Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
13 mẫu ô tô "đáng đồng tiền bát gạo"
PV (Theo Autodaily/TTTĐ) - 26/08/2017 06:02
 
Danh sách 13 mẫu xe “đáng tin cậy” nhất trên thị trường dựa theo kết quả khảo sát từ J.D. Power. Trong số đó, các thương hiệu sản xuất ôtô Nhật Bản tiếp tục chiếm đa số với 9 mẫu xe.

Đến hẹn lại lên, tổ chức nghiên cứu thị trường J.D. Power lại tung ra danh sách những mẫu xe đáng tin cậy nhất tại Mỹ trong năm 2017. Danh sách này được đưa ra dựa trên kết quả khảo sát với sự tham gia của 35.000 người sở hữu ôtô từ đời 2014 trở về sau.

Theo xếp hạng của J.D.Power, mức độ tin cậy của từng mẫu xe được căn cứ vào tổng số trục trặc mà những chiếc xe thuộc thương hiệu đó gặp phải sau 3 năm sử dụng. Như vậy, số lỗi càng thấp thì độ tin cậy càng cao, và ngược lại.

Trong khi đó, hệ thống thông tin giải trí trên xe tiếp tục là vấn đề bị khách hàng phàn nàn nhiều nhất. Theo nghiên cứu năm nay, có tới 20% số lỗi bị phát hiện có liên quan đến hệ thống âm thanh/thông tin/giải trí/định vị. Và tổ chức J.D. Power cũng đánh giá dựa trên các vấn đề với động cơ hoặc hộp số, cũng như ảnh hưởng đến cảm giác lái như hệ thống phanh, các tiếng ồn bất thường hay mức độ rung của xe,...

Dưới đây là danh sách 13 mẫu xe đáng tin cậy nhất năm 2017 do tổ chức J.D. Power bình chọn:

buick-verano-2016.jpgBuick Verano.

chevrolet-camaro-2016.jpgChevrolet Camaro.

chevrolet-sonic-2014.jpgChevrolet Sonic.

honda-civic-2016.jpgHonda Civic.

lexus-es.jpgLexus ES.

lexus-gs.jpgLexus GS.

mazda3.jpgMazda3.

mercedes-benz-e-class.jpgMercedes-Benz E-Class.

nissan-versa.jpgNissan Versa.

toyota-avalon.jpgToyota Avalon.

toyota-camry.jpgToyota Camry.

toyota-corolla.jpgToyota Corolla.

toyota-prius-v.jpgToyota Prius V.

Điểm tên 11 mẫu xe SUV tiết kiệm nhiên liệu nhất hiện nay
Xe SUV bây giờ không còn "uống xăng như nước lã" giống trước đây, 11 cái tên do Consumer Reports đưa ra trong bài viết này sẽ chứng minh điều đó.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư