Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
200 người đặt mua chỉ sau 1 giờ, AirB Pro có gì đặc biệt?
Hữu Tuấn - 29/10/2021 17:11
 
Ngày 29/10, ông Nguyễn Tử Quảng, Chủ tịch Bkav cho biết đã có 200 người tham gia "đặt móng" AirB Pro chỉ sau 1 giờ công bố về chương trình này.

“200 bạn đầu tiên tham gia “ đặt móng” AirB Pro chỉ sau 1 giờ. Đây là một phương thức marketing mới khi chưa biết sản phẩm thực tế ra sao, mức giá như thế nào và đặc biệt là người đặt móng được tham gia đóng góp vào quá trình sản xuất. Chúng tôi gọi đây là “đặt niềm tin”, ông Quảng cho hay.

Danh sách cụ thể về 200 người đặt móng sẽ được công bố và những người đặt móng dự kiến sẽ nhận sản phẩm vào ngày 5/12.

Trước đó, ngày 28/10, ông Nguyễn Tử Quảng đã đưa ra thông báo về sự kiện ra mắt mẫu tai nghe không dây AirB Pro. Khách hàng có thể "đặt móng" sản phẩm từ ngày 28/10 tới ngày 3/11 hoặc cho tới khi hết 200 suất. Số tiền đặt là 1 triệu đồng, thời gian nhận máy dự kiến vào ngày 5/12.

Khách hàng sẽ nhận được một số quyền lợi khi tham gia chương trình, chẳng hạn được nhận tai nghe AirB Pro ngay sau khi ra mắt vài ngày với mức giá ưu đãi giảm 49% hay 20 khách hàng đầu tiên được tham quan nơi thiết kế, sản xuất, trải nghiệm sớm và góp ý cho sản phẩm trước khi ra mắt chính thức.

Cũng trong chuỗi sự kiện ra mắt các sản phẩm mới của BKAV, ngoài AirB Pro, công ty cũng sẽ ra mắt tai nghe AirB. Cả hai dự kiến sẽ lên kệ vào tháng 11/2021. Bên cạnh đó, công ty cũng sẽ ra mắt 4 mẫu điện thoại vào tháng 12/2021, gồm Bphone A40, Bphone A50, Bphone A60 và Bphone A85 5G.

AirB Pro
Tai nghe AirB Pro từng được Bkav công bố vào năm 2020.

Theo thông tin của AirB từng được BKAV công bố hồi tháng 5/2020, AirB Pro là chiếc tai nghe true wireless cao cấp của BKAV. So với phiên bản AirB "thường", tính năng chủ lực của AirB Pro là chống ồn chủ động (ANC). Tài liệu của BKAV cho thấy AirB Pro sẽ có tính năng xuyên âm, giúp nghe được âm thanh của môi trường xung quanh. Tính năng này rất giống với Transparency Mode trên AirPods Pro.

AirB Pro được tích hợp cảm biến chuyển động, cho phép người dùng điều khiển các tính năng cơ bản. Ngoài ra, người dùng sẽ có khả năng điều khiển bật/tắt các chế độ chống ồn và xuyên âm. Một tính năng khác là hẹn giờ bật/tắt tai nghe, hữu dụng cho các trường hợp người có thói quen đeo tai nghe nghe nhạc trước khi đi ngủ.

 BKAV mang đến cho AirB Pro 2 microphone dựa trên công nghệ cVc (Clear Voice Capture) của Qualcomm, mà theo hãng này quảng cáo là sẽ "loại bỏ tạp âm, giúp âm thanh đàm thoại siêu rõ, siêu thực".

AirB Pro sẽ có khả năng kháng nước theo chuẩn IP45. Mặc dù vậy, tính tin cậy của chuẩn kháng nước này còn là một dấu hỏi lớn, khi BKAV từng "tự phong" cho chiếc Bphone B86 chuẩn IP68+, một chuẩn kháng nước không có trong tiêu chuẩn của tổ chức IEC.

Về thời lượng pin, người dùng sẽ có thể nghe nhạc liên tục trong 5 giờ và lên tới 18 giờ khi kết hợp với case sạc. Chỉ cần sạc 10 phút là có thể sử dụng liên tục đến 1 giờ. Dung lượng pin của hộp sạc theo số liệu của BKAV là 400mAh

Chật kín người xếp hàng mua và trải nghiệm Bphone B86
Bảy ngày sau sự kiện ra mắt Bphone B86, hôm nay, tại Bphone Store số 88 Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã chính thức mở...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư