-
Hội chợ Nông nghiệp quốc tế Đồng bằng Bắc Bộ 2024: Thúc đẩy nông nghiệp hiện đại và kết nối thị trường -
Thêm nhiều mặt hàng mới thông quan qua Cửa khẩu Bắc Luân II - Móng Cái -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95-III cùng giảm nhẹ -
Xuất nhập khẩu đến ngày 15/11/2024 cán mốc 681,4 tỷ USD, bằng cả năm 2023 -
Thêm một nguồn cung cấp DAP chất lượng cao, cung ứng ổn định cho nông dân Việt Nam -
Dệt may đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 47 - 48 tỷ USD trong năm 2025
Liên đoàn Lao động TP. Hà Nội cho biết, Chợ Tết Công đoàn năm 2023 sẽ mở cửa trong 2 ngày (từ 8g ngày 9/1/2023 đến 18g ngày 10/1/2023) tại Sảnh trước Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô để phục vụ nhu cầu mua sắm hàng hóa thiết yếu của công nhân lao động và Nhân dân Thủ đô.
Tham gia Chợ Tết Công đoàn có 64 gian hàng thiết yếu, trong đó có 18 gian hàng của các doanh nghiệp ký thỏa thuận hợp tác với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; 44 gian hàng của 34 doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hà Nội và 2 Gian hàng 0 đồng của Liên đoàn Lao động TP. Hà Nội.
Tại 2 Gian hàng 0 đồng này sẽ có 5.000 suất quà tặng cho 5.000 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, công nhân lao động tiêu biểu trong các phong trào thi đua.
Mặt hàng chủ yếu tại các gian hàng là những sản phẩm thiết yếu, được các doanh nghiệp lựa chọn nhằm phục vụ tốt nhu cầu mua sắm dịp cuối năm của công nhân lao động như: Hàng dệt may, thực phẩm, đồ gia dụng, đồ thực phẩm khô và một số đặc sản của Hà Nội và các vùng, miền…
Đặc biệt, tại Phiên Chợ Tết sẽ phát 5.000 phiếu (vocher) mua hàng miễn phí, trong đó có 1.000 phiếu có giá trị 500.000 đồng; 4.000 phiếu có giá trị 300.000 đồng để thuận tiện cho công nhân lao động khó khăn được mua sắm hàng hóa.
Xen kẽ chương trình bán hàng sẽ là các tiết mục giao lưu văn hóa nghệ thuật, bốc thăm trúng thưởng, trò chơi dân gian để tạo không khí vui tươi, sôi nổi.
Liên đoàn Lao động TP. Hà Nội đề nghị các doanh nghiệp nghiêm túc khi tham gia bán hàng, thực hiện đúng các nội quy của Chợ Tết; cam kết hàng hóa chất lượng, đảm bảo, có nguồn gốc rõ ràng và niêm yết công khai mức giá hỗ trợ. Đây cũng chính là cơ hội thuận lợi để các doanh nghiệp được quảng bá hình ảnh và sản phẩm đến người tiêu dùng.
-
Đơn hàng xuất khẩu tăng, nhiều ngành hàng sớm cán mốc mục tiêu -
Dư địa lớn cho hàng Việt xuất khẩu sang Mỹ -
Hà Nội, Hà Giang kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP, nông sản đặc sản -
Doanh nghiệp có kế hoạch cung ứng hàng sớm cho thị trường -
SASCO khai trương phòng chờ The SENS Leisure Lounge tại sân bay quốc tế Phú Quốc -
Khám phá tinh hoa ẩm thực tại Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam -
Thêm nhiều mặt hàng mới thông quan qua Cửa khẩu Bắc Luân II - Móng Cái
- Siêu phẩm “nhà đẻ ra tiền” tung chính sách khủng cuối năm
- Việt Nam - Điểm khởi đầu cho kế hoạch tư vấn nhà máy thông minh toàn cầu của Samsung
- Chuyển tiền Kiều hối Ria về Việt Nam tại Agribank - phí 0 đồng
- BIDV nhận 3 giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng
- Land Rover Việt Nam ra mắt Range Rover Velar mới
- GEIMS Việt Nam 2024 - Điểm hẹn của các doanh nghiệp “Đầu tàu” ngành sản xuất diện tử