Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
5 lý do Hàn Quốc là lựa chọn hàng đầu cho loại hình du lịch MICE
Như Loan - 16/06/2019 08:47
 
Gần đây, Hàn Quốc đã và đang trở thành một trong những cái tên sáng giá trên bản đồ du lịch MICE thế giới. Vậy điều gì đã làm nên sự hấp dẫn này của Hàn Quốc, hãy cùng tìm hiểu 5 lý do khiến Hàn Quốc trở thành lựa chọn hàng đầu cho chuyến du lịch khen thưởng của bạn.

Tiện nghi và dễ dàng tiếp cận

Là một trung tâm tiếp cận ở châu Á, Hàn Quốc nằm trong bán kính ba giờ bay của một phần ba dân số thế giới và chỉ bốn giờ bay từ Việt Nam. Thủ tục nhập cảnh tại sân bay quốc tế Incheon được thực hiện vô cùng nhanh gọn giúp các chuyến công tác tới Hàn Quốc trở nên thuận lợi hơn.

Đồng thời, với mạng lưới phương tiện giao thông vô cùng hiện đại, Hàn Quốc là một nơi lý tưởng để bạn trải nghiệm những điểm đến thú vị khác nhau trong một khoảng thời gian ngắn.

Cung điện Gyeongbokgung (Seoul, Hàn Quốc)
Cung điện Gyeongbokgung (Seoul, Hàn Quốc)

Những thành phố du lịch MICE nổi tiếng với những công trình hội họp độc đáo

Nói đến thành phố du lịch MICE của Hàn Quốc, không thể không nhắc tới thủ đô Seoul và thành phố Busan với rất nhiều công trình MICE vô cùng độc đáo, như Bảo tàng quốc gia Hàn Quốc; trung tâm Dongdaemun Plaza (DDP); Floating Island convention và độc đáo hơn là những công trình MICE mang đậm tính lịch sử truyền thông như trung tâm hội nghị Korea House (1957) và Samcheonggak (1972)…hay trung tâm điện ảnh Busan (Busan Cinema center) với kiến trúc mái nhà đèn LED khổng lồ…

Còn nếu bạn đang tìm kiếm một không gian hội họp gần gũi với thiên nhiên, thì Spiritted Garden (tạm dịch Vườn suy ngẫm) tại đảo Jeju, với hệ thống 7 khu vườn theo chủ đề là một lựa chọn lý tưởng…

Quần thể thiết kế Dongdaemun Design Plaza (Seoul, Hàn Quốc)
Quần thể thiết kế Dongdaemun Design Plaza (Seoul, Hàn Quốc)

Vẻ đẹp truyền thống đặc trưng và văn hóa dẫn đầu xu hướng

Đến với Hàn Quốc, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều các hoạt động văn hóa truyền thống thú vị như thưởng thức nền ẩm thực đa dạng và trải nghiệm những hoạt động thú vị như thử làm các món ăn truyền thống, uống trà, hay mặc thử Hanbok và thậm chí là ở tại các ngôi nhà truyền thống Hanok và cùng sinh hoạt chung với người dân bản địa.

Bên cạnh những hoạt động văn hóa truyền thống là làn sóng văn hóa Hallyu Hàn Quốc đang ngày càng lớn mạnh, với các đại diện như các bộ phim truyền hình Hàn Quốc - K-Drama hấp dẫn; những nhóm nhạc thần tượng K-Pop Hàn Quốc với giọng hát, ngoại hình và vũ đạo đẹp mắt; và cuối cùng là các hãng mỹ phẩm theo phong cách trang điểm Hàn Quốc K-Beauty.

Trung tâm điện ảnh Busan (Busan, Hàn Quốc)
Trung tâm điện ảnh Busan (Busan, Hàn Quốc)

Hoạt động trải nghiệm tràn đầy năng lượng và các tour du lịch mạo hiểm thú vị

Những hoạt động Teambuilding đầy thử thách cũng là một trong những điểm nhấn cho chuyến du lịch khen thưởng của bạn như: hoạt động cưỡi ngựa đi săn tại Công viên chủ để Gyeonggido Shooting, hoạt động treo mình trên những sợi dây cáp Skyline Zipline tại Đảo Nami, đua xe ô tô địa hình Korealeports hay hoạt động 2 ngày 1 đêm sống trong hoang dã DoingKorea…

Chương trình hỗ trợ đặc biệt cho các buổi hội họp và các chuyến du lịch khen thưởng của doanh nghiệp

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc liên tục điều chỉnh “chính sách hỗ trợ cho các đoàn doanh nghiệp khi đi du lịch khen thưởng tới Hàn Quốc” một cách tối ưu, để mang lại sự hỗ trợ phù hợp cho các đoàn khách du lịch MICE.

Ngày 11/7/2019, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) sẽ tổ chức Hội thảo du lịch MICE Hàn Quốc tại khách sạn Melia Hanoi.

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) áp dụng chương trình hỗ trợ đặc biệt dành cho các đoàn khách du lịch khen thưởng đến Hàn Quốc. Nội dung hỗ trợ là quà tặng hoặc vé thắng cảnh hoặc vé xem biểu diễn hoặc hoạt động chào đón đoàn tại sân bay tùy thuộc vào quy mô của từng đoàn.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Phòng 1302, Tầng 13, Tòa nhà Charmvit, số 117 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel: 024. 3556 4040;  Email: [email protected] ;  Web: visitkorea.org.vn

Những trung tâm hội nghị độc đáo của Hàn Quốc
Một trong những yếu tố hàng đầu giúp Hàn Quốc trở thành điểm đến lý tưởng cho loại hình du lịch MICE (du lịch khen thưởng, hội nghị, hội...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư