-
Hạnh phúc của người công nhân là nền móng cho sự thành công của Coteccons -
Khi nào người dân phải đi kiểm định khí thải xe máy -
Ra mắt Dự án Công dân bền vững -
Biến đổi khí hậu có thể gây thiệt hại hàng tỷ USD -
Nghề làm muối Bạc Liêu: Giá trị kinh tế và hành trình trăm năm -
Cùng Biwase hướng tới cuộc sống xanh - sạch
Sau làn sóng đại dịch lần thứ 4, hàng ngàn trẻ em rơi vào hoàn cảnh mồ côi, mất đi sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc của cha mẹ, người thân… Hơn lúc nào hết, các em chính là đối tượng rất cần nhận được sự quan tâm đặc biệt nhằm hỗ trợ chăm sóc các em trong thời gian dài.
Nỗi đau mất cha mẹ, người thân đối với các em nhỏ là quá lớn, không thể bù đắp được. Đặc biệt là trẻ em ở các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, khi mất đi trụ cột gia đình thì cuộc sống càng bấp bênh, tương lai phải đối mặt với nhiều thử thách. Đầu tiên để các em có thể trở lại cuộc sống hàng ngày, được đến trường, đã là một sự khó khăn bên cạnh những trở ngại về tâm lý mất đi người yêu thương.
Hưởng ứng lời kêu gọi của các tổ chức uy tín về việc tạo thêm nguồn lực tài chính cho các em, cũng như là cam kết hỗ trợ về vật chất lẫn tinh thần đoàn kết để cả nước vượt qua khó khăn trong cuộc chiến chống đại dịch, Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev Việt Nam (AB InBev) chung tay góp sức cùng với Hội chữ thập đỏ thị xã Bến Cát và Đoàn thanh niên thị xã Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) tài trợ học bổng “Cùng em đến trường” cho 47 trẻ em mồ côi do Covid-19 với mỗi phần học bổng trị giá 10 triệu đồng.
Ông Trương Văn Toàn (bên phải), đại diện Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev trao học bổng cho các trẻ em mồ côi tại thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. |
Chia sẻ về hoạt động này, ông Trương Văn Toàn, Giám đốc Pháp lý, Đối ngoại và Truyền thông AB InBev chia sẻ, những trẻ em mồ côi do Covid-19, mỗi em một hoàn cảnh khó khăn khác nhau, rất nhiều em là con em của những gia đình lao động nghèo, đặc biệt khó khăn.
Hơn lúc nào hết, các em cần nhận được sự yêu thương, san sẻ từ cộng đồng và xã hội để sớm vượt qua mất mát, ổn định cuộc sống và vươn lên trở thành những người có ích trong xã hội.
“Chúng tôi mong muốn lan tỏa tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, nhằm tạo ra sự cộng hưởng có ý nghĩa cho những người dân Việt Nam. Đặc biệt là những trẻ em ở những nơi khó khăn như thị xã Tân Uyên và Bến Cát. Đây chính là những hoạt động minh chứng cho mục tiêu kết nối mọi người đến gần nhau hơn vì một thế giới tốt đẹp hơn của chúng tôi”, ông Trương Văn Toàn chia sẻ.
-
Cơ hội kinh doanh từ “gom” tín chỉ carbon -
Biến đổi khí hậu có thể gây thiệt hại hàng tỷ USD -
Nghề làm muối Bạc Liêu: Giá trị kinh tế và hành trình trăm năm -
Cùng Biwase hướng tới cuộc sống xanh - sạch -
Intimex Group tiên phong chuyển đổi số, chuyển đổi xanh và phát triển bền vững -
Nhiều khó khăn trong thực hiện Luật Bảo vệ môi trường -
Nhựa Tiền Phong khởi công Cầu nối yêu thương số 118 tại Hậu Giang
-
1 Kinh tế 2024: Chặng đua về đích -
2 Mục tiêu hoàn thành 3.000 km đường cao tốc: Bài học từ bước nước rút thành công -
3 Người dùng mạng xã hội phải xác thực sinh trắc học từ ngày mai 25/12 -
4 Chọn kịch bản phát triển cho Dự án Sân bay Tây Ninh: Giai đoạn đầu cần 4.738 tỷ đồng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 25/12
- Liên minh Hợp tác xã Việt Nam mời hợp tác đầu tư
- Kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững, Stavian Hóa chất được vinh danh trong Top 10 Sao Vàng đất Việt 2024
- MAP Life tự tin tiến bước trước thềm năm 2025
- Four Points by Sheraton Hà Giang chính thức ra mắt
- Giáng sinh đầu tiên của cư dân khu đô thị trung tâm thành phố Cao Bằng
- Khơi mạch nguồn yêu thương