-
Hưng Yên: Ký kết hợp đồng cho vay dự án nhà ở xã hội khu dân cư phường Vũ Phúc -
Tổ chức Diễn đàn thường niên logistics Việt Nam 2025 -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 5/11/2025 -
Hướng dẫn mới về chế độ kế toán doanh nghiệp từ năm 2026 -
Masan Consumer: Kỳ vọng bứt phá lợi nhuận nhờ Retail Supreme và đà phục hồi tiêu dùng -
Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) và DMG Events hợp tác ra mắt hội nghị - triển lãm năng lượng toàn cầu
Theo đó, doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ của Viettel Global tăng trưởng ấn tượng 25%, lợi nhuận sau thuế đạt 2.855 tỷ đồng.
Báo cáo cho thấy, doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ của Viettel Global đạt 16.594 tỷ đồng, tăng 25% so với 6 tháng đầu năm 2023, cao gấp hơn 5 lần so với mức tăng trưởng viễn thông thế giới (4,3% theo Gartner). Lợi nhuận trước thuế đạt 4.740 tỷ đồng. Tổng Công ty đã ghi nhận 10 quý tăng trưởng doanh thu liên tục so với cùng kỳ. Quý II/2024 cũng là quý có doanh thu cao nhất từ trước tới nay.
![]() |
Trong 6 tháng đầu năm, cả 9 thị trường đều tăng trưởng cao tiêu biểu như Lumitel tại Burundi tăng 31%, Unitel tại Lào tăng 27%, Mytel tại Myanmar tăng 24%, Movitel tại Mozambique tăng 23%, Natcom tại Haiti tăng 18%.
Đặc biệt các Công ty Ví điện tử tăng trưởng rất ấn tượng như M_mola (Mozambique) tăng 169%, U-money (Lào) tăng 62%, Halopesa (Tanzania) tăng 34%, Mosan (Đông Timor) tăng 34%. Hết tháng 6/2024, doanh thu dịch vụ Ví điện tử đạt 2.089 tỷ đồng, chiếm 11% tổng doanh thu, thuê bao Ví điện tử đạt 18,5 triệu thuê bao chiếm tỷ trọng 41% thuê bao di động.
![]() |
Tháng 5/2024, Movitel (Viettel tại Mozambique) xuất sắc vươn lên vị trí số 1 về thị phần, đánh dấu thị trường thứ 7 của Viettel Global nắm giữ vị trí số 1. Đây là những cột mốc quan trọng khẳng định vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế.
Ngày 5/6/2024, Viettel Global tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, thông qua tất cả các tờ trình của Hội đồng quản trị. Trong năm 2024, Tổng Công ty đặt mục tiêu duy trì tốc độ tăng trưởng ở mức hai con số, trong đó tăng trưởng viễn thông truyền thống > 10%, dịch vụ ngoài viễn thông tăng trưởng từ 20-30%. Viettel Global cũng đặt mục tiêu tăng tối thiểu 6 triệu thuê bao số.
Viettel Global thực hiện chiến lược khai mở không gian kinh doanh theo cả chiều sâu và chiều rộng. Về chiều sâu, để phát triển bền vững và hiệu quả, Viettel Global duy trì vị trí số 1 và tiếp tục mở rộng các dịch vụ mới tại thị trường như Data Center, Cloud, Ví điện tử, các dịch vụ số tiện ích cho chính phủ và người dân… Về chiều rộng, theo lời mời của các quốc gia, Viettel Global tiếp tục khảo sát các thị trường mới để tìm kiếm cơ hội đầu tư, kinh doanh.
-
Masan Consumer: Kỳ vọng bứt phá lợi nhuận nhờ Retail Supreme và đà phục hồi tiêu dùng -
Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) và DMG Events hợp tác ra mắt hội nghị - triển lãm năng lượng toàn cầu -
Các nhà máy nhiệt điện của EVNGENCO1 vận hành tin cậy, hệ số khả dụng cao -
Soilbuild tiếp tục khẳng định vị thế tại Việt Nam -
Thanh toán qua tài khoản cá nhân của nhân viên vẫn được khấu trừ thuế GTGT -
Searee được vinh danh “Doanh nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh năm 2025” -
Doanh nghiệp “nâng cấp” để khai thác EVFTA hiệu quả
-
Vincom Retail - Biểu tượng bất động sản bán lẻ Việt chinh phục giải thưởng “Thương hiệu Truyền cảm hứng châu Á 2025” -
Tổng giám đốc Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân xuất sắc châu Á 2025 -
SABECO đóng góp 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục thiệt hại sau bão lũ cho người dân tại Nghệ An và Hà Tĩnh
-
KPMG Việt Nam và ACCA ký kết hợp tác chiến lược hỗ trợ phát triển Trung tâm Tài chính Quốc tế tại Việt Nam -
Petrovietnam kịp thời hỗ trợ các tỉnh miền Trung bị thiên tai
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development


.jpg)