Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Lý Nhã Kỳ: 'Chừng nào tôi ăn mặc xộc xệch, đầu bù tóc rối mới đáng lo'
Hương Giang (vnexpress) - 05/05/2018 08:32
 
Nữ diễn viên diện váy dài thướt tha, trang điểm kỹ lưỡng đi sự kiện để chứng minh tin đồn cô bị bắt vì rửa tiền là thất thiệt.
Sáng 4/5 Lý Nhã Kỳ có mặt tại một khách sạn ở trung tâm TP HCM. Cô đến dự buổi họp báo công bố show diễn của nhà thiết kế Hoàng Hải tổ chức tại thành phố Cannes, Pháp vào giữa tháng 5.

Sáng 4/5 Lý Nhã Kỳ có mặt tại một khách sạn ở trung tâm TP HCM. Cô đến dự buổi họp báo công bố show diễn của nhà thiết kế Hoàng Hải tổ chức tại thành phố Cannes, Pháp vào giữa tháng 5.

Những ngày qua Lý Nhã Kỳ vướng tin đồn đã bị bắt vì rửa tiền, không thể xuất cảnh đi nước ngoài. Tuy nhiên, nàng kiều nữ tỏ ra bình thản trước những thông tin không hay về mình. Cô khẳng định tin đồn là thất thiệt. Tôi sẽ lên đường sang Pháp vào ngày 6/5 tới để dự LHP Cannes và xem show diễn của nhà thiết kế Hoàng Hải. Hôm nay tôi ngồi đây, vẫn mặc đầm dài thướt tha, trang điểm, làm tóc chỉn chu thì có nghĩa là không có chuyện gì xảy ra với tôi cả. Nếu tôi xuất hiện với trang phục tuềnh toàng, tóc tai bơ phờ thì mới đáng lo. Hình ảnh của tôi hôm nay là câu trả lời cho những tin đồn rồi, Lý Nhã Kỳ nói.

Những ngày qua Lý Nhã Kỳ vướng tin đồn đã bị bắt vì rửa tiền, không thể xuất cảnh đi nước ngoài. Tuy nhiên, nàng 'kiều nữ' tỏ ra bình thản. Cô khẳng định tin đồn là thất thiệt. 'Tôi sẽ lên đường sang Pháp vào ngày 6/5 tới để dự LHP Cannes và xem show diễn của nhà thiết kế Hoàng Hải. Hôm nay tôi ngồi đây, vẫn mặc đầm dài thướt tha, trang điểm, làm tóc chỉn chu thì có nghĩa là không có chuyện gì xảy ra cả. Nếu tôi xuất hiện với trang phục tuềnh toàng, tóc tai bơ phờ thì mới đáng lo. Hình ảnh của tôi hôm nay là câu trả lời cho những tin đồn', Lý Nhã Kỳ nói.

Nữ diễn viên tiết lộ cô được Hoàng Hải chuẩn bị cho 4 bộ trang phục lộng lẫy để mang đi Cannes. Người đẹp hết lời khen ngợi tài năng thiết kế các sản phẩm Haute Couture của Hoàng Hải. Năm nay Lý Nhã Kỳ dự LHP Cannes với tư cách nhà sản xuất phim. Tôi vui vì năm nay dấu ấn Việt Nam sẽ có rất nhiều tại LHP Cannes. Anh Hoàng Hải là nhà thiết kế Việt đầu tiên có show diễn nằm trong khuôn khổ sự kiện điện ảnh này. Ngoài ra, ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng tổ chức một buổi tiệc tại Cannes, mời nhiều nghệ sĩ trong nước sang dự. Các sao Việt sẽ xuất hiện rất đông tại Cannes năm nay, Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Nữ diễn viên tiết lộ cô được Hoàng Hải chuẩn bị cho 4 bộ trang phục lộng lẫy để mang đi Cannes. Người đẹp hết lời khen ngợi tài năng thiết kế các sản phẩm Haute Couture của Hoàng Hải. Năm nay Lý Nhã Kỳ dự LHP Cannes với tư cách nhà sản xuất phim. 'Tôi vui vì dấu ấn Việt Nam sẽ có rất nhiều tại LHP Cannes 2018. Anh Hoàng Hải là nhà thiết kế Việt đầu tiên có show diễn nằm trong khuôn khổ sự kiện điện ảnh này. Ngoài ra, ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng có kế hoạch tổ chức một buổi tiệc tại Cannes, mời nhiều nghệ sĩ trong nước sang dự. Các sao Việt sẽ xuất hiện rất đông tại Cannes năm nay', Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Hoàng Hải đầu tư số tiền khủng thực hiện show diễn Les Etoiles De Cannes tại Pháp. Anh sẽ giới thiệu những mẫu áo dài, váy dạ hội cao cấp với bạn bè quốc tế. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa khôi Áo dài Lan Khuê, Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori cùng nhiều người mẫu tham gia trình diễn trong show của Hoàng Hải.

Hoàng Hải đầu tư số tiền 'khủng' thực hiện show diễn 'Les Etoiles De Cannes' tại Pháp. Anh sẽ giới thiệu những mẫu áo dài, váy dạ hội cao cấp với bạn bè quốc tế. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa khôi Áo dài Lan Khuê, Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori cùng nhiều người mẫu tham gia diễn show của Hoàng Hải.

Chân dài Thùy Trang từng nhiều lần sải bước trên sàn diễn nước ngoài. Cô vui vì có dịp giới thiệu bộ sưu tập của nhà thiết kế Việt trên đất Pháp.

Chân dài Thùy Trang từng nhiều lần sải bước trên sàn diễn nước ngoài. Cô vui vì có dịp giới thiệu bộ sưu tập của nhà thiết kế Việt trên đất Pháp.

Đạo diễn Long Kan chỉ đạo thực hiện đêm thời trang của Hoàng Hải. Theo kịch bản, ca sĩ Đinh Hiền Anh thể hiện ca khúc Đêm Ả Đào mở màn show diễn. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là gương mặt mở màn còn Hoa hậu người Nhật Riyo Mori đảm nhiệm vị trí vedette kết màn.

Đạo diễn Long Kan chỉ đạo thực hiện đêm thời trang của Hoàng Hải. Theo kịch bản, ca sĩ Đinh Hiền Anh sẽ thể hiện ca khúc 'Đêm Ả Đào' mở màn show diễn. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là gương mặt 'first face' còn Hoa hậu người Nhật Riyo Mori đảm nhiệm vị trí vedette.

Các nghệ sĩ và những người bạn thân thiết chụp ảnh cùng Hoàng Hải tại buổi họp báo ở TP HCM.

Hoàng Hải chụp ảnh cùng các nghệ sĩ và những người bạn thân thiết tại buổi họp báo ở TP HCM.

Ảnh: Khánh Phạm


Lý Nhã Kỳ mặc sexy, tận hưởng cuộc sống ở khách sạn đắt đỏ hàng đầu thế giới
Nữ diễn viên chỉ mặc áo choàng tắm trong loạt ảnh chụp tại căn phòng khách sạn có giá 45.000 euro/đêm ở Pháp.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư