![](https://media.baodautu.vn/thumb_x160x95/Images/chicuong/2024/07/23/nganh-thuc-pham-gap-kho-vi-quy-dinh-tang-cuong-vi-chat-dinh-duong1721724792.jpg)
-
Ngành thực phẩm gặp khó vì quy định tăng cường vi chất dinh dưỡng
-
Đắk Lắk tăng cường quảng bá sản phẩm chủ lực để đẩy mạnh xuất khẩu
-
Nhập khẩu than, khí đốt nửa đầu năm tăng mạnh để phục vụ phát điện
-
Giá xăng E5 RON 92 vừa giảm 274 đồng/lít, xăng RON 95 giảm 294 đồng/lít
-
Mỹ, Trung Quốc tăng nhập khẩu tôm Việt, ngành tôm kỳ vọng bứt phá cuối năm -
Vietnam F&B Summit 2024: Hội nghị cấp cao về Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam
![]() |
Tháng Khuyến mại Hà Nội 2019 được tổ chức nhằm giúp các doanh nghiệp thúc đẩy quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng trên địa bàn thành phố |
Theo đó, chương trình sẽ thu hút từ 500 - 1.000 doanh nghiệp tham gia gồm: Trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp, siêu thị điện máy, chợ, cửa hàng tự chọn, các cửa hàng chuyên doanh; doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hàng tiêu dùng; doanh nghiệp kinh doanh du lịch, nhà hàng, khách sạn; doanh nghiệp vận chuyển; hệ thống các ngân hàng; doanh nghiệp viễn thông; doanh nghiệp CNTT; doanh nghiệp xây dựng; doanh nghiệp thương mại điện tử...
Sự kiện khuyến mại thường niên quy mô lớn của thành phố Hà Nội sẽ thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong các lĩnh vực, có thương hiệu, uy tín trên thị trường với nhiều hình thức mua sắm, thu hút và tạo điều kiện để người dân Thủ đô, các du khách trong nước và quốc tế mua sắm được những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp với nhiều hình thức khuyến mại hấp dẫn; đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu tiêu dùng của mọi đối tượng khách hàng trong xã hội.
Chương trình sẽ khuyến khích và kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong hoạt động mua sắm truyền thống và thương mại điện tử, tạo ra khác biệt hơn so với các chương trình khuyến mại đơn lẻ của các doanh nghiệp tự tổ chức. Thúc đẩy hoạt động sản xuất, năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp; tích hợp các ứng dụng hiện đại của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 nhằm đưa ra các loại hình kinh doanh đa dạng, thông minh phù hợp với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, hướng đến một thị trường tiêu dùng thông minh và kết nối nhanh hơn giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng.
![](https://media.baodautu.vn/thumb_x235x140/Images/thanhnga/2017/12/19/voi-3000-chuong-trinh-khuyen-mai-ha-noi-kich-cau-mua-sam-nhan-dip-nam-moi1513684932.jpg)
-
Giá xăng E5 RON 92 vừa giảm 274 đồng/lít, xăng RON 95 giảm 294 đồng/lít -
Ngày 25/7: Giá xăng dầu cùng giảm -
Bỏ tư duy “ăn xổi” trong phát triển ngành hàng sầu riêng -
Kích hoạt công cụ phòng vệ để bảo vệ ngành thép -
Mỹ, Trung Quốc tăng nhập khẩu tôm Việt, ngành tôm kỳ vọng bứt phá cuối năm -
Chi nhập khẩu thép từ một thị trường tăng gần 2 tỷ USD -
6 thị trường lớn chi thêm 20,4 tỷ USD mua hàng Việt Nam
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/7
-
2 Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam vẫn tăng mạnh, xuất hiện thêm nhà đầu tư từ Kyrgyzstan
-
3 Thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi Cao tốc CT.08, đoạn qua Nam Định - Thái Bình
-
4 Xây “sân chơi” cho nhà đầu tư tài chính quốc tế
-
5 TP.HCM xây lại bảng giá đất, đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi có giá 810 triệu đồng/m2
-
Vinaconex thành lập Hội đồng chiến lược, ông Đào Ngọc Thanh làm chủ tịch
-
Cathay Life trao học bổng cho các sinh viên tại Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa
-
Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký Hợp đồng mua bán với khách hàng
-
Rolls-Royce và Vietjet ký hợp đồng chăm sóc và bảo hành toàn diện 40 động cơ Trent 7000
-
VPBank bổ sung thêm thẻ UnionPay trên cổng thanh toán EcomPay
-
Samsung Galaxy Z Fold 6 có mấy màu? Hướng dẫn bạn chọn màu sắc theo phong thủy