-
Tập đoàn KCN Việt Nam khởi động chuỗi hoạt động hỗ trợ cộng đồng -
Doanh nghiệp bắt tay hợp tác, kiến tạo nền tảng ESG cho công nghiệp bền vững -
Doanh nghiệp Hàn Quốc quan tâm đến phát triển nông nghiệp xanh tại Việt Nam -
Xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2026 - 2030: Cần những chuẩn sống mới -
Kỳ tích giảm nghèo ở Quảng Ninh -
AgriS nhận khoản đầu tư chiến lược từ DEG thúc đẩy nông nghiệp công nghệ cao, bền vững
![]() |
| Abbott đã thực hiện nhiều chương trình tư vấn dinh dưỡng cho người Việt. |
Abbott vừa tiếp tục đồng hành với Hiệp hội Sữa Việt Nam trong việc nâng cao nhận thức đối với những vấn đề y tế, đồng thời tiếp tục thực hiện cam kết cải thiện sức khỏe của người dân Việt Nam, thông qua việc tài trợ cho Hội thảo “Sữa với sức khỏe người Việt”.
Đây là một trong những hoạt động quan trọng của Triển lãm Quốc tế Sữa năm 2019, vừa tổ chức thành công tại TP.HCM.
Đây là năm thứ hai liên tiếp, Abbott đã trở thành nhà tài trợ của Triển lãm Sữa Việt Nam với nỗ lực nâng cao nhận thức về các vấn đề sức khỏe, cũng như giới thiệu những sản phẩm đột phá giúp nâng cao sức khỏe và tuổi thọ của người Việt.
Tại gian hàng của Abbott, khách hàng đã có cơ hội được kiểm tra sức khỏe, đồng thời nhận được tư vấn về tình trạng sức khỏe và những chất dinh dưỡng cần thiết theo khoa học.
Hiểu rằng chế độ dinh dưỡng hợp lý chính là nền tảng cho cuộc sống tuyệt vời hơn, Abbott tập trung mang đến cho mọi người ở mọi lứa tuổi những sản phẩm dinh dưỡng dựa trên nghiên cứu khoa học đột phá.
Những sản phẩm của Abbott giúp trẻ em phát triển tốt, đảm bảo cơ thể luôn khỏe mạnh, năng động, đồng thời hỗ trợ cho các nhu cầu bổ sung dưỡng chất đặc biệt để giúp mỗi người có nền tảng sức khỏe tốt nhất trong mỗi giai đoạn của cuộc đời.
Luôn coi Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm, Abbott đã không ngừng nỗ lực giữ vững cam kết đồng hành cùng Việt Nam vượt qua thách thức, rào cản về dinh dưỡng và cùng nhau xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh.
Hiện nay, Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên trên thế giới mà tại đó Abbott đã ra mắt các sản phẩm đột phá của mình như Ensure bổ sung HMB giúp ngăn ngừa lão hóa cơ do tuổi tác hay Similac bổ sung HMO giúp nuôi dưỡng hệ miễn dịch khỏe mạnh và phát triển trí não cho trẻ.
Abbott cũng là đối tác chiến lược của Bộ Y tế và đã thực hiện việc ký kết thành công nhiều biên bản ghi nhớ giúp cải thiện chất lượng dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, người cao tuổi, dinh dưỡng y tế và an toàn thực phẩm.
Ngoài ra, quỹ Abbott Fund đã tài trợ gần 230 tỷ đồng (tương đương với 10,2 triệu USD) kèm các sản phẩm quyên góp nhằm giúp nâng cao nhận thức đối với các vấn đề về sức khỏe.
-
AgriS nhận khoản đầu tư chiến lược từ DEG thúc đẩy nông nghiệp công nghệ cao, bền vững -
Kiến tạo nền nông nghiệp bền vững từ tiếng nói người nông dân -
Dự án của LEGO và Pandora ứng dụng giải pháp chống cháy từ Saint-Gobain -
Thí điểm mô hình trồng lúa, mía tạo tín chỉ carbon đến năm 2035 -
Lan tỏa thông điệp “Không khí sạch cho bầu trời xanh” từ trái tim Thủ đô -
Lực đẩy chính sách để hàng không Việt “bay xanh” -
Dấu ấn chương trình nông thôn mới: Từ tư duy “làm cho dân” sang “để dân làm”
-
Reckitt - Mead Johnson Nutrition Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” -
Payoneer được APEA vinh danh với giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” 2025 -
A&T Saigon Riverside: Khi thiết kế kiến tạo chuẩn sống “resort bên sông” -
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk -
Vincom Retail - Biểu tượng bất động sản bán lẻ Việt chinh phục giải thưởng “Thương hiệu Truyền cảm hứng châu Á 2025” -
Tổng giám đốc Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân xuất sắc châu Á 2025

