-
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít
Ông Yasuo Nishitohge, Tổng giám đốc AEON Việt Nam cho biết, AEON Mall Tan Phú Celadon là loại hình Shopping Mall nằm ở vùng ven đầu tiên tại Việt Nam, với chiều cao 3 tầng, diện tích mặt bằng bán lẻ khoảng 50,000 m2, trong đó bao gồm khu bách hóa tổng hợp GMS của AEON và khoảng 120 gian hàng cho thuê.
![]() | ||
| AEON Mall Tân Phú Celadon là loại hình Shopping Mall nằm ở vùng ven đầu tiên tại Việt Nam |
Khu bách hóa tổng hợp GMS của AEON với 16.000 m2 diện tích bán hàng, thuộc loại lớn nhất và là loại hình siêu thị trọn gói One-Stop Shopping đầu tiên tại Việt Nam, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng.
Từ các mặt hàng thực phẩm, tiêu dùng hằng ngày trong khu vực siêu thị, đến các quầy hàng thời trang cho cả người lớn và trẻ em, cũng như các vật dụng gia đình đáp ứng được sự thay đổi trong phong cách sống của khách hàng…
Theo ông Lê Mạnh Hà, Phó chủ tịch UBND TP.HCM, AEON Mall Tân Phú Celadon là một trung tâm thương mại lớn, là dự án có thời gian đi vào hoạt động nhanh (chỉ sau hơn 2 năm được cấp Giấy chứng nhận đầu tư) và góp phần tích cực vào phát triển các hoạt động thương mại, dịch vụ tại thành phố cũng như cả nước.
Đối với các trung tâm mới xây dựng, AEON tổ chức trương chình “Cách rừng trên quê hương AEON” cùng với người dân địa phương trồng các loại cây tự sinh trưởng xung quanh trung tâm như là một phần của hoạt động bảo vệ môi trường, đóng góp cho cộng đồng. Tại AEON Mall Tân Phú Celadon, tham gia chương trình này, đến nay đã có trên 8000 cây xanh được trồng.
![]() |
Nhân dịp khai trương, tại AEON Mall Tân Phú Celadon diễn ra sự kiện biểu diễn ánh sáng với chủ đề “SẮC MÀU NHẬT BẢN” trong thời gian 1,5 tháng với hệ thống kỹ thuật do chính các chuyên gia người Nhật vận hành, mỗi ngày sẽ có 8 xuất biểu diễn kết hợp cùng các thể loại âm nhạc được sáng tạo bởi các DJ Việt Nam và Nhật Bản.
Được biết, dự án AEON Mall Tân Phú Celadon có tổng mức đầu tư hơn 134 triệu USD và Việt Nam là quốc gia thứ 3 sau Malaysia và Trung Quốc đánh dấu sự xuất hiện của AEON với hình thức trung tâm mua sắm quy mô lớn - Shopping Mall. Dự kiến vào tháng 10/2014 sẽ khai trương trung tâm mua sắm AEON Bình Dương và tiếp đó một trung tâm nữa sẽ được khai trương trong năm 2015 tại Hà Nội.
Hồng Sơn
-
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM -
"Kích hoạt" sức mua thị trường nội địa cuối năm
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ



