-
Xuân Thiện bắt tay Damen (Hà Lan) phát triển nhà máy đóng tàu và cảng biển xanh tại Việt Nam -
Làm rõ hồ sơ chi phí được trừ trong dự thảo Thông tư về thuế thu nhập doanh nghiệp -
VBF 2025: Diễn đàn của hành động và cam kết -
NSMO lý giải chuyện huy động thấp các nguồn điện gió trên Facebook -
PVCFC chính thức trở thành Tổng công ty -
Tiêu thụ điện ở miền Bắc cao nhất cả nước
Triển lãm World Food Moscow thu hút gần 1.700doanh nghiệp đến từ Nga và 71 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia trưng bày sản phẩm, dự kiến đón trên 30.000 lượt khách tham quan thương mại tại Nga và quốc tế.
Trong đó Khu gian hàng Việt Nam có qui mô trên 90m2 gồm 12 gian hàng tiêu chuẩn của 12 doanh nghiệp có chất lượng.
![]() |
| 12 DN Việt Nam sẽ trưng bày sản phẩm tại 12 gian hàng tiêu chuẩn tại Triển lãm World Food Moscow 2015. |
Đoàn doanh nghiệp Việt Nam dự sự kiện World Food Moscow 2015 đều là những doanh nghiệp có tên tuổi trong ngành sản xuất, chế biến thực phẩm, điển hình là Công ty TNHH Thương mại Tân Nhất Hương; Công ty Cổ phần Thực phẩm Bích Chi; Công ty TNHH MTV TANS; Công ty TNHH Moocos Việt Nam; Công ty Cổ phần Rau quả Tiền Giang; Công ty TNHH Việt Nam Phương Đông; Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Rau quả 1; Công ty Cổ phần Nafoods Group; Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro); Công ty Cổ phần SX, XNK Thủ công mỹ nghệ Nông sản tổng hợp; Công ty TNHH Hải Vương và Công ty TNHH Một thành viên Viễn Hồng.
Sản phẩm của Việt Nam tham gia trưng bày tại Triển lãm gồm:Kem trang trí bánh và bột làm bánh;Đồ hộp rau quả các loại (dưa chuột bao tử, ngô ngọt, dứa...); Đậu phộng, đậu Hà Lan chế biến; Nước ép trái cây; Xì dầu, tương ớt; Dầu gấc, nước uống từ gấc tương gấc, các sản phẩm làm từ gấc; Bánh phồng tôm, bánh phở, bún, bánh tráng; Thủy sản đông lạnh; Trà; Gia vị; các mặt hàng nông sản thực phẩm chế biến khác.
Việc tổ chức Đoàn Doanh nghiệp Việt Nam tham gia Triển lãm được kỳ vọng sẽ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu thị trường và nhu cầu tiêu dùng, qua đó thiết lập các mối quan hệ hợp tác kinh doanh và đầu tư, thúc đẩy xây dựng các mạng lưới phân phối và tiêu thụ hàng hóa sang thị trường Liên bang Nga.
Đồng thời là dịp tốt để quảng bá hình ảnh quốc gia và doanh nghiệp Việt Nam tại thị trường LB Nga giàu tiềm năng.
Trung tâm Hỗ trợ xuất khẩu (PROMOCEN), Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương phối hợp với Thương vụ Việt Nam tại LB Nga (Đại sứ quán Việt Nam tại LB Nga) hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam đạt được hiệu quả xúc tiến thương mại tốt nhất tại Triển lãm này.
-
Tiêu thụ điện ở miền Bắc cao nhất cả nước -
Thấy gì từ Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2025 -
TP.HCM: Doanh nghiệp thành lập mới giảm nhẹ -
Đèo Cả sắp đầu tư hàng loạt công trình hạ tầng lớn nhất từ trước đến nay -
Khai mạc Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025 -
Savills bổ sung lãnh đạo, mở rộng thị phần -
Đại sứ Marc Knapper: Mỹ cam kết hỗ trợ các mục tiêu phát triển của Việt Nam
-
VETC ra mắt dịch vụ Cứu hộ toàn quốc, hỗ trợ an toàn cho người tham gia giao thông -
Deloitte Việt Nam - 8 năm liên tiếp đạt danh hiệu Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
SABECO lan tỏa đóng góp tích cực từ cộng đồng qua Giải thưởng “Vinh danh Người truyền lửa” -
SeABank thông báo mời thầu -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Bán lẻ -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 12/11/2025


