
-
Kỳ lân Việt Nam lọt vào danh sách công ty lớn nhất Đông Nam Á năm 2025
-
Vinatex quyết giữ vững đơn hàng từ từ các thị trường lớn
-
Petrovietnam, PTSC khẳng định vị thế trong chuỗi cung ứng năng lượng tái tạo toàn cầu
-
Người Mỹ gốc Việt xây nhà máy găng tay y tế tại tiểu bang Nevada, Hoa Kỳ
-
Central tiên phong hiện thực hóa mục tiêu Net Zero -
Đa dạng giải pháp quản lý bán hàng tích hợp hỗ trợ các hộ kinh doanh khai thuế
Theo đó, doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ của Viettel Global tăng trưởng ấn tượng 25%, lợi nhuận sau thuế đạt 2.855 tỷ đồng.
Báo cáo cho thấy, doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ của Viettel Global đạt 16.594 tỷ đồng, tăng 25% so với 6 tháng đầu năm 2023, cao gấp hơn 5 lần so với mức tăng trưởng viễn thông thế giới (4,3% theo Gartner). Lợi nhuận trước thuế đạt 4.740 tỷ đồng. Tổng Công ty đã ghi nhận 10 quý tăng trưởng doanh thu liên tục so với cùng kỳ. Quý II/2024 cũng là quý có doanh thu cao nhất từ trước tới nay.
![]() |
Trong 6 tháng đầu năm, cả 9 thị trường đều tăng trưởng cao tiêu biểu như Lumitel tại Burundi tăng 31%, Unitel tại Lào tăng 27%, Mytel tại Myanmar tăng 24%, Movitel tại Mozambique tăng 23%, Natcom tại Haiti tăng 18%.
Đặc biệt các Công ty Ví điện tử tăng trưởng rất ấn tượng như M_mola (Mozambique) tăng 169%, U-money (Lào) tăng 62%, Halopesa (Tanzania) tăng 34%, Mosan (Đông Timor) tăng 34%. Hết tháng 6/2024, doanh thu dịch vụ Ví điện tử đạt 2.089 tỷ đồng, chiếm 11% tổng doanh thu, thuê bao Ví điện tử đạt 18,5 triệu thuê bao chiếm tỷ trọng 41% thuê bao di động.
![]() |
Tháng 5/2024, Movitel (Viettel tại Mozambique) xuất sắc vươn lên vị trí số 1 về thị phần, đánh dấu thị trường thứ 7 của Viettel Global nắm giữ vị trí số 1. Đây là những cột mốc quan trọng khẳng định vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế.
Ngày 5/6/2024, Viettel Global tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, thông qua tất cả các tờ trình của Hội đồng quản trị. Trong năm 2024, Tổng Công ty đặt mục tiêu duy trì tốc độ tăng trưởng ở mức hai con số, trong đó tăng trưởng viễn thông truyền thống > 10%, dịch vụ ngoài viễn thông tăng trưởng từ 20-30%. Viettel Global cũng đặt mục tiêu tăng tối thiểu 6 triệu thuê bao số.
Viettel Global thực hiện chiến lược khai mở không gian kinh doanh theo cả chiều sâu và chiều rộng. Về chiều sâu, để phát triển bền vững và hiệu quả, Viettel Global duy trì vị trí số 1 và tiếp tục mở rộng các dịch vụ mới tại thị trường như Data Center, Cloud, Ví điện tử, các dịch vụ số tiện ích cho chính phủ và người dân… Về chiều rộng, theo lời mời của các quốc gia, Viettel Global tiếp tục khảo sát các thị trường mới để tìm kiếm cơ hội đầu tư, kinh doanh.

-
Người Mỹ gốc Việt xây nhà máy găng tay y tế tại tiểu bang Nevada, Hoa Kỳ -
Central tiên phong hiện thực hóa mục tiêu Net Zero -
Hanel tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ công ty lần thứ X, nhiệm kỳ 2025 - 2030 -
Đa dạng giải pháp quản lý bán hàng tích hợp hỗ trợ các hộ kinh doanh khai thuế -
Coteccons và Unicons là 2 trong 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam nhờ hệ giá trị thống nhất được khách hàng tin tưởng -
SABECO đồng hành cùng PRO Việt Nam thúc đẩy kinh tế tuần hoàn: Chuyển mình vì một Việt Nam thịnh vượng -
Care For Việt Nam mở rộng kết nối với các nhà máy tại New Zealand
-
BSH hợp tác với Daehan Motors triển khai bảo hiểm xe Teraco
-
VNFITE: Áp dụng minh bạch mô hình cho vay ngang hàng theo Nghị định 94/2025
-
Stavian Hóa chất lọt top 15 trong 100 nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu
-
ITL khẳng định vị thế quốc tế tại Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025
-
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong