Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Sao Hong Kong "dậy sóng" vì mỹ nhân Nhật tắm với bố và anh trai dù đã 23 tuổi
Nguyễn Hương (vnexpress) - 27/02/2019 07:10
 
Phần lớn các nghệ sĩ Hong Kong đều cho rằng đây là việc 'không thể tin nổi'.
Diễn viên, ca sĩ Nhật Kitami Naomi gần đây gây sốc cho khán giả khi tiết lộ, ở tuổi 23, cô vẫn tắm với các anh trai và với bố. Cô còn đồng ý để truyền thông ghi lại cảnh sinh hoạt trong phòng tắm của cả gia đình, khi cô cùng các anh trai xem phim gần một giờ đồng hồ trong bồn tắm, sau đó các anh ra ngoài, bố tiếp tục vào và trò chuyện với con gái. Diễn viên cho biết bạn bè cô thấy điều đó kỳ quặc, trong khi với gia đình cô, như thế "vừa vui vừa tiết kiệm".
Naomi tắm với bố dù 23 tuổi. 

Naomi tắm với bố dù 23 tuổi. 

Câu chuyện Kitami Naomi tắm chung với cả gia đình gây tranh cãi trong dư luận, có người nói cô bệnh hoạn, khác người, trong khi một số ý kiến cho rằng điều đó cũng bình thường.

Nghệ sĩ Hong Kong phản ứng khác nhau trong câu chuyện này. Diễn viên Trần Kỳ, vợ tài tử Hồ Nặc Ngôn cho biết cô "không thể tin nổi" câu chuyện của Naomi Kitami, và cho biết cô không bao giờ cổ súy việc này. 

Tài tử Lâm Thịnh Bân cũng đồng tình với suy nghĩ đó, anh nói mình có ba cô con gái nhưng không bao giờ tắm chung với con, kể cả khi chúng còn nhỏ: "Tôi và vợ luôn dạy các con cần phải tự bảo vệ cơ thể mình". Diễn viên La Lâm có ba con trai, cô nói tới khi con 4 tuổi, cô không tắm chung với các bé nữa: "Khi lớn lên, con phải hiểu được sự khác biệt nam, nữ". 

Trong khi đó, nghệ sĩ Lê Diệu Tường nói đó là sự khác biệt về văn hóa, anh tôn trọng: "Ở Nhật có các nhà tắm Onsen cả nam nữ, còn chúng ta (ở Hong Kong) không như vậy, đó là lý do ta thấy kỳ quặc".

Nghệ sĩ Hong Kong phần lớn phản ứng việc tắm với người khác giới trong gia đình. 

Nghệ sĩ Hong Kong phần lớn phản ứng việc tắm với người khác giới trong gia đình. 

Không giống như các đồng nghiệp, diễn viên Tạ An Kỳ suy nghĩ thoáng hơn. Cô kể, năm con trai 11 tuổi, cô thi thoảng tắm với con. Cô tranh thủ cơ hội này để giảng cho con trai sự khác biệt giữa nam, nữ và việc tôn trọng cơ thể của mỗi người. Tuy nhiên, nhiều khán giả la ó, nói cô rằng 6 tuổi là lúc đã nên tắm riêng. 

Hoa hậu Lý Gia Hân cũng từng tắm chung với con trai khi cậu bé 3 tuổi, tuy nhiên cô mặc bikini - và điều này được hiểu là cách để cô giúp con phân định sự khác biệt nam, nữ.

Ảnh: HK01

'Bom sex' Khâu Thục Trinh giàu có, viên mãn ở tuổi 50
Người đẹp Hong Kong sở hữu khối tài sản hơn 300 triệu USD, sống êm ấm bên chồng và ba con gái.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư