
-
Quy định tiêu chí môi trường và việc xác nhận dự án đầu tư thuộc danh mục phân loại xanh
-
Heo nái Việt Nam lần đầu được bảo vệ quyền lợi theo chuẩn quốc tế
-
Đảm bảo chất lượng và xuất khẩu chăn nuôi qua hệ thống truy xuất nguồn gốc
-
Hà Nội mở rộng sinh cảnh sống tại Khu bảo tồn thiên nhiên Hương Sơn
-
Giao thông vận tải xanh: Giải pháp cắt giảm phát thải khí nhà kính -
Tầm nhìn mới đưa nông, lâm sản Tây Bắc cất cánh
Ngày 13/5, Tập đoàn bia lớn nhất thế giới AB InBev kết hợp với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết tặng 250.000 lon nước uống tinh khiết được AB InBev tự sản xuất độc quyền cho các khu cách ly cả nước.
Giữa tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới vẫn đang diễn biến phức tạp, tuy Việt Nam đã có những thành công bước đầu, nhưng nguy cơ vẫn còn hiện hữu, đồng thời hưởng ứng lời kêu gọi “chống dịch như chống giặc” của Thủ tướng Chính phủ, AB InBev đã hợp tác chặt chẽ với các cơ quan, ban ngành có liên quan nắm bắt nhu cầu của các trung tâm cách ly.
Ông Trương Văn Toàn, Giám đốc Pháp lý và Đối ngoại Khu vực Đông Nam Á Công ty AB InBev (thứ ba từ phải sang) trao biểu trưng ủng hộ cho ông Vũ Thanh Lưu, Phó chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, phụ trách Phía Nam |
Hiểu được nhu cầu sinh hoạt ăn uống sạch sẽ, an toàn vô cùng cấp thiết, AB InBev đã áp dụng công nghệ riêng biệt từ dây chuyền sản xuất chất lượng quốc tế của các thương hiệu bia nổi tiếng Budweiser, Beck’s để tạo nên những lon nước tinh khiết nhất, gửi tặng đến các khu cách ly tập trung.
Ông Trương Văn Toàn, Giám đốc Pháp lý và Đối ngoại Khu vực Đông Nam Á Công ty AB InBev phát biểu trong Lễ trao tặng |
AB InBev - Anheuser Busch InBev (ABI) là công ty nằm trong Top 5 tập đoàn hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) lớn nhất trên toàn thế giới với trụ sở đặt tại Mỹ. Đây cũng là công ty sản xuất bia hàng đầu và lớn nhất với 25% thị phần trên toàn cầu, nơi sinh ra những thương hiệu quen thuộc Budweiser, Corona, Stella Artois…

-
Giao thông vận tải xanh: Giải pháp cắt giảm phát thải khí nhà kính -
Tầm nhìn mới đưa nông, lâm sản Tây Bắc cất cánh -
Hoàn thiện khung pháp lý cho thị trường tín chỉ carbon rừng -
Nỗ lực giảm phát thải trong ngành nông nghiệp -
Xây dựng Chương trình hành động quốc gia về làm mát bền vững, giảm phát thải khí nhà kính -
Thời điểm tăng tốc thực hành ESG của doanh nghiệp -
Tín chỉ carbon: Cuộc chơi mới của nền kinh tế xanh Việt Nam
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower