Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 07 tháng 05 năm 2024,
Lễ hội Vu Lan: Mỹ Tâm, Ánh Tuyết “hát tặng mẹ” tại Hội An
Hà Minh - 23/08/2018 08:20
 
Mỗi mùa Vu Lan về lại nhắc mọi người về một mùa báo hiếu. Dù bận rộn đến mấy, ai nấy cũng ước ao được cài lên ngực một bông hồng đỏ thắm và thành tâm dâng tặng mẹ những điều tuyệt vời nhất!

Năm nay, lần đầu tiên Công viên văn hóa chủ đề “Ấn tượng Hội An” sẽ tổ chức Lễ hội Vu lan với chủ đề “Về với yêu thương” từ ngày 23-26/8.

Lễ hội sẽ bao gồm nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc. Ở đó, mọi trải nghiệm của du khách đều hướng về cha mẹ bằng tất cả sự yêu thương trân trọng. Đặc biệt, sự kiện đón chào họa mi tóc nâu Mỹ Tâm một người con xứ Quảng, ca sỹ Ánh Tuyết một giọng ca vàng phố Hội sẽ về “hát tặng mẹ”. 

Mỹ Tâm sẽ
Mỹ Tâm sẽ "Hát tặng mẹ" tại Công viên văn hóa chủ đề "Ấn tượng Hội An"

Về với sự kiện này, du khách sẽ còn được chìm đắm trong các hoạt động đặc biệt: lễ cầu an dưới ánh nến lung linh với sự chủ trì của Thanh Đồng Nguyễn Đức Hiển – người được kênh CNN tôn vinh về văn hóa thờ Mẫu; được đắm chìm trong những giai điệu yêu thương, sâu lắng với danh ca Ánh Tuyết, giọng ca ngọt ngào của xứ Cảng Faifo (tối 24/08); cùng họa mi tóc nâu Mỹ Tâm hát về mẹ trên sân khấu Ký Ức Hội An (Tối 25/08); Hòa mình vào âm nhạc đường phố sôi động với ban nhạc, ca sĩ chuyên nghiệp, nơi bạn có thể yêu cầu ca sĩ hát tặng người thân, bạn bè suốt những ngày Hội (23-26/08).

Cùng với ca sỹ Ánh Tuyết
Cùng với ca sỹ Ánh Tuyết

Các hoạt động thường xuyên trong suốt những ngày Hội: Khám phá con đường "hoa hồng ánh sáng" chưa từng có tại Việt Nam, cùng nhau thả hoa đăng ước nguyện và tự tay làm những tấm thiệp vô cùng ý nghĩa, hóa thân vào những nhân vật lịch sự để tận hưởng 05 vở diễn sống động, đậm nét văn hóa tại Công viên Văn hóa Chủ đề Ấn tượng Hội An. 

Quảng Nam: 1.500 tỷ đồng thực hiện dự án Thành phố giáo dục quốc tế - Nam Hội An
UBND tỉnh Quảng Nam vừa có văn bản đồng ý cho Công ty CP Đầu tư phát triển Nguyễn Hoàng thực hiện dự án Thành phố giáo dục quốc tế - Nam Hội An,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư