-
Chợ, trung tâm thương mại phải có cân đối chứng phục vụ người tiêu dùng -
Giá nông sản leo thang, doanh nghiệp gặp khó -
28 địa phương phía Bắc đóng góp doanh thu xuất khẩu 120,7 tỷ USD -
Sầu riêng Trung Quốc lần đầu bán ra thị trường vào tháng 7 tới -
Nhập khẩu sản phẩm điện tử 4 tháng tăng thêm 6,2 tỷ USD -
Lần đầu tiên TP.HCM tổ chức Lễ hội sâm và hương liệu, dược liệu Quốc tế
TIN LIÊN QUAN | |
Amway khởi công nhà máy thứ hai trị giá 25 triệu USD | |
Nhiều tên tuổi mới trong Ngày hội thực phẩm chức năng 2014 | |
Lại một hãng thực phẩm chức năng Mỹ vào Việt Nam |
I3F Việt Nam 2014 thu hút 150 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia, với 250 gian hàng trưng bày, giới thiệu trên 2.000 sản phẩm thuộc các lĩnh vực thực phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe…
Đông đảo khách tham quan tại I3F Việt Nam 2014 |
Ngày hội dự tính thu hút khoảng 60.000 lượt khách tham quan trong 3 ngày diễn ra.
Đến với I3F Việt Nam 2014, người tiêu dùng có thể gạt bỏ những mối e ngại về sự đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng của sản phẩm trên thị trường và nhận được rất nhiều ưu đãi, khuyến mại từ chính các doanh nghiệp.
Đối với các doanh nghiệp tham gia Triển lãm, đây là dịp thuận lợi để thể hiện hình ảnh thương hiệu, khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ xứng đáng với lòng tin của người tiêu dùng.
Hơn thế nữa, I3F Việt Nam 2014 còn đem đến nhiều cơ hội cho các đơn vị gặp gỡ, tìm kiếm đối tác nhằm trao đổi kinh nghiệm thực tế và thúc đẩy hoạt động hợp tác kinh doanh thông qua các hoạt động ý nghĩa sẽ diễn ra như: Trao Giải thưởng Sản phẩm vàng vì Sức khỏe cộng đồng cho 50 sản phẩm uy tín và chất lượng đang được lưu hành trên thị trường; hội thảo chuyên đề về chăm sóc sức khỏe do các doanh nghiệp tổ chức; các hoạt động khám chữa bệnh miễn phí… Đây cũng là nét đặc biệt khiến cho I3F thực sự trở thành ngày hội của các doanh nghiệp thực phẩm chức năng Việt Nam và quốc tế.
I3F Việt Nam 2014 do Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) và Công ty cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) phối hợp tổ chức, được Bộ Y tế, Bộ Khoa học và Công nghệ, Cục An toàn Thực phẩm và Liên minh các Hiệp hội Thực phẩm Chức năng ASEAN (AAHSA) bảo trợ.
Thanh Tân
-
28 địa phương phía Bắc đóng góp doanh thu xuất khẩu 120,7 tỷ USD -
Sầu riêng Trung Quốc lần đầu bán ra thị trường vào tháng 7 tới -
Nhập khẩu sản phẩm điện tử 4 tháng tăng thêm 6,2 tỷ USD -
Lần đầu tiên TP.HCM tổ chức Lễ hội sâm và hương liệu, dược liệu Quốc tế -
Thép cán nóng Trung Quốc giá rẻ tiếp tục “đè” hàng sản xuất trong nước -
Kết nối giao thương, quảng bá nông sản Hà Nội tại Australia -
Ẩm thực Trung Hoa phủ khắp phân khúc bình dân tới cao cấp
- Shinhan Life Việt Nam hoàn thành chương trình hướng nghiệp cho học sinh THPT năm 2024
- Top 5 thẻ tín dụng hoàn tiền tốt nhất năm 2024
- Carmudi hợp tác với Bảo hiểm QBE ra mắt chương trình bảo hành mở rộng xe ô tô
- Unilever Việt Nam bắt tay Viện Pasteur TPHCM để nâng cao sức khỏe người Việt
- Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần giờ
- 4 tháng đầu năm, sản lượng điện sản xuất của EVNGENCO3 vượt kế hoạch 26,8%