-
Không phải dầu mỏ, đây mới là “vàng đen” mới của nền kinh tế toàn cầu -
Chuyển đổi kép mở đường cho quản trị, kế toán bền vững trong kỷ nguyên số -
Vinspeed và Siemens Mobility ký thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện về đường sắt tốc độ cao -
ELCOM thông báo vượt mục tiêu kế hoạch năm 2025 nhân dịp tròn 30 tuổi -
Vedan Việt Nam đón sinh viên tham gia “Học kỳ doanh nghiệp” -
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất trong lễ trao Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025
Theo báo cáo của Bộ Công thương, trong tháng 11/2015, sản lượng giầy dép da đạt 22,5 triệu đôi, tăng 16,9% so với cùng kỳ năm 2014. Kim ngạch xuất khẩu giầy, dép các loại tháng 11 ước đạt 1,05 tỷ USD, tăng 10,2% so với cùng kỳ.
![]() |
| 2015 là năm ngành da giày có hoạt động xuất khẩu sôi động, hứa hẹn về đích với kim ngạch 12 tỷ USD. |
Tính chung 11 tháng đầu năm 2015, sản lượng giầy dép da ước đạt 282,1 triệu đôi, tăng 18,3% so với cùng kỳ năm 2014. Kim ngạch xuất khẩu giầy, dép các loại 11 tháng đầu năm ước đạt gần 11 tỷ USD, tăng 16,3% so với cùng kỳ.
Như vậy, nếu duy trì được tốc độ tăng xuất khẩu như hiện nay, kết thúc năm 2015, ngành da giày sẽ hoàn thành chỉ tiêu xuất khẩu hơn 12 tỷ USD.
Nếu tính cả giá trị xuất khẩu túi xách, va li, ô dù, thì ngành da giày, túi xách nước ta sẽ cán đích xấp xỉ kim ngạch 15 tỷ USD.
11 tháng qua, giá trị xuất khẩu các mặt hàng túi xách, va li, ô dù đạt hơn 2,6 tỷ USD. Dự kiến, cả năm 2015, giá trị xuất khẩu các mặt hàng này sẽ vượt 2,8 tỷ USD.
-
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất trong lễ trao Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025 -
Doanh nghiệp khởi nghiệp: Chuẩn hóa pháp lý từ đầu để phát triển bền vững -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 17/12/2025 -
AEON tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trong các hoạt động giao thương -
Canada kết luận dây đai thép Việt Nam không bán phá giá -
Vietnam Airlines chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên tới Bắc Âu -
IPO Nông nghiệp Hòa Phát: Lượng đăng ký mua vượt quy mô chào bán
-
Vì sao Centrix City Đại Phúc hút người mua ở thực lẫn nhà đầu tư? -
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL

