Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Real Madrid bất ngờ trao áo số 7 của C.Ronaldo cho cầu thủ… vô danh
H.Long (Dantri) - 31/08/2018 09:06
 
Theo nguồn tin từ tờ Marca, Real Madrid bất ngờ trao áo số 7 của C.Ronaldo cho cầu thủ Mariano Diaz, người vừa được Los Blancos chiêu mộ lại từ Lyon.


Real Madrid trao áo số 7 cho Mariano Diaz
Real Madrid trao áo số 7 cho Mariano Diaz

Áo số 7 của Real Madrid đã được rất nhiều cầu thủ nổi tiếng khoác lên như Joseito, Juanito, Emilio Butragueno hay Raul Gonzalez. Trong vòng gần thập kỷ qua, nó đã gắn liền với cái tên C.Ronaldo.

Nhiều nguồn tin cho hay, sau khi C.Ronaldo ra đi, Real Madrid sẽ dành số áo này cho “bom tấn” mới của CLB. Thế nhưng, trong suốt kỳ chuyển nhượng vừa qua, Los Blancos không mang về được ngôi sao chất lượng nào.

Trong bối cảnh ấy, Real Madrid đã trao áo số 7 cho cầu thủ… vô danh, đó là Mariano Diaz. Đây là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Los Blancos nhưng không cạnh tranh được vị trí chính thức ở đội 1.

Mùa giải trước, anh đã bị bán cho Lyon với mức phí 8 triệu euro. Cuối cùng, sang mùa Hè này, do không thể tìm được ngôi sao trên hàng công, Real Madrid đã buộc phải chi 33 triệu euro để mua lại tiền đạo 25 tuổi này.

Theo nguồn tin từ Marca, ban đầu, Mariano Diaz không dám nhận áo số 7 của C.Ronaldo vì áp lực quá lớn. Thế nhưng, vì không còn sự lựa chọn (Real Madrid chỉ còn lại số 15, 16 và 23) nên tiền đạo này đã quyết định lấy áo số 7.

Mariano Diaz sẽ ra mắt Real Madrid với áo số 7 vào lúc 13h30 chiều mai (theo giờ địa phương).

 

Bạn gái C.Ronaldo trở thành thần tượng mới tại Italia
Sau khi anh bạn trai C.Ronaldo chuyển tới Juventus với bản hợp đồng đắt giá 100 triệu bảng thì Georgina Rodriguez cũng nhanh chóng trở thành thần...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư