Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Maradona dè bỉu hành động ăn vạ của Neymar
Thiện Nhân (vnexpress) - 03/07/2018 15:16
 
Đề cao Neymar trong vai trò trụ cột của đội tuyển Brazil, nhưng Diego Maradona tỏ ý không thích cách Neymar ăn vạ quá lộ liễu từ đầu World Cup 2018 đến giờ. Thậm chí, theo huyền thoại bóng đá xứ Tango, Neymar quá trẻ con.

Chứng kiến màn ăn vạ hài hước của Neymar, Diego Maradona nhận xét: “Cậu ta là một ngôi sao, nhưng cậu ta vẫn quá khờ cho dù cậu ta có là ngôi sao đi chăng nữa”.

Sau pha va chạm với Layun, Neymar lăn ra sân vờ đau đớn
Sau pha va chạm với Layun, Neymar lăn ra sân vờ đau đớn

“Neymar từng có hành vi tương tự như thế trong trận đấu với Costa Rica, và tôi tưởng cậu ta phải thay đổi phong cách “trẻ trâu” đấy sau trận đấu vừa nêu. Neymar là một ngôi sao có tư tưởng như một đứa trẻ” – Maradona chọc ngoáy thêm về hành động ăn vạ của Neymar.

Ở trận đấu với Mexcio, ở thời điểm Brazil đang dẫn bàn, sau pha va chạm với cầu thủ đối phương, Neymar lăn ra vật vã như đau đớn lắm vậy, và đòi trọng tài phải xử nặng đối với cầu thủ Mexcio.

Hành động này của ngôi sao người Brazil bị huyền thoại Maradona chỉ trích
Hành động này của ngôi sao người Brazil bị huyền thoại Maradona chỉ trích

Tuy nhiên, không có thẻ phạt nào được rút ra. Thậm chí, Maradona cho rằng người đáng nhận thẻ là Neymar: “Cậu ta quên mất rằng cậu ta có thể bị phạt nếu trọng tài xem lại công nghệ VAR. Tình huống tương tự như ở trận đấu với Costa Rica mà cậu ta còn chưa tỉnh ra”.

Không chỉ có huyền thoại bóng đá người Argentina, hành vi ăn vạ của Neymar còn bị cư dân mạng chế nhiều ảnh và clip để dè bỉu.

Thiện Nhân

Maradona nhập viện khẩn cấp sau chiến thắng của Argentina
Theo nguồn tin từ tờ ESPN, huyền thoại Maradona đã nhập viện khẩn cấp sau chiến thắng trước Argentina trước Nigeria vì… ăn mừng quá đà.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư