-
Chứng khoán ngày 5/11: Cổ phiếu họ P "tỏa sáng" -
Thanh tra Chứng khoán Nhà nước xử phạt Công ty Cơ khí Xây dựng AMECC -
Cổ phiếu PMG tăng nóng, giảm sốc và rủi ro mô hình “cây thông” -
Từ thị trường cận biên lên mới nổi: Việt Nam nâng tầm hiện diện trong dòng vốn toàn cầu -
Công ty Chứng khoán Công thương - VietinBank Securities ra mắt Logo VBSE và Nhận diện thương hiệu mới -
Chứng khoán phiên 4/11: Tiền ào vào bắt đáy, VN-Index tăng mạnh nhất châu Á
| Việt Tiến là thương hiệu khá nổi tiếng trong ngành dệt may |
Số cổ phần đăng ký tương ứng với giá trị đăng ký giao dịch là 280 tỷ đồng. VGG có giá tham chiếu trong ngày đầu tiên giao dịch là 40.000 đồng/cổ phiếu.
Tổng Công ty hiện sở hữu 4 công ty con bao gồm: Công ty TNHH May Thuận Tiến (sở hữu 82,5% vốn điều lệ), Công ty TNHH May Tiến Thuận (85,9%), Công ty TNHH Nam Thiên (83,6%) và Công ty TNHH Việt Tiến Meko (51%). Trong 2 năm 2013 và 2014, VGG cán mốc doanh thu lần lượt 4.789 tỷ và 5.416 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế đạt 248 tỷ và 312,7 tỷ đồng (tăng 26,1%).
Năm 2016, VGG đặt mục tiêu doanh thu 6.300 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 200 tỷ đồng, ROE 47,6%. Tỷ lệ cổ tức dự kiến tối thiểu 20%. Theo kế hoạch đặt ra, VGG sẽ đẩy nhanh việc tăng tỷ trọng hàng hóa tự chủ nguyên phụ liệu (FOB) để tập trung sản xuất hàng xuất khẩu do Tổng Công ty thiết kế mẫu (ODM), phấn đấu tăng tỷ trọng chiếm từ 5 – 7% tổng doanh thu.
Các sản phẩm chủ yếu của VGG gồm: áo sơ mi, quần tây, veston, áo thun, quần jeans, quần short…
VGG cũng hướng tới ba phân khúc đối tượng khách hàng khác nhau với các nhóm nhãn hiệu hiệu sản phẩm khác nhau. Đó là Sanciaro, Manhattan, TT-up dành cho người có thu nhập cao. Thứ hai là Việt Tiến, Viettien Smartcasual dành cho người có thu nhập từ trung bình đến khá và cuối cùng là Việt Long nhắm đến người tiêu dùng có thu nhập trung bình thấp đang chiếm số đông.
VGG hiện đứng đầu hệ thống phân phối rộng rãi, phân bổ đều khắp các tỉnh thành trong cả nước. Bên cạnh việc xây dựng chuỗi cửa hàng, đại lý độc quyền bán sản phẩm may mặc của mình, VGG còn phối hợp với các cửa hàng dệt may khác cùng phân phối các sản phẩm hàng may mặc Việt Nam đến tay người tiêu dùng một cách rộng rãi.
Về thị trường xuất khẩu, VGG đang giao dịch với trên 30 khách hàng thuộc các nước trên thế giới như: Mỹ, Canada, châu Âu (Anh, Pháp, Đức, …), châu Á (Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Singapore, Malaysia, Indonesia, …), Australia.
-
Công ty Chứng khoán Công thương - VietinBank Securities ra mắt Logo VBSE và Nhận diện thương hiệu mới -
Chứng khoán phiên 4/11: Tiền ào vào bắt đáy, VN-Index tăng mạnh nhất châu Á -
Cấp tốc hỗ trợ thiết bị dự trữ cho Huế ứng phó khẩn cấp với mưa lũ -
Hoạt động tài chính tiếp tục là “phao cứu sinh” cho Hapaco -
Tổng giám đốc Nagakawa đăng ký mua 1,5 triệu cổ phiếu NAG -
Tự doanh đã tung ra 2.000 tỷ gom ròng cổ phiếu -
Cổ phiếu VIX giảm 34% trong nửa tháng, vốn hóa mất hơn 20.000 tỷ đồng
-
Vincom Retail - Biểu tượng bất động sản bán lẻ Việt chinh phục giải thưởng “Thương hiệu Truyền cảm hứng châu Á 2025” -
Tổng giám đốc Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân xuất sắc châu Á 2025 -
SABECO đóng góp 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục thiệt hại sau bão lũ cho người dân tại Nghệ An và Hà Tĩnh
-
KPMG Việt Nam và ACCA ký kết hợp tác chiến lược hỗ trợ phát triển Trung tâm Tài chính Quốc tế tại Việt Nam -
Petrovietnam kịp thời hỗ trợ các tỉnh miền Trung bị thiên tai
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
