Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Khán giả tiếc nuối khi 2 biên tập viên kỳ cựu rời VTV
Dương Di (Vietnamnet) - 25/11/2016 10:07
 
Hai gương mặt kỳ cựu, thuộc thế hệ vàng của truyền hình Việt quyết định từ bỏ công việc tại VTV khiến khán giả thực sự tiếc nuối.
Xôn xao chuyện nghỉ việc của BTV Vân Anh và Diệp Anh
BTV Vân Anh

BTV Vân Anh, BTV Diệp Anh, BTV Kỳ Vọng đều là những cái tên nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả bởi sự năng động, nhiệt huyết trong công tác chuyên môn. Tuy được công chúng đặt nhiều kỳ vọng nhưng những BTV này lại bất ngờ đưa ra quyết định từ bỏ công việc tại VTV với nhiều lý do khác nhau. 

BTV Vân Anh 

BTV Vân Anh tên đầy đủ là Nguyễn Trần Vân Anh, sinh năm 1975. Cô từng là một trong 4 BTV trụ cột, thường xuyên "giữ sóng" bản tin thời sự 19h, bên cạnh những gương mặt như BTV Quang Minh, Hoài Anh, Diệp Anh.

Với tác phong chuyên nghiệp và lối dẫn dắt đầy thuyết phục, BTV Vân Anh đã chinh phục được những khán giả theo dõi các chương trình thời sự trực tiếp.

Ngày 24/11, BTV Hữu Bằng bất ngờ chia sẻ thông tin về việc BTV Vân Anh nghỉ việc tại VTV khiến người hâm mộ thực sự ngỡ ngàng. Anh cho biết: "Chia tay chị Vân Anh, người chị thực sự rất đàn chị. Nhiều người sẽ thấy tiếc nuối, thắc mắc khi chị xin nghỉ việc, một công việc đã gắn bó với chị suốt bao năm qua. 

Nhưng ai cũng có lựa chọn của riêng mình mà không ai có thể hiểu, ngoài chính mình. Chia tay chị, không thể vui nhưng vẫn phải cười cho đúng tinh thần của những người luôn lạc quan. Chúc chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và đừng quên chúng em".

Trước những chia sẻ đầy xúc động của người đồng nghiệp thân thiết, Vân Anh cho biết: "Chị vẫn sẽ mãi gắn bó với các bản tin thời sự mà Nguyễn Hữu Bằng! Ngày càng tỏa sáng nhé em! Chị sẽ là một khán giả khó tính đấy".

BTV Diệp Anh 

BTV Diệp Anh được khán giả nhớ đến với những chương trình như Bản tin thời sự, Chào buổi sáng, Vấn đề hôm nay... Chị được coi là một trong những gương mặt thuộc thế hệ vàng của bản tin thời sự 19h. Với lối dẫn dắt truyền cảm, duyên dáng và phong thái tự tin, cô được nhiều khán giả tin tưởng và yêu mến. 

Bẵng đi một thời gian, khán giả không còn thấy sự xuất hiện của cô trong những chương trình quen thuộc và thực sự bất ngờ khi có thông tin về việc chị đã nghỉ việc tại VTV. 

Xôn xao chuyện nghỉ việc của BTV Vân Anh và Diệp Anh
BTV Diệp Anh

Được biết BTV Diệp Anh đã rời khỏi VTV từ đầu năm 2016. Sau nhiều năm gắn bó với truyền hình, cô quyết định chuyển hướng kinh doanh, mở một công ty chuyên cung cấp những sản phẩm tơ tằm sạch, những trang phục tơ tằm dành riêng cho việc tập Yoga.

BTV Kỳ Vọng 

BTV Kỳ Vọng là một trong những MC nổi bật trong chương trình "Chào buổi sáng" và "Cuộc sống thường ngày" trên kênh VTV1. Bên cạnh đó, anh cũng được khán giả mến mộ khi xuất hiện trong chương trình "Văn nghệ chủ nhật" trên kênh VTV. 

Xôn xao chuyện nghỉ việc của BTV Vân Anh và Diệp Anh
BTV Kỳ Vọng

Ngoại hình sáng, phong thái tự tin và giọng nói truyền cảm chính là những điều giúp MC Kỳ Vọng nhận được thiện cảm từ khán giả. Tuy nhiên, mới đây, anh đã quyết định nghỉ việc tại VTV, chuyển sang công tác tại một đài truyền hình khác. 

MC Phan Anh diện kiến Hoàng tử Anh
Tối 16/11, Hoàng tử Anh William (Công tước xứ Cambridge) đã tham dự tiệc do Đại sứ quán Anh tại Hà Nội tổ chức. Trong số các vị khách có MC Phan Anh.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư