Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Vì sao biểu tượng gợi cảm Nhật bỏ chồng đại gia sau 3 tháng cưới?
Nguyễn Hương (LĐO) - 10/12/2015 17:22
 
Ryoko Yonekura chia tay với doanh nhân trẻ hơn mình 2 tuổi vì bị ngược đãi, đánh đập.

Ryoko Yonekura, biểu tượng gợi cảm của Nhật Bản mới đây đã úp mở việc chia tay chồng đại gia. Trả lời phỏng vấn báo chí khi tham gia một sự kiện ngày 9/12, Ryoko Yonekura cho biết cô hy vọng năm mới sẽ cho cô cơ hội phát triển sự nghiệp và gặp gỡ người "thích hợp". Điều này cho thấy mối quan hệ của cô và chồng đã thực sự tan vỡ. 

Ryoko Yonekura được cho là đã chia tay chồng sau vài tháng ngắn ngủi sống chung.

Ryoko Yonekura được cho là đã chia tay chồng sau vài tháng ngắn ngủi sống chung.

Tháng 12/2014, Ryoko Yonekura kết hôn với một thương gia kém mình 2 tuổi sau 2 năm hẹn hò qua mai mối của bạn bè. Tuy nhiên, chỉ 3 tháng sau ngày cưới, người đẹp nổi tiếng Nhật Bản đã âm thầm dọn ra khỏi căn hộ cao cấp nơi sinh sống cùng chồng. Theo một nguồn tin, ngay cả trước khi cưới, Ryoko Yonekura và hôn phu đã cãi nhau suốt ngày vì những mâu thuẫn trong quan điểm sống. Cộng vào đó, Ryoko Yonekura muốn giảm công việc và dành nhiều thời gian cho chồng với hy vọng sinh con trước tuổi 40, nhưng chồng cô mải mê sự nghiệp tới mức thờ ơ với mối quan hệ vợ chồng. Rốt cuộc, kết hôn được vài tháng, họ "đường ai nấy đi". Hiện tại, Ryoko Yonekura sống trong căn hộ cao cấp riêng của mình. 

Trong khi Ryoko Yonekura không chính thức xác nhận việc ly dị, quản lý của cô vẫn ra sức phủ nhận. Phía này cho biết dù có những mâu thuẫn nhưng vợ chồng Ryoko Yonekura chưa ly hôn, và "tin đồn chỉ là thất thiệt". Phía này cũng phủ nhận thông tin "biểu tượng gợi cảm" bị chồng bạo hành về thể xác và tinh thần, nhiều lần bị thương tích trên cơ thể. 

Ryoko Yonekura nổi tiếng với những đường cong rực lửa.

Ryoko Yonekura nổi tiếng với những đường cong rực lửa.

Ryoko Yonekura là biểu tượng gợi cảm của làng giải trí Nhật Bản, cô nổi tiếng bởi hình thể đẹp nuột nà, bốc lửa. Trong sự nghiệp, cô thành công với vai trò người mẫu, diễn viên và tham gia khá nhiều những tác phẩm giá trị của màn ảnh xứ anh đào. 

 

Thư Kỳ khoe đường cong quyến rũ trong bộ ảnh mới
Ngôi sao Đài Loan khoe sắc yêu kiều trong loạt hình thời trang mới.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư