-
Chi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng vọt -
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025"
![]() |
| Chương trình xúc tiến, quảng bá sản phẩm nông sản, OCOP, làng nghề Chào Xuân Quý Mão 2023 có quy mô 100 gian hàng. (Ảnh: Hànộimới) |
Với mục đích kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa dịch vụ, bình ổn thị trường đặc biệt vào dịp cuối năm, qua đó, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trên địa bàn Thành phố; nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng, thương hiệu sản phẩm Việt, thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố chủ trì, phối hợp với các sở, ngành có liên quan tổ chức “Chương trình xúc tiến, quảng bá sản phẩm nông sản, OCOP, làng nghề Chào Xuân Quý Mão 2023” tại quận Cầu Giấy.
Đây là cơ hội để doanh nghiệp, Hợp tác xã, cơ sở sản xuất trên địa bàn Thủ đô Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước quảng bá, giới thiệu các mặt hàng nông sản, thực phẩm chế biến, sản phẩm OCOP, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, làng nghề truyền thống tiêu biểu đến người tiêu dùng; mở rộng hệ thống phân phối, tham gia chuỗi cung ứng tiêu thụ hiệu quả tại thị trường Thủ đô.
Chương trình xúc tiến, quảng bá sản phẩm nông sản, OCOP, làng nghề Chào Xuân Quý Mão 2023 diễn ra từ ngày 28/12 đến 31/12/2022, tại Công Viên quận Cầu Giấy có quy mô 100 gian hàng, chương trình quy tụ sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP của các tỉnh, thành phố, địa phương trong cả nước tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm như: Điện Biên, Lào Cai, Lai Châu, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Yên Bái, Vĩnh Phúc, Thái Bình, Hòa Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Nội, Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Trị, Quảng Nam, Lâm Đồng, Cần Thơ...
Gần 1.000 dòng sản phẩm được trưng bày và giới thiệu tại đây là các sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP tiêu biểu, đặc sản vùng miền của các địa phương; sản phẩm chế biến, sản phẩm nông nghiệp xanh, sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, sản phẩm làng nghề truyền thống của Hà Nội và các tỉnh, thành phố.
Phát biểu tại lễ khai mạc, Nguyễn Thị Mai Anh cho biết, chương trình Xúc tiến, quảng bá sản phẩm nông sản, OCOP, làng nghề Chào Xuân Quý Mão 2023 nhằm hướng đến mục tiêu kích cầu tiêu dùng nội địa, bình ổn thị trường dịp cuối năm, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trên địa bàn Hà Nội. Qua đó, nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng, thương hiệu sản phẩm Việt; thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và Kế hoạch số 73/KH-UBND của UBND thành phố Hà Nội về phát triển kinh tế du lịch nông nghiệp, nông thôn gắn với xây dựng nông thôn mới trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2022-2025.
Cũng theo Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội, Chương trình sẽ là cầu nối quan trọng giữa nhà sản xuất - nhà phân phối - người tiêu dùng, là kênh quảng bá hiệu quả các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất trong cả nước.
Bên cạnh các hoạt động trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội còn tổ chức các hoạt động quảng bá, kết nối doanh nghiệp và hoạt động trình diễn, chế biến sản phẩm tại chỗ...
Trước đó, tối 28/12, tại Công viên huyện Thanh Oai, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch thành phố Hà Nội đã phối hợp với UBND huyện Thanh Oai tổ chức “Chương trình Xúc tiến, quảng bá sản phẩm nông sản, OCOP, làng nghề Chào Xuân Quý Mão 2023”. Chương trình diễn ra từ ngày 28 đến 31/12. Đây là sự kiện xúc tiến thương mại nông nghiệp quan trọng diễn ra trong thời điểm cuối năm, gần với Tết Nguyên đán, được kỳ vọng sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân, du khách đến tham quan, mua sắm.
-
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Hòa Phát: Công nghệ lọc đa tầng kết hợp điện phân -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
DOJI Shining Show với không gian 1.000 m2 tại Diamond Crown Hải Phòng có gì? -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA
-
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality -
Giá nhà vượt tầm với, Diamond Boulevard trở thành lựa chọn cho người trẻ với 35 triệu/m2 -
Hảo Hảo Concert: Đại tiệc âm nhạc bùng nổ chào mừng 25 năm “Hảo mọi lúc - Hảo mọi sự” -
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025

