
-
Công ty Đường Quảng Ngãi mở rộng Nhà máy điện sinh khối An Khê hơn 2.753 tỷ đồng
-
200 gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Thương mại Trung Quốc - ASEAN 2025
-
Câu chuyện hành trình phát triển của MIK Group được kể qua không gian triển lãm gần 200 m2
-
Vingroup thuộc Top "Những công ty tốt nhất thế giới năm 2025" do TIME bình chọn
-
Thu hơn 7.000 tỷ đồng từ bán hàng đa cấp, một "ông lớn" góp hơn 4.000 tỷ đồng -
VSIP ký kết thỏa thuận bán điện trực tiếp cho nhà máy của LEGO
Theo đó, doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ của Viettel Global tăng trưởng ấn tượng 25%, lợi nhuận sau thuế đạt 2.855 tỷ đồng.
Báo cáo cho thấy, doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ của Viettel Global đạt 16.594 tỷ đồng, tăng 25% so với 6 tháng đầu năm 2023, cao gấp hơn 5 lần so với mức tăng trưởng viễn thông thế giới (4,3% theo Gartner). Lợi nhuận trước thuế đạt 4.740 tỷ đồng. Tổng Công ty đã ghi nhận 10 quý tăng trưởng doanh thu liên tục so với cùng kỳ. Quý II/2024 cũng là quý có doanh thu cao nhất từ trước tới nay.
![]() |
Trong 6 tháng đầu năm, cả 9 thị trường đều tăng trưởng cao tiêu biểu như Lumitel tại Burundi tăng 31%, Unitel tại Lào tăng 27%, Mytel tại Myanmar tăng 24%, Movitel tại Mozambique tăng 23%, Natcom tại Haiti tăng 18%.
Đặc biệt các Công ty Ví điện tử tăng trưởng rất ấn tượng như M_mola (Mozambique) tăng 169%, U-money (Lào) tăng 62%, Halopesa (Tanzania) tăng 34%, Mosan (Đông Timor) tăng 34%. Hết tháng 6/2024, doanh thu dịch vụ Ví điện tử đạt 2.089 tỷ đồng, chiếm 11% tổng doanh thu, thuê bao Ví điện tử đạt 18,5 triệu thuê bao chiếm tỷ trọng 41% thuê bao di động.
![]() |
Tháng 5/2024, Movitel (Viettel tại Mozambique) xuất sắc vươn lên vị trí số 1 về thị phần, đánh dấu thị trường thứ 7 của Viettel Global nắm giữ vị trí số 1. Đây là những cột mốc quan trọng khẳng định vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế.
Ngày 5/6/2024, Viettel Global tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, thông qua tất cả các tờ trình của Hội đồng quản trị. Trong năm 2024, Tổng Công ty đặt mục tiêu duy trì tốc độ tăng trưởng ở mức hai con số, trong đó tăng trưởng viễn thông truyền thống > 10%, dịch vụ ngoài viễn thông tăng trưởng từ 20-30%. Viettel Global cũng đặt mục tiêu tăng tối thiểu 6 triệu thuê bao số.
Viettel Global thực hiện chiến lược khai mở không gian kinh doanh theo cả chiều sâu và chiều rộng. Về chiều sâu, để phát triển bền vững và hiệu quả, Viettel Global duy trì vị trí số 1 và tiếp tục mở rộng các dịch vụ mới tại thị trường như Data Center, Cloud, Ví điện tử, các dịch vụ số tiện ích cho chính phủ và người dân… Về chiều rộng, theo lời mời của các quốc gia, Viettel Global tiếp tục khảo sát các thị trường mới để tìm kiếm cơ hội đầu tư, kinh doanh.

-
Công ty Đường Quảng Ngãi mở rộng Nhà máy điện sinh khối An Khê hơn 2.753 tỷ đồng
-
200 gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Thương mại Trung Quốc - ASEAN 2025
-
Câu chuyện hành trình phát triển của MIK Group được kể qua không gian triển lãm gần 200 m2
-
Vingroup thuộc Top "Những công ty tốt nhất thế giới năm 2025" do TIME bình chọn
-
Thu hơn 7.000 tỷ đồng từ bán hàng đa cấp, một "ông lớn" góp hơn 4.000 tỷ đồng -
VSIP ký kết thỏa thuận bán điện trực tiếp cho nhà máy của LEGO -
Cảnh báo nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại với thép, gỗ, lốp xe, kính nổi... -
Viettel "chạy nước rút" đưa trạm 5G từ A80 lên mạng lưới -
Bà Phạm Thị Bích Huệ: Mọi hiến kế đều chung mục tiêu, đó là khai phóng tiềm năng -
Nông nghiệp Hòa Phát chính thức nộp hồ sơ IPO -
[Emagazine] Agribank đón sóng ESG: Khi ngân hàng thành bệ phóng cho kinh tế xanh
-
INTECH Group từng bước làm chủ công nghệ xây dựng nhà máy bán dẫn chuẩn quốc tế
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng - lần 2
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trở thành hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế ACHSI
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành
-
Đi tìm “đô thị vùng lõi” bất động sản tại Thái Nguyên