-
TP.HCM: Doanh nghiệp đa cấp "bốc hơi" hơn 540 tỷ đồng -
HHV sẽ tổ chức ĐHĐCĐ vào tháng 5/2024 -
Tranh chấp trong thực hiện hợp đồng, hàng trăm xe chở hàng Việt Nam bị lưu giữ tại Trung Quốc -
Nafoods Group được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam 2024 -
Hà Nội sắp tổ chức đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp làng nghề -
BCG Land đặt mục tiêu doanh thu thuần đạt 2.190 tỷ đồng
Triển lãm World Food Moscow thu hút gần 1.700doanh nghiệp đến từ Nga và 71 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia trưng bày sản phẩm, dự kiến đón trên 30.000 lượt khách tham quan thương mại tại Nga và quốc tế.
Trong đó Khu gian hàng Việt Nam có qui mô trên 90m2 gồm 12 gian hàng tiêu chuẩn của 12 doanh nghiệp có chất lượng.
12 DN Việt Nam sẽ trưng bày sản phẩm tại 12 gian hàng tiêu chuẩn tại Triển lãm World Food Moscow 2015. |
Đoàn doanh nghiệp Việt Nam dự sự kiện World Food Moscow 2015 đều là những doanh nghiệp có tên tuổi trong ngành sản xuất, chế biến thực phẩm, điển hình là Công ty TNHH Thương mại Tân Nhất Hương; Công ty Cổ phần Thực phẩm Bích Chi; Công ty TNHH MTV TANS; Công ty TNHH Moocos Việt Nam; Công ty Cổ phần Rau quả Tiền Giang; Công ty TNHH Việt Nam Phương Đông; Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Rau quả 1; Công ty Cổ phần Nafoods Group; Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro); Công ty Cổ phần SX, XNK Thủ công mỹ nghệ Nông sản tổng hợp; Công ty TNHH Hải Vương và Công ty TNHH Một thành viên Viễn Hồng.
Sản phẩm của Việt Nam tham gia trưng bày tại Triển lãm gồm:Kem trang trí bánh và bột làm bánh;Đồ hộp rau quả các loại (dưa chuột bao tử, ngô ngọt, dứa...); Đậu phộng, đậu Hà Lan chế biến; Nước ép trái cây; Xì dầu, tương ớt; Dầu gấc, nước uống từ gấc tương gấc, các sản phẩm làm từ gấc; Bánh phồng tôm, bánh phở, bún, bánh tráng; Thủy sản đông lạnh; Trà; Gia vị; các mặt hàng nông sản thực phẩm chế biến khác.
Việc tổ chức Đoàn Doanh nghiệp Việt Nam tham gia Triển lãm được kỳ vọng sẽ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu thị trường và nhu cầu tiêu dùng, qua đó thiết lập các mối quan hệ hợp tác kinh doanh và đầu tư, thúc đẩy xây dựng các mạng lưới phân phối và tiêu thụ hàng hóa sang thị trường Liên bang Nga.
Đồng thời là dịp tốt để quảng bá hình ảnh quốc gia và doanh nghiệp Việt Nam tại thị trường LB Nga giàu tiềm năng.
Trung tâm Hỗ trợ xuất khẩu (PROMOCEN), Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương phối hợp với Thương vụ Việt Nam tại LB Nga (Đại sứ quán Việt Nam tại LB Nga) hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam đạt được hiệu quả xúc tiến thương mại tốt nhất tại Triển lãm này.
-
Hà Nội sắp tổ chức đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp làng nghề -
BCG Land đặt mục tiêu doanh thu thuần đạt 2.190 tỷ đồng -
Cục Hải quan TP.HCM sẽ xây dựng hệ thống hải quan số trong cuối năm 2024 -
Ký kết Biên bản hợp tác về thương mại, đầu tư Việt - Pháp -
Pháp luật kinh doanh: Chậm giải quyết vướng mắc, doanh nghiệp khó tuân thủ đúng -
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Nghi ngờ năng lực của VinFast là không có cơ sở -
Bộ Công thương hỗ trợ doanh nghiệp Việt lấy lại 13,4 tỷ đồng từ đối tác UAE
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng