Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Phạm Băng Băng lần đầu lộ diện sau scandal trốn thuế
PV (vnexpress) - 16/10/2018 08:34
 
Ngôi sao Hoa ngữ được trợ lý che chắn bằng ô khi tới sân bay Bắc Kinh tối nay (15/10), sau hơn 120 ngày không xuất hiện.

Theo tờ 163, nữ diễn viên mặc trang phục "kín cổng cao tường", đội mũ, đeo kính khi có mặt tại sân bay quốc tế Bắc Kinh tối 15/10. Hai trợ lý đi cùng cô, một người kéo vali, một người dùng ô đen che chắn. Tuy nhiên, cánh paparazzi vẫn kịp ghi lại một số hình ảnh của mỹ nhân Võ Tắc Thiên, trước khi cô vào một chiếc xe và rời đi. 

Trước đó, ngày 3/10, Cục thuế Giang Tô công bố kết quả điều tra, kết luận Phạm Băng Băng trốn thuế. Nữ diễn viên đã sử dụng hợp đồng "âm dương" để gian lận và phải nộp phạt cộng bù thuế hơn 128 triệu USD. Theo một số nguồn tin, Phạm Băng Băng hiện đã nộp đủ số tiền phạt và được thả tự do. 

Phạm Băng Băng xuất hiện hôm 15/10. 

Phạm Băng Băng xuất hiện hôm 15/10. 

Nữ diễn viên từ chối mọi lời hỏi thăm từ cánh báo chí. 

Nữ diễn viên từ chối mọi lời hỏi thăm từ cánh báo chí. 

Quảng cáo
Ngay khi tới sân bay, cô vội vã lên xe rời đi. 

Ngay khi tới sân bay, cô vội vã lên xe rời đi. 

Sự xuất hiện của Băng Băng trong thời điểm này gây tranh cãi. Một số người gay gắt chỉ trích sự trở lại của cô, thậm chí nói rằng cô nên rời làng giải trí. Trong khi đó, không ít fan tuyên bố sẽ sát cánh cùng thần tượng. Diễn viên Lý Thần - bạn trai Băng Băng - cũng chia sẻ rằng anh sẽ đồng hành cùng cô qua giai đoạn khó khăn này. 

Ảnh: 163


Phạm Băng Băng bị đồn bán 41 biệt thự để gom 3.000 tỷ nộp phạt, tránh ngồi tù
Truyền thông Trung Quốc nghi ngờ Phạm Băng Băng đang giao bán gấp 41 căn biệt thự cấp cao của mình để có đủ tiền nộp thuế đúng hạn.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư