Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ Quang Hải, Đình Trọng
T.Đ (Dantri) - 16/12/2019 07:56
 
Ở buổi tập thứ 2 trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, các cầu thủ U23 Việt Nam đã phải “nếm mùi đau khổ” với cường độ được tăng gấp đôi so với ngày đầu. HLV Park Hang Seo đã nhận những thông tin vui từ chấn thương của Quang Hải, Đình Trọng…

Tại buổi tập sáng, HLV Park Hang Seo và các cộng sự trong BHL triển khai các bài tập quen thuộc với mục đích chính là giúp các cầu thủ vừa thi đấu tại SEA Games 30 bắt nhịp trở lại, đồng thời giúp nhóm các cầu thủ mới được triệu tập bổ sung hòa nhập nhanh hơn với lối chơi chung của đội.

HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ Quang Hải, Đình Trọng - 1

Buổi sáng 15/12, HLV Park Hang Seo cho các cầu thủ tập bài tập quen thuộc

HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ Quang Hải, Đình Trọng - 2

Nhiều cầu thủ cho thấy sự nền tảng thể lực tốt sau SEA Games 30

Các cầu thủ đang hồi phục sau chấn thương gồm Quang Hải, Trọng Hùng, Đình Trọng tiếp tục được bác sĩ Choi Ju Young theo dõi và hướng dẫn. Với tốc độ bình phục như hiện tại, bộ ba này sẽ sớm trở lại tập luyện cùng các đồng đội trong vài ngày tới.

Buổi chiều cùng ngày, các cầu thủ rèn các bài tập củng cố nền tảng thể lực trong phòng GYM dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực Park Sung Gyun.

Đây là nội dung rất được HLV Park Hang Seo chú trọng bởi tại VCK U23 châu Á 2020 sắp tới, U23 Việt Nam sẽ phải đối diện với cường độ vận động rất cao khi thi đấu với các đối thủ ở đẳng cấp hàng đầu châu lục.

HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ Quang Hải, Đình Trọng - 3

Thầy Park cho cầu thủ tập GYM để rèn thể lực

HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ Quang Hải, Đình Trọng - 4

HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ Quang Hải, Đình Trọng - 5

HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ Quang Hải, Đình Trọng - 6

HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ Quang Hải, Đình Trọng - 7

HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ Quang Hải, Đình Trọng - 8

Thủ môn Bùi Tiến Dũng

HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ Quang Hải, Đình Trọng - 9

Theo kế hoạch, đội sẽ có 2 trận đấu cọ xát với 2 “quân xanh” là Tuyển SV trường ĐH Yeungnam vào ngày 18/12 và CLB Busan Transportation Cooperation của Hàn Quốc vào ngày 21/12.

Ngày 22/12, thầy trò HLV Park Hang Seo trở về TP HCM tiếp tục tập luyện đến ngày 1/1 hoặc 2/1/2020 sẽ lên đường sang Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á 2020.

Đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á: Quang Hải được vinh danh
Quang Hải đã có tên trong danh sách rút gọn ở giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á do tờ báo uy tín Titan Sports của Trung Quốc bầu chọn.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư