Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
10 thương hiệu xe mô tô "tranh tài" tại Vietnam Motorcylce Show 2017
B.Giang - 20/04/2017 20:20
 
Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam lần thứ 2 (Vietnam Motorcylce Show) 2017 với chủ đề “Tự do bứt phá- Free Your Wheels” do Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) phối hợp cùng Liên danh Công ty C.I.S Vietnam và Le Bros tổ chức vừa chính thức ra mắt giới truyền thông tại TP.HCM

Phát biểu tại buổi lễ công bố, ông Yano Takeshi, Tổng Giám đốc Công ty Yamaha Motor Việt Nam-Chủ tịch VAMM cho biết, Vietnam Motorcylce Show sẽ chính thức diễn ra từ 04/05 đến 07/05/2017 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM.

Đây là lần thứ hai triển lãm được tổ chức tại TP.HCM.

Triển lãm sẽ quy tụ 10 thương hiệu mô tô, xe máy, bao gồm 5 công ty thành viên của VAMM là Honda, Piaggio, Suzuki, SYM, Yamaha và 5 nhà nhập khẩu xe máy chính hãng như Benelli, Ducati, Kawasaki, Peugeot, Harley-Davidson.

.
Họp báo công bố Vietnam Motorcylce Show 2017

Dự kiến, các nhà nhập khẩu sẽ đưa đến triển lãm các mẫu xe mới nhất của dòng xe tay côn, xe phân khối lớn... những mẫu xe này đang có chiều hướng tăng trưởng mạnh nguồn cầu tại thị trường Việt Nam.

Ngược lại, các nhà sản xuất, thành viên VAMM sẽ trọng tâm giới thiệu các sản phẩm xe tay ga với các tiện ích thông minh, tiết kiệm nhiên liệu. Dòng xe máy số cũng sẽ được các hãng giới thiệu, nhưng trọng tâm chú trọng đến thị trường nông thôn với đặc tính thiết kế gọn, sức tải trọng lớn, tiết kiệm nhiên liệu và độ bền cao thích hợp nhiều địa hình phức tạp.

Chia sẻ tại triển lãm, ông Yano Takeshi cho biết, hiện nay VIệt Nam là thị trường xe máy lớn thứ tư thế giới. Do vậy, Triển lãm là hoạt động tiếp thị, kết nối cần thiết của cộng đồng nhà sản xuất dành cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Dự kiến, Triển lãm sẽ giới thiệu đến công chúng hơn 100 mẫu xe đa dạng các phân khúc, từ xe thương mại, xe thể thao, xe phân khối lớn đến các mẫu xe ý tưởng nhằm mang đến cho khách hàng Việt cái nhìn toàn cảnh về xu hướng sản phẩm trong nước lẫn quốc tế.

Ngoài ra, triển lãm còn quy tụ 55 thương hiệu ngành công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng và các ngành hàng liên quan sẽ giúp khách tham quan được thưởng thức trọn vẹn một không gian triển lãm chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất. Trong đó, phải kể đến sự tham gia của nhiều thương hiệu nước ngoài như: Motul, Bosch, Caltex, Total, Nissin, Quikfix... và các doanh nghiệp Việt Nam như: Cao su miền Nam, Pinaco Việt Nam, HD Saigon, …

Trả lời câu hỏi của Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn về sự khác biệt của triển lãm năm nay, ông Yano Takeshi cho biết, năm nay triển lãm mở rộng về quy mô tăng thêm 25% diện tích triển lãm trong nhà với 74.000 m2 và thêm 4.400 m2 diện tích ngoài trời, dự kiến sẽ thu hút khoảng 150.000 lượt người tham gia (tăng hơn 10.000 lượt so với năm ngoái). Ngoài ra, triển lãm năm nay sẽ không còn là sân chơi của các nhà triển lãm mà người tiêu dùng, khách hàng sẽ là trung tâm. Do vậy, mọi hoạt động triển lãm, tương tác đều nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng TP.HCM, các tỉnh phía Nam và quy mô cả nước.

Do vậy, dự kiến từ nay đến trước ngày triển lãm Ban tổ chức sẽ tổ chức chuỗi chương trình tương tác trên Fanpage  nhằm lan tỏa rộng rãi sự kiện và mang đến cơ hội nhận vé tham dự miễn phí cho người hâm mộ. Trong đó, nổi bật là hoạt động chia sẻ Poster chính thức của triển lãm trên Facebook, Cuộc thi chụp ảnh với chiếc xe yêu thích cùng hàng loạt mini game hàng ngày...

Công ty Ô tô Trường Hải: Sếu đầu đàn với khát vọng vươn xa
Để Việt Nam bay cao, vươn xa, những sếu đầu đàn có thực lực, có ý chí và khát vọng đang được nhắc tới như động lực kéo các doanh nghiệp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư