-
Lo ngại ách tắc giao thông, doanh nghiệp cung ứng hàng Tết tìm kiếm giải pháp -
Doanh nghiệp né rủi ro thị trường xuất khẩu -
Xuất khẩu sang châu Mỹ thắng lớn -
Xuất khẩu cao su lập kỷ lục thu 3,4 tỷ USD, triển vọng năm 2025 vẫn tích cực -
Cần làm gì để tiếp tục duy trì trạng thái xuất siêu? -
Xuất khẩu dệt may tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược mở rộng thị trường
TIN LIÊN QUAN | |
Amway khởi công nhà máy thứ hai trị giá 25 triệu USD | |
Nhiều tên tuổi mới trong Ngày hội thực phẩm chức năng 2014 | |
Lại một hãng thực phẩm chức năng Mỹ vào Việt Nam |
I3F Việt Nam 2014 thu hút 150 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia, với 250 gian hàng trưng bày, giới thiệu trên 2.000 sản phẩm thuộc các lĩnh vực thực phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe…
Đông đảo khách tham quan tại I3F Việt Nam 2014 |
Ngày hội dự tính thu hút khoảng 60.000 lượt khách tham quan trong 3 ngày diễn ra.
Đến với I3F Việt Nam 2014, người tiêu dùng có thể gạt bỏ những mối e ngại về sự đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng của sản phẩm trên thị trường và nhận được rất nhiều ưu đãi, khuyến mại từ chính các doanh nghiệp.
Đối với các doanh nghiệp tham gia Triển lãm, đây là dịp thuận lợi để thể hiện hình ảnh thương hiệu, khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ xứng đáng với lòng tin của người tiêu dùng.
Hơn thế nữa, I3F Việt Nam 2014 còn đem đến nhiều cơ hội cho các đơn vị gặp gỡ, tìm kiếm đối tác nhằm trao đổi kinh nghiệm thực tế và thúc đẩy hoạt động hợp tác kinh doanh thông qua các hoạt động ý nghĩa sẽ diễn ra như: Trao Giải thưởng Sản phẩm vàng vì Sức khỏe cộng đồng cho 50 sản phẩm uy tín và chất lượng đang được lưu hành trên thị trường; hội thảo chuyên đề về chăm sóc sức khỏe do các doanh nghiệp tổ chức; các hoạt động khám chữa bệnh miễn phí… Đây cũng là nét đặc biệt khiến cho I3F thực sự trở thành ngày hội của các doanh nghiệp thực phẩm chức năng Việt Nam và quốc tế.
I3F Việt Nam 2014 do Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) và Công ty cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) phối hợp tổ chức, được Bộ Y tế, Bộ Khoa học và Công nghệ, Cục An toàn Thực phẩm và Liên minh các Hiệp hội Thực phẩm Chức năng ASEAN (AAHSA) bảo trợ.
Thanh Tân
-
Xuất khẩu cao su lập kỷ lục thu 3,4 tỷ USD, triển vọng năm 2025 vẫn tích cực -
Quảng Ninh kích cầu tiêu dùng những ngày đầu năm 2025 -
Kim ngạch xuất khẩu sản phẩm chăn nuôi tăng trưởng mạnh -
Cơ hội thưởng thức bò Wagyu "sang chảnh" với giá thành phải chăng -
Cần làm gì để tiếp tục duy trì trạng thái xuất siêu? -
Xăng tăng giá lần thứ 3 liên tiếp từ đầu năm 2025 -
Xuất khẩu dệt may tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược mở rộng thị trường
- Trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn tại khách sạn cao cấp Legend Valley Hà Nam
- SeABank lãi trước thuế 6.039 tỷ đồng năm 2024
- Xuân Quê Hương 2025 - Gắn kết kiều bào với nhân dân trong nước
- Tập đoàn YTL cam kết đầu tư dài hạn tại Việt Nam
- ELCOM (ELC) liên tiếp trúng thầu nhiều dự án trọng điểm với tổng giá trị hơn 300 tỷ đồng
- Xuân Quê hương 2025 - “Việt Nam vươn lên trong Kỷ nguyên mới”