Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
'Bom sex' Pamela Anderson khẳng định không lên giường với người cô không yêu
Hoài Vũ (vnexpress) - 26/07/2018 10:58
 
Dù đã trải qua hàng chục mối tình nhưng nữ diễn viên nói cô luôn thích sự lãng mạn và tình yêu đích thực.

Pamela Anderson đã có những chia sẻ cởi mở với fan về tình dục và cuộc sống riêng tư của cô trong cuộc trò chuyện trực tuyến trên tạp chí Dazed. Nổi tiếng là một cô đào sexy và có tình trường lừng lẫy nhưng Pamela thổ lộ, quan điểm về tình yêu của cô rất đỗi bình thường như những cô gái khác.

Pamele trên tạp chí Dazed.

Pamela trên tạp chí Dazed.

Khi một người hâm mộ hỏi cô về chuyện sex tập thể, ngôi sao 51 tuổi đáp: "Tôi chưa bao giờ quan hệ tập thể, thậm chí trong một cách tích cực. Tất cả những người tình của tôi đều rất hay ghen, ngoại trừ một người trong số đó hay tưởng tượng tôi ân ái với một người phụ nữ và xem chúng tôi ra sao. Nghe có vẻ thú vị nhỉ? Nhưng kỳ thực tôi là người rất lãng mạn. Tôi không sex mà không có tình yêu và sự cam kết. Tôi không phải là cỗ máy hoặc một người thích khoe khoang. Tình dục phải là sự thân mật và riêng tư".

Pamela đã kết hôn ba lần và cũng đã yêu rất nhiều trong những năm tuổi trẻ với danh sách bạn trai khó đếm xuể. Hiện tại, nữ diễn viên hẹn hò cầu thủ bóng đá của đội tuyển Pháp, Adil Rami, kém cô 19 tuổi.

Vẻ nóng bỏng của Pamela thời trẻ.

Vẻ nóng bỏng của Pamela thời trẻ.

Advertisement

Trước câu hỏi của một fan rằng cô có từng cặp với một người đàn ông giàu có thích bao gái hay không, Pamela trả lời: "Tôi không ủng hộ điều này. Có rất nhiều người đàn ông sẵn sàng vung tiền để có được một cô gái nhưng tôi không bao giờ ngủ với người mà tôi không thấy cuốn hút. Không số tiền nào hoặc món quà nào xứng đáng với điều đó".

Trong cuộc phỏng vấn, Pamela Anderson cũng giãi bày mặt trái của danh hiệu "biểu tượng gợi cảm" gắn với cô hàng chục năm qua. "Khi mọi người đặt tôi lên bệ, điều đó thực sự rất tệ. Cảm giác như bị cô lập và đơn độc. Ý nghĩ bạn gái là một người quá hoàn hảo khiến đàn ông cảm thấy bất an và họ sẽ tìm kiếm sự chú ý từ những người khác. Tôi chỉ muốn đi dạo trên đường phố, tay nắm tay, hôn nhau và cười hạnh phúc trong tình yêu. Đây là điều mà tôi khao khát hơn tất cả mọi thứ. Nhưng một số người đàn ông lại sợ đối xử tôi giống như một cô gái bình thường".

Pamela hẹn hò với cầu thủ đội Pháp, Adil Rami.

Pamela trong một lần hẹn hò với cầu thủ đội Pháp, Adil Rami.

Pamela Anderson nổi tiếng với hình ảnh bom sex bốc lửa từ loạt phim Baywatch cuối thập niên 1980 đầu 1990. Nữ diễn viên cũng làm người mẫu và nhiều lần lên trang bìa tạp chí Playboy. Cô hiện là mẹ của hai cậu con trai: ca sĩ Dylan Jagger Lee 20 tuổi và diễn viên Brandon Thomas Lee 22 tuổi.


Bom sex Hong Kong kể chuyện bất đắc dĩ đóng phim cấp ba
Trương Văn Từ từng chấp nhận thể hiện cảnh nhạy cảm để có tiền gánh vác gia đình.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư