-
Ấn Độ bỏ lệnh cấm xuất khẩu gạo, doanh nghiệp Việt tiếp tục theo dõi thị trường -
Masan song hành cùng Chính phủ mang ẩm thực Việt ra thế giới -
Ông lớn bán lẻ Nhật Bản có kế hoạch mở rộng kinh doanh, nhưng lo giá mặt bằng tăng -
Cơ hội mở rộng giao thương cho doanh nghiệp tại Hội chợ Bắc Từ Liêm, Hà Nội -
SugarEx Vietnam 2024: Cầu nối công nghệ và xu hướng mới của ngành mía đường -
Giá xăng tăng gần 800 đồng/lít
Liên đoàn Lao động TP. Hà Nội cho biết, Chợ Tết Công đoàn năm 2023 sẽ mở cửa trong 2 ngày (từ 8g ngày 9/1/2023 đến 18g ngày 10/1/2023) tại Sảnh trước Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô để phục vụ nhu cầu mua sắm hàng hóa thiết yếu của công nhân lao động và Nhân dân Thủ đô.
Tham gia Chợ Tết Công đoàn có 64 gian hàng thiết yếu, trong đó có 18 gian hàng của các doanh nghiệp ký thỏa thuận hợp tác với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; 44 gian hàng của 34 doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hà Nội và 2 Gian hàng 0 đồng của Liên đoàn Lao động TP. Hà Nội.
Tại 2 Gian hàng 0 đồng này sẽ có 5.000 suất quà tặng cho 5.000 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, công nhân lao động tiêu biểu trong các phong trào thi đua.
Mặt hàng chủ yếu tại các gian hàng là những sản phẩm thiết yếu, được các doanh nghiệp lựa chọn nhằm phục vụ tốt nhu cầu mua sắm dịp cuối năm của công nhân lao động như: Hàng dệt may, thực phẩm, đồ gia dụng, đồ thực phẩm khô và một số đặc sản của Hà Nội và các vùng, miền…
Đặc biệt, tại Phiên Chợ Tết sẽ phát 5.000 phiếu (vocher) mua hàng miễn phí, trong đó có 1.000 phiếu có giá trị 500.000 đồng; 4.000 phiếu có giá trị 300.000 đồng để thuận tiện cho công nhân lao động khó khăn được mua sắm hàng hóa.
Xen kẽ chương trình bán hàng sẽ là các tiết mục giao lưu văn hóa nghệ thuật, bốc thăm trúng thưởng, trò chơi dân gian để tạo không khí vui tươi, sôi nổi.
Liên đoàn Lao động TP. Hà Nội đề nghị các doanh nghiệp nghiêm túc khi tham gia bán hàng, thực hiện đúng các nội quy của Chợ Tết; cam kết hàng hóa chất lượng, đảm bảo, có nguồn gốc rõ ràng và niêm yết công khai mức giá hỗ trợ. Đây cũng chính là cơ hội thuận lợi để các doanh nghiệp được quảng bá hình ảnh và sản phẩm đến người tiêu dùng.
-
Ông lớn bán lẻ Nhật Bản có kế hoạch mở rộng kinh doanh, nhưng lo giá mặt bằng tăng -
Quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP tại AEON MALL Hà Đông, Hà Nội -
Cơ hội mở rộng giao thương cho doanh nghiệp tại Hội chợ Bắc Từ Liêm, Hà Nội -
SugarEx Vietnam 2024: Cầu nối công nghệ và xu hướng mới của ngành mía đường -
Giá xăng tăng gần 800 đồng/lít -
Quảng Ninh có 70 sản phẩm OCOP tham gia CAEXPO 2024 -
TH true MILK tại CAEXPO 2024: Hương vị Việt Nam chinh phục khẩu vị quốc tế
-
1 Tổng Bí thư, Chủ tịch nước sắp thăm Mông Cổ, Ireland và Pháp -
2 Góc nhìn TTCK tuần 30/9-4/10: Không mua đuổi vùng 1.300 điểm -
3 Thanh tra ngân hàng cần lưu ý việc cấp tín dụng cho nhóm khách hàng liên quan tới cổ đông lớn -
4 TP.HCM nghiên cứu phương án đi trên cao 5 dự án BOT đường bộ -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/9
- SeABank dành 5.000 tỷ đồng cho vay khách hàng cá nhân bổ sung vốn kinh doanh
- Deli Việt Nam khẳng định vai trò cộng đồng qua cứu trợ bão Yagi
- Thuê nhà nguyên căn tại quận 7, TP.HCM - Giải pháp nhà ở dành cho gia đình trẻ
- Profile “chất lừ” của các du hành gia gen Z trong “Vũ trụ đồng tiền”
- Hà Đô Centrosa - Tối ưu không gian xanh trong từng thiết kế
- The Opus One - "Viên kim cương" hiếm hoi còn sót lại tại Thủ Đức