-
Chi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng vọt -
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025"
Ông Dirk Adelmann, Giám đốc bán hàng của MBV cho hay, hơn 500 khách hàng đã đăng ký lái thử mẫu xe A class và trên 1.000 đã tham dự lễ ra mắt của mẫu xe nhỏ hạng sang này.
![]() |
A-Class có hai phiên bản A200 và A250 Sport AMG với giá bán lần lượt là 1,264 tỷ và 1,623 tỷ đồng với 11 màu để cho khách hàng lựa chọn. Lãnh đạo MBV cũng cho biết, trong năm nay sẽ bán được từ 200 - 500 xe A-class.
Là mẫu hatchback dành cho đô thị và hướng tới giới trẻ năng động, sự xuất hiện của A-Class là bước đi đầu tiên để Mercedes-Benz Việt Nam chiếm lĩnh phân khúc xe nhỏ, cao cấp.
Hai phiên bản A200 và A250 Sport AMG với giá bán lần lượt là 1,264 tỷ đồng và 1,623 tỷ đồng, đã bao gồm thuế VAT sẽ có nhiều sắc màu để giới trẻ lựa chọn.
Với kích thước của mình, A-Class được xếp vào phân khúc xe cỡ nhỏ (compact). Tuy nhiên, A-Class mang lại một không gian thoải mái khi thiết kế nắp capô nhô cao giúp cho viền cửa có thể nới rộng chu vi. Khi ghế sau gập lại, dung tích chứa hành lý có thể lên đến hơn 1.000 lít.
A-Class đã đạt được hàng loạt giải thưởng "Chiếc xe đẹp nhất thế giới“ do khán giả kênh truyền hình EuroSport bình chọn, “Chiếc xe đáng khao khát nhất châu Âu” theo khảo sát của AutoScout24.
P.V
-
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Hòa Phát: Công nghệ lọc đa tầng kết hợp điện phân -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
DOJI Shining Show với không gian 1.000 m2 tại Diamond Crown Hải Phòng có gì? -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

