-
Đề xuất nâng vốn điều lệ của “ông lớn” đường cao tốc Việt Nam lên 38.251 tỷ đồng -
Vietnam Airlines, VNPT, TKV, PVN... trước thời điểm chia tay CMSC -
Đổi mới sáng tạo - Bí quyết dẫn đầu của Suntory PepsiCo Việt Nam -
Giữ chân khách hàng cũ - biện pháp “tăng thu, giảm chi” hiệu quả -
Thương nhân đầu mối phải báo cáo định kỳ về triển khai kinh doanh xăng E5RON92 -
Tăng thuế xuất khẩu thêm 5% với 13 mặt hàng từ đầu năm 2025
Triển lãm World Food Moscow thu hút gần 1.700doanh nghiệp đến từ Nga và 71 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia trưng bày sản phẩm, dự kiến đón trên 30.000 lượt khách tham quan thương mại tại Nga và quốc tế.
Trong đó Khu gian hàng Việt Nam có qui mô trên 90m2 gồm 12 gian hàng tiêu chuẩn của 12 doanh nghiệp có chất lượng.
12 DN Việt Nam sẽ trưng bày sản phẩm tại 12 gian hàng tiêu chuẩn tại Triển lãm World Food Moscow 2015. |
Đoàn doanh nghiệp Việt Nam dự sự kiện World Food Moscow 2015 đều là những doanh nghiệp có tên tuổi trong ngành sản xuất, chế biến thực phẩm, điển hình là Công ty TNHH Thương mại Tân Nhất Hương; Công ty Cổ phần Thực phẩm Bích Chi; Công ty TNHH MTV TANS; Công ty TNHH Moocos Việt Nam; Công ty Cổ phần Rau quả Tiền Giang; Công ty TNHH Việt Nam Phương Đông; Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Rau quả 1; Công ty Cổ phần Nafoods Group; Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro); Công ty Cổ phần SX, XNK Thủ công mỹ nghệ Nông sản tổng hợp; Công ty TNHH Hải Vương và Công ty TNHH Một thành viên Viễn Hồng.
Sản phẩm của Việt Nam tham gia trưng bày tại Triển lãm gồm:Kem trang trí bánh và bột làm bánh;Đồ hộp rau quả các loại (dưa chuột bao tử, ngô ngọt, dứa...); Đậu phộng, đậu Hà Lan chế biến; Nước ép trái cây; Xì dầu, tương ớt; Dầu gấc, nước uống từ gấc tương gấc, các sản phẩm làm từ gấc; Bánh phồng tôm, bánh phở, bún, bánh tráng; Thủy sản đông lạnh; Trà; Gia vị; các mặt hàng nông sản thực phẩm chế biến khác.
Việc tổ chức Đoàn Doanh nghiệp Việt Nam tham gia Triển lãm được kỳ vọng sẽ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu thị trường và nhu cầu tiêu dùng, qua đó thiết lập các mối quan hệ hợp tác kinh doanh và đầu tư, thúc đẩy xây dựng các mạng lưới phân phối và tiêu thụ hàng hóa sang thị trường Liên bang Nga.
Đồng thời là dịp tốt để quảng bá hình ảnh quốc gia và doanh nghiệp Việt Nam tại thị trường LB Nga giàu tiềm năng.
Trung tâm Hỗ trợ xuất khẩu (PROMOCEN), Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương phối hợp với Thương vụ Việt Nam tại LB Nga (Đại sứ quán Việt Nam tại LB Nga) hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam đạt được hiệu quả xúc tiến thương mại tốt nhất tại Triển lãm này.
-
Giữ chân khách hàng cũ - biện pháp “tăng thu, giảm chi” hiệu quả -
Tập đoàn Khang Điền vinh dự góp mặt trong "Top 10 Sao Vàng đất Việt 2024" -
Ngành Hải quan áp lực thu ngân sách xuất nhập khẩu trong năm 2025 -
Thương nhân đầu mối phải báo cáo định kỳ về triển khai kinh doanh xăng E5RON92 -
Tăng thuế xuất khẩu thêm 5% với 13 mặt hàng từ đầu năm 2025 -
AMATA City Long Thành: Kết nối hoàn hảo, phát triển bền vững - biểu tượng của tương lai -
Xi măng Xuân Thành lần thứ 4 được vinh danh giải thưởng Sao Vàng đất Việt
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/12 -
2 Thủ tướng dự Hội nghị tổng kết năm 2024 và triển khai nhiệm vụ 2025 của ngành Kế hoạch và Đầu tư -
3 Vietnam Airlines, VNPT, TKV, PVN... trước thời điểm chia tay CMSC -
4 Đề xuất 2.545 tỷ đồng mở rộng Quốc lộ 14B; Làm rõ quy mô đầu tư cao tốc 25.058 tỷ đồng -
5 Nhà ga T3 Sân bay Tân Sơn Nhất đã hoàn thành 83%, khai thác dịp 30/4/2025
- Vinarice: Khát vọng nâng tầm hạt gạo Việt Nam
- Nhôm Grando được vinh danh giải Sao Vàng đất Việt 2024
- Cảng Container quốc tế Tân Cảng Hải Phòng đón TEU thứ 1.500.000
- Herbalife - Lan tỏa lối sống năng động từ Lễ hội đếm ngược đến đường chạy bán marathon
- Các địa phương áp dụng quy định mới về phân lô bán nền ra sao
- VinaLiving chính thức bàn giao các căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp tại The Ocean Resort Quy Nhon by Fusion