Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
10 scandal rúng động Hollywood năm 2015
Hoài Vũ (vnexpress) - 01/01/2016 14:17
 
Tài tử Charlie Sheen công khai bị HIV, bố dượng Kim chuyển giới, Bieber lộ 'của quý'... là những sự vụ ồn ào nhất năm.
10-scandal-nao-dong-hollywood-nam-2015

Bố dượng Kim Kardashian - cựu vận động viên điền kinh Bruce Jenner xuất hiện gợi cảm trong hình hài phụ nữ trên bìa tạp chí Vanity Fair tháng 6. "Hãy gọi tôi là Caitlyn", ngôi sao 66 tuổi tuyên bố với cả thế giới về tên mới cũng như giới tính thực. Trong cuộc phỏng vấn sau đó trên truyền hình, bố dượng Kim đã chia sẻ về hành trình gian nan nhiều năm đấu tranh tư tưởng mới dám phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Vì quyết định này, Caitlyn đã được vinh danh tại lễ trao giải ESPY ở Los Angeles.

10-scandal-nao-dong-hollywood-nam-2015-1

Năm 2015 thực sự là năm náo động với gia đình Kim Kardashian. Chồng ngôi sao truyền hình thực tế Khloe Kardashian - ngôi sao bóng rổ Lamar Odom được phát hiện sốc thuốc tại nhà chứa ở Las Vegas vào ngày 13/10. Hai cô gái điếm kể rằng, họ đã tìm thấy Lamar bất tỉnh trên sàn nhà với máu rỉ ra từ miệng và mũi. Lamar được cho là đã uống thuốc kích dục cộng với cocaine. Anh đã vui thú suốt 4 ngày tại nhà chứa này và tiêu tốn 75.000 USD trước khi đột quỵ. 3 tháng trôi qua, Lamar vẫn chưa bình phục và đang nằm điều trị tại Trung tâm y tế Cedars-Sinai ở Los Angeles. Larmar và em gái Kim đã ly thân từ lâu nhưng chưa chính thức ly hôn.

10-scandal-nao-dong-hollywood-nam-2015-2

Cô con gái duy nhất của nữ ca sĩ bạc mệnh Whitney Houston - Bobbi Kristina Brown - được tìm thấy bất tỉnh trong bồn tắm tại nhà riêng hôm 31/1. Sau 5 tháng hôn mê, Bobbi qua đời vào ngày 26/7 ở tuổi 22. Đến nay, nguyên nhân dẫn đến tai nạn thương tâm này vẫn chưa được sáng tỏ. Bạn trai lâu năm và cũng là anh nuôi của Bobbi - Nick Gorndon đang bị gia đình Houston cáo buộc đã bạo hành và đầu độc cô. 4 năm trước, Whitney Houston cũng chết trong bồn tắm (sau cơn đau tim dưới ảnh hưởng của ma túy) tại khách sạn.

10-scandal-nao-dong-hollywood-nam-2015-3

Danh hài 78 tuổi Bill Cosby vướng vào vụ bê bối tình dục lớn nhất lịch sử làng giải trí Mỹ khi có tới 35 người phụ nữ cùng lộ diện trên báo vào tháng 7, tố cáo ông đã đánh thuốc mê, thuốc kích dục và ma túy để quan hệ với họ trong hàng chục năm qua. Con số nạn nhân lên tiếng ngày càng tăng và đến nay là hơn 50 người. Tờ Dailynews thậm chí gọi Cosby là "Kẻ hiếp dâm của nước Mỹ". Tuy nhiên, hầu hết những vụ cưỡng bức đều xảy ra từ lâu, quá thời gian để tiến hành khởi tố. Tuy nhiên, mới đây một nguyên đơn tên là Andrea Constand đang khởi kiện Bill Cosby xâm hại cô vào năm 2004, tại nhà riêng của nam diễn viên. Nếu bị kết tội, Bill sẽ phải ngồi tù từ 5 đến 10 năm.

10-scandal-nao-dong-hollywood-nam-2015-4

Giữa tháng 11, nam diễn viên Charlie Sheen gây xôn xao trên truyền hình khi tiết lộ anh dương tính với HIV. Tài tử nổi tiếng đào hoa, sát gái chia sẻ, anh được chẩn đoán nhiễm virus HIV từ năm 2011 và đã tích cực điều trị khiến lượng virus giảm đến mức không thể phát hiện ra. Charlie cũng kể rằng, suốt 4 năm qua, anh đã nhiều lần bị các bạn tình tống tiền và đã mất khoảng 10 triệu USD để giữ kín bí mật này.

Sau khi Charlie công khai, nhiều người yêu cũ nổi giận, đâm đơn kiện nam diễn viên vì đã quan hệ tình dục mà không được thông báo về căn bệnh này. Theo các nguồn tin, mặc dù nhiễm HIV, Charlie vẫn vung tiền ngủ với hàng trăm gái mại dâm, diễn viên phim sex, thậm chí cả người chuyển giới. Một số phụ nữ khẳng định họ đã có bầu với Charlie và phải phá thai.

10-scandal-nao-dong-hollywood-nam-2015-5

Đầu tháng 10, Internet xôn xao vì loạt ảnh khỏa thân trần trụi lộ hết "của quý" của Justin Bieber. Nam ca sĩ 21 tuổi hồn nhiên thoát y đi lại trước một bungalow ở đảo Bora Bora mà không hề biết đang bị paparazzi chụp ảnh. Khi đó, Bieber đang đi nghỉ với người mẫu nóng bỏng Jayden Pierce và đã rất sốc khi người quản lý gọi điện thông báo tin này. Hình ảnh "cậu nhỏ" bị phơi bày của giọng ca "Baby" trở thành đề tài bán tán sôi nổi trên mạng xã hội kèm theo nhiều ảnh chế hài hước.

10-scandal-nao-dong-hollywood-nam-2015-6

Nam ca sĩ Chris Brown bỗng nhiên trở thành bố vào tháng 3 năm nay khi người mẫu nghiệp dư tên là Nia khẳng định, cô con gái 9 tháng tuổi của mình là con của Chris. Bạn gái anh - người mẫu gốc Việt Karrueche Trần bàng hoàng trước thông tin này và đã chia tay nam ca sĩ ngay lập tức. Chris sau đó đã giành quyền nuôi con gái, trở thành một ông bố đảm đang. Ngôi sao 26 tuổi rất yêu chiều bé Royalty và lấy tên bé đặt cho album mới của anh.

10-scandal-nao-dong-hollywood-nam-2015-7

Một trong những cặp sao chung tình nhất Hollywood - Jennifer Garner và Ben Affleck bất ngờ tuyên bố ly hôn sau 10 năm chung sống mặn nồng và có 3 nhóc tỳ. Tin đồn phát tán cho rằng, Ben đã tằng tịu với bảo mẫu của các con - Christine Ouzounian. Đại diện của Ben phủ nhận thông tin này, nhưng nguồn tin thân cận với cô bảo mẫu khẳng định trên tờ E!News rằng, Jennifer Garner "đã phát hiện ra Ben và Christine thân mật" trong khi đi nghỉ ở Bahamas và đó là lý do khiến Jennifer nổi điên đòi ly dị vào tháng 6. Đến nay, Jennifer và Ben vẫn chưa thể hòa giải nhưng họ chọn cách sống chung nhà để tiện chăm sóc các con.

10-scandal-nao-dong-hollywood-nam-2015-8

Cặp vợ chồng mặn nồng khác là rocker Gwen Stefani và Gavin Rossdale cũng tan đàn xẻ nghé vì bảo mẫu. Gwen đệ đơn ly hôn Gavin vào hè năm nay sau khi phát hiện ra chồng dan díu với cô bảo mẫu xinh đẹp Mindy Mann của các con từ nhiều năm qua. Các nguồn tin tiết lộ rằng, Gavin thậm chí đã lén lút lên giường với Mindy Mann trong lúc vợ nằm viện sinh con trai thứ ba. Gwen chỉ phát hiện ra sự thật này vào tháng 2 năm nay khi một người giúp việc mật báo. Nữ giám khảo The Voice đã rất đau khổ vì bị lừa dối, tuy nhiên sau khi ly hôn, cô nhanh chóng tìm được tình yêu mới với đồng nghiệp Blake Shelton -  nam ca sĩ đồng quê cũng vừa ly hôn Miranda Lambert.

10-scandal-nao-dong-hollywood-nam-2015-9

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ tối 20/12 tại Las Vegas kết thúc trong bê bối và hỗn loạn vì MC kiêm danh hài Steve Harvey công bố nhầm kết quả người chiến thắng. Ban đầu, Steve xướng tên Colombia khiến người đẹp này cũng như cả đất nước Colombia vỡ òa trong hạnh phúc. Tuy nhiên, khi Miss Colombia đội vương miện đang tiến lên vẫy tay chào khán giả, MC bước ra sân khấu xin lỗi và khẳng định rằng anh đã đọc nhầm, Miss Philippines mới là Hoa hậu Hoàn vũ. Tân Hoa hậu rất bối rối, "Hoa hậu hụt" khóc nức nở còn các khán giả la ó ầm ĩ.

Danh hài Steve Harvey bị "ném đá" tơi bời trên các diễn đàn và mạng xã hội trong khi đó, một số người hoài nghi cho rằng đây chỉ là chiêu trò của ban tổ chức Miss Universe để giúp cuộc thi này "hút khách" hơn.

 

King Kong phần 2 sẽ chi hàng trăm tỷ đồng để quay tại Việt Nam
Hãng phim Legendary Pictures của Hollywood (Mỹ) có kế hoạch quay một phần của phần hai bộ phim nổi tiếng King Kong tại Việt Nam và sẽ chi tiêu trên...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư