Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nhà báo Lại Văn Sâm “tái xuất” trong show truyền hình mới về việc làm
K.T - 18/08/2019 15:29
 
Nhà báo Lại Văn Sâm vừa tiết lộ sẽ “cầm trịch” chương trình truyền hình thực tế về việc làm lần đầu phát sóng trên VTV3 khá mới lạ và hấp dẫn.

Là một MC kỳ cựu của VTV3, từng dẫn nhiều chương trình truyền hình, được nhiều khán giả yêu mến và gọi thân mật là “MC quốc dân”, nhiều người đánh giá ông là người rất kén các chương trình để làm người dẫn dắt. 

Nhưng mới đây, Nhà báo Lại Văn Sâm đã chia sẻ lý do “tái xuất” khi tham gia chương trình truyền hình thực tế về việc làm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam: Cơ hội cho ai - Whose Chance.

MC - Nhà báo Lại Văn Sâm
MC - Nhà báo Lại Văn Sâm

Nhà báo Lại Văn Sâm cho biết, khi được nhà sản xuất mời tham gia làm người dẫn chương trình này, ông thực sự chưa sẵn sàng để nhận một show mới, bởi không muốn xuất hiện quá nhiều trên truyền hình.

“Nhưng sau khi nói chuyện, tìm hiểu format chương trình, tôi cảm thấy khá hứng thú nên quyết định nhận lời. Cơ hội cho ai? là chương trình có yếu tố mới, khá lạ về mặt nội dung so với các chương khác trên truyền hình hiện nay”, ông nói.

Theo vị MC này, đây không phải là chương trình giải trí đơn thuần mà là một chương trình về việc làm, giúp các ứng viên, người lao động tìm được vị trí công việc phù hợp, phát huy được khả năng của bản thân.

Chương trình có ý nghĩa xã hội khi mang đến cơ hội việc làm cho mọi người, có thể họ là những người tài năng, hoặc những người không phải nổi trội, nhưng dù họ là ai, họ làm nghề gì, khi họ có niềm đam mê công việc, ý chí cầu tiến, họ sẽ có được công việc và mức đãi ngộ xứng đáng từ các doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, theo Nhà báo Lại Văn Sâm, có hàng trăm nghìn doanh nghiệp đang thiếu nhân lực, khát người tài. Nếu hai bên gặp được nhau thì đó là điều may mắn và chương trình này sẽ tạo ra cầu nối để mang lại cơ hội cho cả người lao động và doanh nghiệp tìm được nhau.

Trong mỗi tập phát sóng “Cơ hội cho ai - Whose Chance”, 6 vị sếp là những Lãnh đạo của những doanh nghiệp, tập đoàn hàng đầu, đang có nhu cầu tìm người sẽ mang đến cơ hội việc làm cho mọi người, chiêu mộ nhân tài đang cần tìm việc, tìm cơ hội đổi đời. Những buổi phỏng vấn thật, thương lượng thật về công việc, mức lương, các chế độ đãi ngộ lần đầu tiên được công khai… sẽ được diễn ra sinh động trên sóng VTV3.

Trong suốt 16 tập phát sóng, MC Lại Văn Sâm sẽ chịu áp lực khá lớn khi vừa làm chủ sân khấu vừa phải đối diện với 6 vị sếp lớn để hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi tối đa cho ứng viên tham gia chương trình. Chương trình sẽ chính thức lên sóng vào tháng 9/2019.

Link đăng ký online: http://cohoichoai.com/dang-ky-ung-tuyen/ hoặc gọi trực tiếp đến Hotline 0933 16 69 69

Nhà báo Lại Văn Sâm: 100% trang Facebook mang tên tôi đều là giả mạo
Nhà báo Lại Văn Sâm một lần nữa khẳng định anh không có bất cứ trang Facebook cá nhân nào. Tất cả đều là giả mạo.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư