Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Võ sỹ Lưu Cường tiết lộ bất ngờ về cuộc tỉ thí với cao thủ Flores
T.L (Dân Trí) - 03/07/2019 06:20
 
Những chia sẻ của võ sĩ Lưu Cường khiến nhiều người bất ngờ, bởi cuộc tỉ thí của võ sĩ này với Pierre Flores còn có nhiều bí mật chưa được tiết lộ.
Lưu Cường khẳng định anh không hề thua trong cuộc tỉ thí với Flores - Ảnh: FBNV
Lưu Cường khẳng định anh không hề thua trong cuộc tỉ thí với Flores - Ảnh: FBNV

Trước đó, vào ngày 29/6, võ sư Flores phái Vịnh Xuân Nam Anh đã có cuộc giao lưu võ thuật với Lưu Cường tại Hà Nội. Trận đấu kết thúc khá nhanh chóng, với phần thắng thuộc về Flores.

Sau trận đấu, rất nhiều ý kiến nhận định rằng võ sĩ Việt Nam đã thua tâm phục, khẩu phục, nhưng thực tế lại không không phải vậy.

Gần 4 ngày sau cuộc tỉ thí, võ sĩ Lưu Cường mới cho biết trận đấu được diễn ra 2 hiệp thay vì 1 hiệp như lời khẳng định võ sư Nam Anh Kiệt. Sau hai hiệp đấu này, hai bên đã thống nhất kết quả hòa trong tinh thần hữu nghị chứ không phải phía võ sĩ Lưu Cường chủ động xin dừng trận đấu như những thông tin trước đó.

“Lúc 13h, chúng tôi đến địa điểm thi đấu và làm một số thủ tục. Chúng tôi thống nhất đánh theo luật kickboxing, không chỏ gối, không chọc mắt, không đánh hầu, không hạ bộ. Tôi nghĩ những người ở trong lĩnh vực chuyên môn thì sẽ tự đánh giá được điểm số khi căn cứ theo luật kickboxing.

Khi đánh xong hiệp thứ hai thì trọng tài tuyên bố hai bên hòa rồi hai bên bắt tay nhau. Flores ở ngoài cũng rất vui tính. Tôi cũng quý Flores, không có vấn đề gì cả. Mình cũng hy vọng một thời gian nữa nếu Flores quay trở lại Việt Nam thì mình cũng muốn tái đấu, khi cả hai bên cùng có sự chuẩn bị tốt hơn", Lưu Cường chia sẻ trên báo chí chiều 2/7.

Lưu Cường cho biết, sau trận đấu việc báo chí thông tin anh bị thua chóng vánh đã ảnh hưởng đến danh dự. Một võ sĩ thi đấu chỉ xin dừng lại đến khi nằm xuống. Võ sĩ Việt Nam khẳng định anh thậm chí còn xin đánh 3 hiệp nhưng các bên chỉ thống nhất 2 hiệp.

Cuối cùng, Lưu Cường cho biết những thông tin mà phía Nam Anh Kiệt đưa ra nên đúng sự thật, và anh muốn được tái đấu với Flores trong một dịp gần nhất.

Flores từng mang "tuyệt chiêu" dọa võ sĩ MMA Cung Lê trước khi dùng với Lưu Cường
Ở cuộc giao đấu với Lưu Cường, võ sư Vịnh Xuân Nam Anh Flores đã sử dụng tốt đòn chỏ khiến đối phương chảy máu mũi và xin dừng trận đấu.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư