-
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
Liên đoàn Lao động TP. Hà Nội cho biết, Chợ Tết Công đoàn năm 2023 sẽ mở cửa trong 2 ngày (từ 8g ngày 9/1/2023 đến 18g ngày 10/1/2023) tại Sảnh trước Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô để phục vụ nhu cầu mua sắm hàng hóa thiết yếu của công nhân lao động và Nhân dân Thủ đô.
Tham gia Chợ Tết Công đoàn có 64 gian hàng thiết yếu, trong đó có 18 gian hàng của các doanh nghiệp ký thỏa thuận hợp tác với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; 44 gian hàng của 34 doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hà Nội và 2 Gian hàng 0 đồng của Liên đoàn Lao động TP. Hà Nội.
Tại 2 Gian hàng 0 đồng này sẽ có 5.000 suất quà tặng cho 5.000 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, công nhân lao động tiêu biểu trong các phong trào thi đua.
Mặt hàng chủ yếu tại các gian hàng là những sản phẩm thiết yếu, được các doanh nghiệp lựa chọn nhằm phục vụ tốt nhu cầu mua sắm dịp cuối năm của công nhân lao động như: Hàng dệt may, thực phẩm, đồ gia dụng, đồ thực phẩm khô và một số đặc sản của Hà Nội và các vùng, miền…
Đặc biệt, tại Phiên Chợ Tết sẽ phát 5.000 phiếu (vocher) mua hàng miễn phí, trong đó có 1.000 phiếu có giá trị 500.000 đồng; 4.000 phiếu có giá trị 300.000 đồng để thuận tiện cho công nhân lao động khó khăn được mua sắm hàng hóa.
Xen kẽ chương trình bán hàng sẽ là các tiết mục giao lưu văn hóa nghệ thuật, bốc thăm trúng thưởng, trò chơi dân gian để tạo không khí vui tươi, sôi nổi.
Liên đoàn Lao động TP. Hà Nội đề nghị các doanh nghiệp nghiêm túc khi tham gia bán hàng, thực hiện đúng các nội quy của Chợ Tết; cam kết hàng hóa chất lượng, đảm bảo, có nguồn gốc rõ ràng và niêm yết công khai mức giá hỗ trợ. Đây cũng chính là cơ hội thuận lợi để các doanh nghiệp được quảng bá hình ảnh và sản phẩm đến người tiêu dùng.
-
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM -
"Kích hoạt" sức mua thị trường nội địa cuối năm
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ
