
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
TIN LIÊN QUAN | |
Amway khởi công nhà máy thứ hai trị giá 25 triệu USD | |
Nhiều tên tuổi mới trong Ngày hội thực phẩm chức năng 2014 | |
Lại một hãng thực phẩm chức năng Mỹ vào Việt Nam |
I3F Việt Nam 2014 thu hút 150 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia, với 250 gian hàng trưng bày, giới thiệu trên 2.000 sản phẩm thuộc các lĩnh vực thực phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe…
![]() | ||
Đông đảo khách tham quan tại I3F Việt Nam 2014 |
Ngày hội dự tính thu hút khoảng 60.000 lượt khách tham quan trong 3 ngày diễn ra.
Đến với I3F Việt Nam 2014, người tiêu dùng có thể gạt bỏ những mối e ngại về sự đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng của sản phẩm trên thị trường và nhận được rất nhiều ưu đãi, khuyến mại từ chính các doanh nghiệp.
Đối với các doanh nghiệp tham gia Triển lãm, đây là dịp thuận lợi để thể hiện hình ảnh thương hiệu, khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ xứng đáng với lòng tin của người tiêu dùng.
Hơn thế nữa, I3F Việt Nam 2014 còn đem đến nhiều cơ hội cho các đơn vị gặp gỡ, tìm kiếm đối tác nhằm trao đổi kinh nghiệm thực tế và thúc đẩy hoạt động hợp tác kinh doanh thông qua các hoạt động ý nghĩa sẽ diễn ra như: Trao Giải thưởng Sản phẩm vàng vì Sức khỏe cộng đồng cho 50 sản phẩm uy tín và chất lượng đang được lưu hành trên thị trường; hội thảo chuyên đề về chăm sóc sức khỏe do các doanh nghiệp tổ chức; các hoạt động khám chữa bệnh miễn phí… Đây cũng là nét đặc biệt khiến cho I3F thực sự trở thành ngày hội của các doanh nghiệp thực phẩm chức năng Việt Nam và quốc tế.
I3F Việt Nam 2014 do Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) và Công ty cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) phối hợp tổ chức, được Bộ Y tế, Bộ Khoa học và Công nghệ, Cục An toàn Thực phẩm và Liên minh các Hiệp hội Thực phẩm Chức năng ASEAN (AAHSA) bảo trợ.
Thanh Tân
-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
1 Cần đánh giá đúng thực chất thị trường bất động sản; tiếp tục nới lỏng tiền tệ là "thách thức"
-
2 Thủ tướng: GDP năm 2026 tăng từ 10%; phát triển đồng bộ thị trường vàng, bất động sản, chứng khoán
-
3 Chính phủ dự kiến vay 969.796 tỷ đồng trong năm 2026
-
4 Chính phủ đề xuất Quốc hội áp dụng bảng giá đất cho từng loại đất
-
Hơn 2.500 người đến tham gia sự kiện khai trương mô hình kiến trúc A&T Saigon Riverside
-
C.P. Việt Nam chung tay làm sạch biển tại Vũng Tàu
-
Danh ca Ngọc Sơn chọn “nơi bình yên để trở về” tại đô thị LA Home
-
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
-
Khi đại lý là trái tim của hệ thống: Daedong - VHP và hành trình đổi mới bền vữn
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty