
-
Vietfood & Beverage - Propack 2025: Định hình tương lai ngành F&B - Kết nối toàn cầu
-
Hệ sinh thái tiện ích đa tầng - chìa khóa nâng tầm bất động sản thương mại
-
Thêm nhiều lựa chọn xe bus và mini bus cho các công ty lữ hành mùa cao điểm du lịch
-
Chung cư phía Tây TP.HCM tăng sức hút giữa lúc khan hiếm nguồn cung
-
SKYLED Hà Nội - Quảng cáo đồng bộ tạo nhận diện thương hiệu doanh nghiệp mạnh mẽ -
Giải mã thị trường hạng sang Hà Nội: Kepler Tower HH-02 khẳng định "giá trị thật" thu hút dòng tiền thông minh
Thông qua sự kiện ý nghĩa này, Acecook Việt Nam muốn lan tỏa thông điệp đặc biệt, kỷ niệm 30 năm bán hàng sản phẩm đầu tiên tại thị trường Việt Nam: “Cook Happiness Through Innovation - Đổi mới nâng tầm hạnh phúc” với mong muốn sẽ tiếp tục mang đến trải nghiệm “Vị ngon của hạnh phúc” một cách trọn vẹn với các giá trị “Cân bằng”, “Bền vững” và “Kết nối” cho mọi người trên thế giới.
Đây cũng là cột mốc ý nghĩa, đánh dấu hành trình phát triển không ngừng của Acecook Việt Nam trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng và kiến tạo những giá trị bền vững, gắn kết nhằm mang đến hạnh phúc toàn diện cho cộng đồng.
Lễ hội Việt - Nhật lần thứ 10 tại TP.HCM diễn ra trong 2 ngày 8 và 9/3 tại công viên 23-9 mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách tham quan.
Tại JVF 10th, hơn 130.000 khách tham quan đã có cơ hội thưởng thức những sản phẩm mì ăn liền nổi bật, tham gia các hoạt động trải nghiệm công nghệ dây chuyền sản xuất và giao lưu với thương hiệu đã đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt trong suốt ba thập kỷ qua.
Trải nghiệm gian hàng Acecook Việt Nam với 4 trạm độc đáo, khách tham quan được tham gia vào hành trình khám phá qua “chuyến tàu tương lai" đầy thú vị:
![]() |
Gian hàng Acecook Việt Nam tại Lễ hội Việt - Nhật lần thứ 10. |
- Ga Mì ăn liền: Nơi nhận quà miễn phí từ Acecook Việt Nam.
- Ga Công nghệ: Acecook tự hào giới thiệu quy trình sản xuất mì ăn liền qua AR filter “siêu thực” về Công nghệ Nhật Bản - An toàn An tâm. Mỗi lượt check in tại ga này nhận ngay 1 sản phẩm mì ly Curry House Coco Ichibanya mới nhất đến từ nhà Acecook.
![]() |
Quy trình sản xuất mì ăn liền qua AR filter “siêu thực”. |
- Ga Acecook Sáng tạo: đến để khám phá thêm những sản phẩm độc đáo từ nhà Acecook Việt Nam.
- Ga Đổi mới: với ngàn “deal mới” để mang những sản phẩm của Acecook Việt Nam về nhà.
- Ga Hạnh phúc: Trải nghiệm các món ăn ngon được chế biến từ sản phẩm “hot” nhất của Acecook Việt Nam.
Thành lập năm 1993, Acecook Việt Nam là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất những sản phẩm ăn liền chất lượng, an toàn, an tâm, kết hợp giữa công nghệ Nhật Bản và hương vị Việt Nam. Với sứ mệnh Cook Happiness “Cống hiến cho xã hội thông qua con đường thực”, Acecook việt Nam đã không ngừng đổi mới,góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm và lan tỏa hạnh phúc thông qua các hoạt động hướng đến cộng đồng.
Hiện nay, Acecook Việt Nam đang tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng ra thị trường quốc tế, khẳng định vị thế trên hành trình phát triển bền vững và vươn tầm thế giới của công ty.

-
Vietfood & Beverage - Propack 2025: Định hình tương lai ngành F&B - Kết nối toàn cầu
-
Hệ sinh thái tiện ích đa tầng - chìa khóa nâng tầm bất động sản thương mại
-
Thêm nhiều lựa chọn xe bus và mini bus cho các công ty lữ hành mùa cao điểm du lịch
-
Chung cư phía Tây TP.HCM tăng sức hút giữa lúc khan hiếm nguồn cung
-
SKYLED Hà Nội - Quảng cáo đồng bộ tạo nhận diện thương hiệu doanh nghiệp mạnh mẽ -
Giải mã thị trường hạng sang Hà Nội: Kepler Tower HH-02 khẳng định "giá trị thật" thu hút dòng tiền thông minh -
Cùng VPBank khám phá “vẻ đẹp tiền ẩn” khi hiểu mình và tư duy chủ động với tiền -
CT Group bắt tay Tập đoàn ARUP để phát triển đô thị bền vững -
Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Co-opBank thành công tốt đẹp -
VietNam Land chính thức ký kết hợp tác phân phối dự án La Pura -
Tiên phong ứng dụng công nghệ mới, Meey Group tiếp tục chinh phục giải Sao Khuê 2025
-
Vietfood & Beverage - Propack 2025: Định hình tương lai ngành F&B - Kết nối toàn cầu
-
Hệ sinh thái tiện ích đa tầng - chìa khóa nâng tầm bất động sản thương mại
-
Thêm nhiều lựa chọn xe bus và mini bus cho các công ty lữ hành mùa cao điểm du lịch
-
Chung cư phía Tây TP.HCM tăng sức hút giữa lúc khan hiếm nguồn cung
-
SKYLED Hà Nội - Quảng cáo đồng bộ tạo nhận diện thương hiệu doanh nghiệp mạnh mẽ
-
Giải mã thị trường hạng sang Hà Nội: Kepler Tower HH-02 khẳng định "giá trị thật" thu hút dòng tiền thông minh