
-
Trả cổ tức cao khiến lượng tiền mặt của CTCP Phát triển đô thị công nghiệp số 2 suy giảm
-
Vốn hoá Vingroup leo top 3, VN-Index tăng hơn 10 điểm sau 4 phiên giảm
-
Home Credit Việt Nam công bố báo cáo tài chính 2024 lãi 1.291 tỷ đồng
-
VN-Index giảm gần 11 điểm trong phiên chốt NAV quý I/2025
-
Agriseco chốt trả cổ tức bằng cổ phiếu, tỷ lệ 6% -
Nâng hiệu quả quản lý và sử dụng ngân quỹ nhà nước
![]() |
Việt Tiến là thương hiệu khá nổi tiếng trong ngành dệt may |
Số cổ phần đăng ký tương ứng với giá trị đăng ký giao dịch là 280 tỷ đồng. VGG có giá tham chiếu trong ngày đầu tiên giao dịch là 40.000 đồng/cổ phiếu.
Tổng Công ty hiện sở hữu 4 công ty con bao gồm: Công ty TNHH May Thuận Tiến (sở hữu 82,5% vốn điều lệ), Công ty TNHH May Tiến Thuận (85,9%), Công ty TNHH Nam Thiên (83,6%) và Công ty TNHH Việt Tiến Meko (51%). Trong 2 năm 2013 và 2014, VGG cán mốc doanh thu lần lượt 4.789 tỷ và 5.416 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế đạt 248 tỷ và 312,7 tỷ đồng (tăng 26,1%).
Năm 2016, VGG đặt mục tiêu doanh thu 6.300 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 200 tỷ đồng, ROE 47,6%. Tỷ lệ cổ tức dự kiến tối thiểu 20%. Theo kế hoạch đặt ra, VGG sẽ đẩy nhanh việc tăng tỷ trọng hàng hóa tự chủ nguyên phụ liệu (FOB) để tập trung sản xuất hàng xuất khẩu do Tổng Công ty thiết kế mẫu (ODM), phấn đấu tăng tỷ trọng chiếm từ 5 – 7% tổng doanh thu.
Các sản phẩm chủ yếu của VGG gồm: áo sơ mi, quần tây, veston, áo thun, quần jeans, quần short…
VGG cũng hướng tới ba phân khúc đối tượng khách hàng khác nhau với các nhóm nhãn hiệu hiệu sản phẩm khác nhau. Đó là Sanciaro, Manhattan, TT-up dành cho người có thu nhập cao. Thứ hai là Việt Tiến, Viettien Smartcasual dành cho người có thu nhập từ trung bình đến khá và cuối cùng là Việt Long nhắm đến người tiêu dùng có thu nhập trung bình thấp đang chiếm số đông.
VGG hiện đứng đầu hệ thống phân phối rộng rãi, phân bổ đều khắp các tỉnh thành trong cả nước. Bên cạnh việc xây dựng chuỗi cửa hàng, đại lý độc quyền bán sản phẩm may mặc của mình, VGG còn phối hợp với các cửa hàng dệt may khác cùng phân phối các sản phẩm hàng may mặc Việt Nam đến tay người tiêu dùng một cách rộng rãi.
Về thị trường xuất khẩu, VGG đang giao dịch với trên 30 khách hàng thuộc các nước trên thế giới như: Mỹ, Canada, châu Âu (Anh, Pháp, Đức, …), châu Á (Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Singapore, Malaysia, Indonesia, …), Australia.

-
Trả cổ tức cao khiến lượng tiền mặt của CTCP Phát triển đô thị công nghiệp số 2 suy giảm
-
Vốn hoá Vingroup leo top 3, VN-Index tăng hơn 10 điểm sau 4 phiên giảm
-
Thị trường ghi nhận thêm 77 lô trái phiếu có vấn đề, trị giá 5.540 tỷ đồng
-
Home Credit Việt Nam công bố báo cáo tài chính 2024 lãi 1.291 tỷ đồng
-
VN-Index giảm gần 11 điểm trong phiên chốt NAV quý I/2025 -
Agriseco chốt trả cổ tức bằng cổ phiếu, tỷ lệ 6% -
Góc nhìn TTCK tuần 31/3-4/4: Áp lực cơ cấu danh mục chờ kết quả kinh doanh quý I -
Nâng hiệu quả quản lý và sử dụng ngân quỹ nhà nước -
Quỹ ngoại “mắc kẹt” ở Clever Group -
Chứng khoán BIDV (BSC) muốn tăng vốn lên gần 2.500 tỷ -
VN-Index giảm hơn 6 điểm trong phiên 28/3
-
Shop thương mại dịch vụ The Senique Hanoi - Tâm điểm kinh doanh giữa đại đô thị phía Đông sầm uất
-
Hé lộ nhà tư vấn chiến lược đằng sau nhiều thương vụ IPO thành công tại Mỹ
-
Đánh thức giác quan, chạm tới đỉnh cao sống sang tại Kepler Tower
-
Herbalife Việt Nam tham gia tài trợ Giải vô địch quốc gia marathon Tiền Phong năm thứ năm liên tiếp
-
Bất động sản cửa ngõ Bắc Sài Gòn sôi động nhờ hạ tầng và thông tin sáp nhập
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Logistics