Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
728 xe Ford EcoSport tại Việt Nam được triệu hồi để sửa lỗi
Minh Hải - 29/01/2016 13:57
 
Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa phê duyệt nội dung, kế hoạch và số lượng xe Ford EcoSport tại Việt Nam sẽ được triệu hồi để thay thế bu lông và đai ốc bắt dầm của hệ thống treo sau do bị siết quá lực siết quy định.

Các xe trong diện triệu hồi được lắp ráp tại Việt Nam trong thời gian từ 29/12/2014 đến 10/3/2015. Các xe này có số loại ECOSPORT JK8 5D UEJA-MT-MID; ECOSPORT JK8 5D UEJA-AT-MID; ECOSPORT JK8 5D UEJA-AT-TITA.

Nguyên nhân cần triệu hồi sửa chữa do bu lông liên kết dầm ở hệ thống treo sau với thân xe được bắt không đúng kỹ thuật. Cụ thể, các xe thuộc diện triệu hồi có khả năng xảy ra hiện tượng bu lông dầm treo sau có thể bị siết lực vượt quá lực siết theo quy định. Việc siết quá lực siết bu lông có thể dẫn đến hiện tượng gãy bu lông, dẫn đến ảnh hưởng đến khả năng vận hành của xe và có khả năng gây ra tai nạn.

Thời gian bắt đầu thực hiện chiến dịch triệu hồi là từ hôm nay (29/1) và dự kiến kết thúc vào ngày 1/6/2018.

Thời gian kiểm tra, sửa chữa, thay thế cho mỗi xe mỗi chiếc xe dự kiến là 2 tiếng.

Được biết, Ford Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế bu lông cũng như đai ốc liên kết dầm của hệ thống treo sau với thân xe của tất cả 728 chiếc Ford EcoSport dính lỗi miễn phí cho khách hàng tại các đại lý chính thức và trạm ủy quyền của Ford trên toàn quốc.

Ford EcoSport ra phiên bản đặc biệt
 Ford EcoSport phiên bản đặc biệt sẽ chỉ được sản xuất hạn chế với số lượng là 70 chiếc.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư