Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 29 tháng 12 năm 2024,
12 doanh nghiệp Việt dự Triển lãm thực phẩm tại Liên bang Nga
Thế Hải - 11/09/2015 10:21
 
12 doanh nghiệp của Việt Nam đã lên đường sang Liên bang Nga để tham dự Triển lãm Quốc tế Thực phẩm Mátxcơva (World Food Moscow), từ ngày 14 đến ngày 17 tháng 9 năm 2015 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc tế Expocentre.

Triển lãm World Food Moscow thu hút gần 1.700doanh nghiệp đến từ Nga và 71 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia trưng bày sản phẩm, dự kiến đón trên 30.000 lượt khách tham quan thương mại tại Nga và quốc tế.

Trong đó Khu gian hàng Việt Nam có qui mô trên 90m2 gồm 12 gian hàng tiêu chuẩn của 12 doanh nghiệp có chất lượng.

12 DN Việt Nam sẽ trưng bày sản phẩm tại 12 gian hàng tiêu chuẩn tại Triển lãm World Food Moscow  2015.
12 DN Việt Nam sẽ trưng bày sản phẩm tại 12 gian hàng tiêu chuẩn tại Triển lãm World Food Moscow 2015.

Đoàn doanh nghiệp Việt Nam dự sự kiện World Food Moscow 2015 đều là những doanh nghiệp có tên tuổi trong ngành sản xuất, chế biến thực phẩm, điển hình là Công ty TNHH Thương mại Tân Nhất Hương; Công ty Cổ phần Thực phẩm Bích Chi; Công ty TNHH MTV TANS; Công ty TNHH Moocos Việt Nam; Công ty Cổ phần Rau quả Tiền Giang; Công ty TNHH Việt Nam Phương Đông; Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Rau quả 1; Công ty Cổ phần Nafoods Group; Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro); Công ty Cổ phần SX, XNK Thủ công mỹ nghệ Nông sản tổng hợp; Công ty TNHH Hải Vương và Công ty TNHH Một thành viên Viễn Hồng.

Sản phẩm của Việt Nam tham gia trưng bày tại Triển lãm gồm:Kem trang trí bánh và bột làm bánh;Đồ hộp rau quả các loại (dưa chuột bao tử, ngô ngọt, dứa...); Đậu phộng, đậu Hà Lan chế biến; Nước ép trái cây; Xì dầu, tương ớt; Dầu gấc, nước uống từ gấc tương gấc, các sản phẩm làm từ gấc; Bánh phồng tôm, bánh phở, bún, bánh tráng; Thủy sản đông lạnh; Trà; Gia vị; các mặt hàng nông sản thực phẩm chế biến khác.

Việc tổ chức Đoàn Doanh nghiệp Việt Nam tham gia Triển lãm được kỳ vọng sẽ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu thị trường và nhu cầu tiêu dùng, qua đó thiết lập các mối quan hệ hợp tác kinh doanh và đầu tư, thúc đẩy xây dựng các mạng lưới phân phối và tiêu thụ hàng hóa sang thị trường Liên bang Nga.

Đồng thời là dịp tốt để quảng bá hình ảnh quốc gia và doanh nghiệp Việt Nam tại thị trường LB Nga giàu tiềm năng.

Trung tâm Hỗ trợ xuất khẩu (PROMOCEN), Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương phối hợp với Thương vụ Việt Nam tại LB Nga (Đại sứ quán Việt Nam tại LB Nga) hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam đạt được hiệu quả xúc tiến thương mại tốt nhất tại Triển lãm này.

Hơn 100 doanh nghiệp Việt Nam tìm cơ hội tại thị trường Nga
Lần đầu tiên, hơn 100 doanh nghiệp Việt Nam sẽ tham gia một sự kiện xúc tiến thương mại quy mô lớn: Hội chợ - Bán hàng Việt Nam chất lượng cao...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư