Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Thu Quỳnh lên tiếng vì bị nghi ngờ láo với NSND Hoàng Dũng
Mỹ Anh (vietnamnet) - 29/06/2019 07:55
 
Bị cư dân mạng chĩa mũi nhọn nghi ngờ chính là người hỗn láo, "ăn cháo đá bát' trong status của NSND Hoàng Dũng gây xôn xao sáng 27/6, Thu Quỳnh chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

Sáng 27/6, nghệ sĩ Hoàng Dũng bức xúc viết trên trang cá nhân status thu hút cả chục ngàn lượt thích và vô số bình luận.

"Với những bước chân đầu tiên đã được tung hô tưởng mình là sao và hỗn, thay đổi đi nếu không chú sẽ giúp cháu tỉnh ngộ. Chú đã từng yêu quý và nâng cháu lên bằng 2 tay cũng có thể buông ra cho cháu rơi xuống đất. Chắc cũng hiểu được thế là ăn cháo đá bát chứ cháu?".

Do không chỉ đích danh ai nên nhiều người đã đoán già đoán non đó là diễn viên Bảo Hân (vai Ánh Dương) trong 'Về nhà đi con'. Khi biết không phải Hân thì Bảo Thanh lại được gọi tên khiến hai diễn viên này đều phải lên tiếng comment dưới status của nghệ sĩ Hoàng Dũng.

Bảo Thanh và NSND Hoàng Dũng vào vai con dâu - bố chồng trong 'Về nhà đi con'.
Bảo Thanh và NSND Hoàng Dũng vào vai con dâu - bố chồng trong 'Về nhà đi con'.

Trả lời một fan, Bảo Thanh viết: "Em có phải mới vào nghề đâu. Em cũng không phải ngôi sao". Còn Bảo Hân lên tiếng hỏi thăm NSND Hoàng Dũng: "Bố ơi, ai làm bố cáu ạ?".

Do không thấy Thu Quỳnh vào bình luận nên nhiều người suy diễn và nghi ngờ cô chính là người được nhắc đến trong status của ông Luật trong ''Về nhà đi con".

Điều này khiến Thu Quỳnh bức xúc và phải viết 1 bài dài trên trang cá nhân cách đây ít phút kèm bức ảnh chụp cả đoàn làm phim đang vui vẻ bên nhau.

"Ngày Gia Đình Việt Nam" mà sao các bạn nỡ làm gia đình chúng tôi đảo điên lộn tùng phèo lên vậy! Điều làm Thu Quỳnh bực bội nhất không phải việc từng đứa con trong gia đình bị truy xét hay việc chính mình bị chĩa mũi giáo mà là việc ba Hoàng Dũng cũng bị những anh hùng bàn phím làm tổn hại đến danh dự! Đừng xúc phạm ba tôi! Đừng tự biến mình thành người thiếu văn hoá!

Chúng tôi không chỉ là gia đình trên phim mà ở cuộc sống bên lề chúng tôi cũng gắn bó với nhau như một gia đình! Hạnh phúc của những đứa trẻ bọn tôi là được những bậc tiền bối chỉ dậy và răn đe. Song với chúng tôi, ba không bao giờ vòng vo, bóng gió! Tôi gọi cho ba trưa qua, sau cuộc gọi của Bảo Hân, con bé không hiểu chuyện gì đang xảy ra!", Thu Quỳnh viết.

Sau My 'sói' trong 'Quỳnh búp bê' Thu Quỳnh đang gây sốt với vai Thu Huệ trong 'Về nhà đi con'.
Sau My 'sói' trong 'Quỳnh búp bê' Thu Quỳnh đang gây sốt với vai Thu Huệ trong 'Về nhà đi con'.

Thu Huệ của "Về nhà đi con" thuật lại cuộc nói chuyện với NSND Hoàng Dũng.

"Ba: Ba đây!
Quỳnh: Ba đang ở nhà hay đi quay thế ạ?
Ba: Tao đang quay (ba cười phe phé!)
Quỳnh: Ba ơi, đứa nào láo làm Ba bực mình đấy?!?
Ba: (cười to) khổ, báo chí gọi tao suốt từ sáng, cứ đoán là con Hân Phạm rồi chán chê lại đoán sang thằng Trường. Mạng ảo, tao cứ viết lên chứ làm gì có việc gì. Ba đang đi quay mà! Còn chúng mày đứa nào láo tao "tát" hẳn tên vào tao chửi chứ tao ngại gì!

Đấy nhé! Nguyên văn đây! Tớ chẳng có ý định nói gì vì quá nhảm nhí nhưng bực vì vài câu bông lơi bị mạng xã hội đẩy đi quá xa. Chuyện kết thúc được rồi đấy".

Ảnh ê kíp 'Về nhà đi con' vui vẻ điăn mừng đóng máy phim.
Ảnh ê kíp 'Về nhà đi con' vui vẻ điăn mừng đóng máy phim.
NSND Hoàng Dũng tâm sự chuyện không thể ngờ sau 'Người phán xử'
NSND Hoàng Dũng chia sẻ những chuyện chính ông cũng không thể ngờ khi bộ phim 'Người phán xử' ông đóng lên sóng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư