Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Người Thái cũng sửng sốt khi U22 Việt Nam đánh bại U22 Trung Quốc
Thiện Nhân (Dân Trí) - 10/09/2019 08:04
 
Không lâu sau khi đội tuyển U22 Việt Nam vượt qua đội tuyển U22 Trung Quốc trong trận đấu giao hữu tại tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc), báo chí Thái Lan đã đưa tin và bình luận khá đậm về trận đấu này, chứng tỏ họ rất quan tâm đến chuyển động của đội bóng trong tay HLV Park Hang Seo.
Chiến thắng của U22 Việt Nam trước U22 Trung Quốc được giới bóng đá Thái Lan quan tâm
Chiến thắng của U22 Việt Nam trước U22 Trung Quốc được giới bóng đá Thái Lan quan tâm

Tờ Siam Sports của Thái Lan viết: “Đội tuyển U22 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games có trận đấu với U22 Trung Quốc. Đội bóng của Trung Quốc đang trong quá trình tái thiết cho Olympic, được đặt dưới sự dẫn dắt của HLV nổi tiếng Guus Hiddink”.

“Và đội tuyển U22 Việt Nam vượt qua đội chủ nhà bằng chiến thắng 2-0, với các pha lập công của Nguyễn Tiến Linh” – Siam Sports viết thêm.

Ngoài ra, báo chí Thái Lan cũng ngạc nhiên với chi tiết HLV Park Hang Seo chỉ vừa mới dẫn dắt đội tuyển quốc gia Việt Nam cách nay ít ngày, ở trận đấu với Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup, đã có mặt tại Trung Quốc để nắm đội tuyển U22 Việt Nam thi đấu giao hữu tại đây.

U22 Việt Nam là đội bóng từng đánh bại U22 Thái Lan đến 4-0 tại vòng loại U23 châu Á hồi tháng 3, đồng thời cũng là đối thủ chính của Thái Lan trong việc giành bộ HCV bóng đá nam SEA Games vào cuối năm nay, nên chuyển động của đội U22 Việt Nam được giới bóng đá và giới truyền thông Thái Lan đặc biệt chú ý.

Siam Sports bình luận: “HLV người Hàn Quốc Park Hang Seo đã trình diễn phong độ ấn tượng cho đội nhà kể từ khi ông nắm đội tuyển U22 Việt Nam”.

Cũng theo tờ báo này, họ gọi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, người ghi cả 2 bàn thắng vào lưới U22 Trung Quốc là chân sút tài năng.

Tiến Linh sẽ là một trong những mũi nhọn đáng chú ý của đội tuyển U22 Việt Nam tại chiến dịch SEA Games vào cuối năm nay, là một trong những cầu thủ mà bóng đá Thái Lan phải dè chừng. 

 


CĐV Trung Quốc thất vọng, chỉ trích thậm tệ đội nhà vì thua U22 Việt Nam
Trên trang Sina, những người hâm mộ Trung Quốc đã tỏ ra vô cùng thất vọng. Họ không ngừng chỉ trích, giễu cợt đội nhà sau thất bại 0-2 ngay trên...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư