-
Samsung tiếp tục hỗ trợ đào tạo nhân tài công nghệ, cùng Việt Nam bước vào kỷ nguyên số
-
Bộ Nội vụ ra hạn chót cho việc đồng bộ dữ liệu cán bộ, công chức, viên chức
-
“Ơn nghĩa sinh thành 2025”: Lời tri ân mùa Vu lan
-
Mức trần học phí đối với cơ sở giáo dục đại học công lập chưa tự đảm bảo chi thường xuyên
-
Chỉ còn 5 ngày để khám phá triển lãm lớn nhất lịch sử với những trải nghiệm có 1-0-2 -
Bộ Nội vụ chuẩn bị cải cách tiền lương sau 7 lần tăng lương cơ sở
6 tháng đầu năm Thành phố chú trọng xây dựng cơ chế liên thông trong thực hiện thủ tục hành chính và đổi mới thực hiện cơ chế “một cửa”, “một cửa liên thông”. Để làm tốt nhiệm vụ này, thành phố đã ban hành nhiều văn bản liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính, cải cách thủ tục hành chính, thực hiện cơ chế “một cửa”, “một cửa liên thông”…, giao các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã tổ chức thực hiện.
Trong rà soát, đơn giản hóa và công bố, công khai thủ tục hành chính, tính đến ngày 15-6, tổng số thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của các cơ quan, đơn vị thuộc thành phố là 1.895 thủ tục, trong đó khối sở và cơ quan tương đương sở là 1.522 thủ tục , cấp huyện 263 thủ tục, cấp xã là 110 thủ tục hành chính.
Đáng chú ý, 100% thủ tục được tiếp nhận, giải quyết trên địa bàn thành phố thực hiện theo cơ chế “một cửa”, “một cửa liên thông”. Việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính được giám sát, kiểm soát chặt chẽ nên đã hạn chế tối đa việc nhũng nhiễu, chậm trễ trong việc giải quyết thủ tục hành chính, bảo đảm các quy định trong trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của các đơn vị trên toàn thành phố đã niêm yết đầy đủ số điện thoại, địa chỉ, email tiếp nhận các phản ánh kiến nghị về quy định hành chính, để người dân trực tiếp liên hệ khi gặp khó khăn, hạn chế trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính.
Cùng với đó, thành phố còn tăng cường chỉ đạo nâng cao thái độ ứng xử, đạo đức công vụ của công chức, đặc biệt là công chức làm việc tại bộ phận “một cửa”, đề cao tính chuyên nghiệp, sự phục vụ của công chức đối với người dân, tổ chức, trên cơ sở lấy sự hài lòng của người dân, tổ chức làm một trong những cơ sở để đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của công chức.
-
Samsung tiếp tục hỗ trợ đào tạo nhân tài công nghệ, cùng Việt Nam bước vào kỷ nguyên số
-
Bộ Nội vụ ra hạn chót cho việc đồng bộ dữ liệu cán bộ, công chức, viên chức
-
“Ơn nghĩa sinh thành 2025”: Lời tri ân mùa Vu lan
-
Mức trần học phí đối với cơ sở giáo dục đại học công lập chưa tự đảm bảo chi thường xuyên
-
Chỉ còn 5 ngày để khám phá triển lãm lớn nhất lịch sử với những trải nghiệm có 1-0-2 -
Bộ Nội vụ chuẩn bị cải cách tiền lương sau 7 lần tăng lương cơ sở -
Hà Nội hoàn thành phân kỳ 1 cải tạo, chỉnh trang Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục -
Bộ Nội vụ đề xuất áp KPI, siết kỷ luật công chức -
TP.HCM vẫn khó mời gọi đầu tư theo hình thức PPP với dự án chống ngập -
Nhà giáo nhân dân, GS-TS. Trần Doãn Sơn: Giữ “hồn quê“ qua từng sáng chế -
Không gian triển lãm "Khởi nghiệp kiến quốc" tại Triển lãm thành tựu đất nước
-
Vinmec - Hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
-
Doanh nghiệp thuê văn phòng hưởng lợi lớn từ ưu đãi “vàng” Phú Minh Group nhân tháng đại lễ
-
C.P. Việt Nam hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh cho cộng đồng
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Ngân hàng Cathay United Bank nhận “cú đúp” giải thưởng tại HR Asia Awards 2025
-
Acecook Việt Nam ra mắt mì Dalago 2025