-
Ký hơn 100 thỏa thuận hợp tác kinh doanh tại Hội chợ mùa Thu 2025 -
“Vũ khí” mới của bán lẻ Việt -
Thái Nguyên khẳng định vị thế “Thủ phủ chè Việt Nam” tại Hội chợ Mùa Thu 2025 -
Giá xăng lẫn dầu cùng tăng mạnh từ chiều nay -
Không gian kết nối cho doanh nghiệp Việt tại “bữa tiệc công nghệ” IEAE 2025 -
Giảm áp lực chi phí và duy trì chất lượng trong sản xuất cà phê uống liền
Ông Dirk Adelmann, Giám đốc bán hàng của MBV cho hay, hơn 500 khách hàng đã đăng ký lái thử mẫu xe A class và trên 1.000 đã tham dự lễ ra mắt của mẫu xe nhỏ hạng sang này.
![]() |
A-Class có hai phiên bản A200 và A250 Sport AMG với giá bán lần lượt là 1,264 tỷ và 1,623 tỷ đồng với 11 màu để cho khách hàng lựa chọn. Lãnh đạo MBV cũng cho biết, trong năm nay sẽ bán được từ 200 - 500 xe A-class.
Là mẫu hatchback dành cho đô thị và hướng tới giới trẻ năng động, sự xuất hiện của A-Class là bước đi đầu tiên để Mercedes-Benz Việt Nam chiếm lĩnh phân khúc xe nhỏ, cao cấp.
Hai phiên bản A200 và A250 Sport AMG với giá bán lần lượt là 1,264 tỷ đồng và 1,623 tỷ đồng, đã bao gồm thuế VAT sẽ có nhiều sắc màu để giới trẻ lựa chọn.
Với kích thước của mình, A-Class được xếp vào phân khúc xe cỡ nhỏ (compact). Tuy nhiên, A-Class mang lại một không gian thoải mái khi thiết kế nắp capô nhô cao giúp cho viền cửa có thể nới rộng chu vi. Khi ghế sau gập lại, dung tích chứa hành lý có thể lên đến hơn 1.000 lít.
A-Class đã đạt được hàng loạt giải thưởng "Chiếc xe đẹp nhất thế giới“ do khán giả kênh truyền hình EuroSport bình chọn, “Chiếc xe đáng khao khát nhất châu Âu” theo khảo sát của AutoScout24.
P.V
-
Không gian kết nối cho doanh nghiệp Việt tại “bữa tiệc công nghệ” IEAE 2025 -
Giảm áp lực chi phí và duy trì chất lượng trong sản xuất cà phê uống liền -
Việt Nam - Singapore ký kết bản ghi nhớ hợp tác về thương mại gạo -
Nhập khẩu hàng hóa từ Mỹ tăng mạnh -
“Cơn mưa” khuyến mãi du lịch đổ bộ Hội chợ Mùa Thu 2025 -
Quảng Ninh: Thúc đẩy, đưa sản phẩm OCOP đến gần hơn với người tiêu dùng -
Cầu nối thúc đẩy hợp tác thương mại Việt Nam - New Zealand
-
Vinhomes nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2025 -
Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam và chiến lược phát triển con người bền vững -
Ra mắt dòng sản phẩm sữa Úc cao cấp-Gippsnature & Nutifood Australia tại Việt Nam -
SGroup hợp lực cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Letrend Land đồng hành bền vững cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Mastercard ra mắt giải pháp mới giúp phát hiện và ngăn chặn gian lận thanh toán quy mô lớn

