.

Xinh đã giúp Khải trong nhiều lần Khải gặp nạn.Xinh đã giúp Khải trong nhiều lần Khải gặp nạn.

Nói rồi làm, Xinh quay sang kéo râu Khải, Khải lập tức phản ứng dữ dội. Hai bên giằng co nhau khiến Khải không tập trung vào tay lái. Và rồi, xe Khải đã lao vào người đàn ông đi đường, gây ra tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Nạn nhân chỉ kịp hét lên thất thanh và ngã xuống, lăn đùng ra đất. Cô con gái của nạn nhân đứng từ xa chạy lại và cất tiếng gọi "Bố ơi!". Đây có thể nói là tình tiết gay cấn nhất trong tập này. 

Khải đã gây ra tai nạn nghiêm trọng. Ảnh: Cắt từ clipKhải đã gây ra tai nạn nghiêm trọng. Ảnh: Cắt từ clip

Trong một diễn biến khác ở nhà bố vợ, Khải ngang nhiên lộng hành lao vào đòi đánh Thành bằng chiếc mũ cối là công cụ chuyên đánh người của Khải.

Ngay lập tức, Khải đã bị ông Sơn tát một cú tát mạnh tay, Khải ngạc nhiên: “Bố dám đánh tôi à”, ông Sơn tuyên bố rằng : “Tao đánh mày đấy, bây giờ mày muốn nói chuyện thì đi vào nhà còn cái kiểu chửi đổng thì kệ mày”.

Có lẽ đây là cú tát mà khán giả mong chờ nhất bởi nhân vật Khải ngày càng khiến khán giả xem truyền hình bức xúc và phẫn nộ.

Tập 41 “Về nhà đi con” sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 lúc 21h ngày 10.6.

Uyên trong 'Về nhà đi con' ngoài đời xinh đẹp, giỏi giang
Nhiều thông tin bất ngờ về Hoàng Kim Ngọc, nữ diễn viên thủ vai Uyên trong 'Về nhà đi con'.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư