Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
"500 anh em" hậu thuẫn, “Cầu vồng trong tuyết” của Quang Hải vô đối ở cuộc đua Biểu tượng U23 Châu Á
Đình Thảo (LĐO) - 17/12/2019 08:54
 
Chỉ 1 ngày, siêu phẩm “Cầu vồng trong tuyết” của Quang Hải nhận được gần 1 triệu lượt bình chọn để bỏ xa các đối thủ trong cuộc đua “Biểu tượng U23 Châu Á”.

Hình ảnh các đồng đội cào tuyết để Quang Hải đặt trái bóng, rồi vẽ nên một đường cong hoàn hảo gỡ hòa 1-1 cho U23 Việt Nam trước U23 Uzbekistan ở chung kết U23 Châu Á 2018 đã trở thành một biểu tượng của sự đoàn kết và vẻ đẹp của bóng đá.

Hướng tới vòng chung kết U23 Châu Á 2020, trang chủ AFC mở cuộc bình chọn bàn thắng mang tính biểu tượng trong lịch sử giải đấu. Cú đá phạt tuyệt đẹp của Quang Hải vào lưới U23 Uzbekistan trong trận chung kết tại Thường Châu 2018 là một trong số những đề cử và được đánh giá cao nhất.

Khoảnh khắc đáng nhớ và đầy ý nghĩa sau siêu phẩm của Quang Hải ở Thường Châu tuyết trắng. Ảnh: H.PKhoảnh khắc đáng nhớ và đầy ý nghĩa sau siêu phẩm của Quang Hải ở Thường Châu tuyết trắng. Ảnh: H.P

Khoảnh khắc đáng nhớ với U23 Việt Nam ở trận chung kết không thể quên đó là một "siêu phẩm" và được nói, nhắc nhớ đến với khái niệm “Cầu vồng trong tuyết”. Nó cực kì quan trọng và mang nhiều ý nghĩa, chạm đến cảm xúc của hàng triệu khán giả Việt Nam.

Trước đó ở ngày đầu cuộc bầu chọn,  Quang Hải đã bị lép vế hơn so với bàn thắng của Tarobi (Iran), khi chỉ nhận được gần 30.000 lượt bình chọn so với 100.000 bình chọn của đối thủ.


Tiền vệ Quang Hải bỏ xa các ứng viên còn lại ở cuộc đua này.Tiền vệ Quang Hải bỏ xa các ứng viên còn lại ở cuộc đua này.

Ngay lập tức, hàng loạt Fanpage, cộng đồng bóng đá, các trang thể thao và "cộng đồng mạng" Việt Nam đã chia sẻ đường link bầu chọn để kêu gọi click cho tiền vệ Quang Hải.

Rất bất ngờ khi con số vượt ngoài sức tưởng tượng, chỉ sau 1 ngày, có gần 1 triệu lượt bình chọn dành cho Quang Hải, bỏ xa các đối thủ còn lại và gần như chắc chắn chiến thắng.

Đây không phải là lần đầu tiên cộng đồng mạng Việt Nam thể hiện sức mạnh ở những cuộc bình chọn do AFC hay Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) tổ chức để giúp các cầu thủ, hay đội tuyển U23 lẫn đội tuyển Việt Nam được vinh danh ở những cuộc bình chọn online như thế này.

Link ủng hộ “Cầu vồng trong tuyết” của Quang Hải

 

 

HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ Quang Hải, Đình Trọng
Ở buổi tập thứ 2 trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, các cầu thủ U23 Việt Nam đã phải “nếm mùi đau khổ” với cường độ được tăng gấp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư