Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
AEON Việt Nam khai trương AEON Mall Tân Phú Celadon
Hồng Sơn - 12/01/2014 10:55
 
Ngày 11/1, Công ty TNHH AEON Việt Nam đã chính thức khai trương “AEON Mall Tân Phú Celadon”, trung tâm mua sắm đầu tiên của Tập đoàn AEON (Nhật Bản) tại TP.HCM. Ưu tiên doanh nghiệp Nhật đầu tư theo chuỗi

Ông Yasuo Nishitohge, Tổng giám đốc AEON Việt Nam cho biết, AEON Mall Tan Phú Celadon là loại hình Shopping Mall nằm ở vùng ven đầu tiên tại Việt Nam, với chiều cao 3 tầng, diện tích mặt bằng bán lẻ khoảng 50,000 m2, trong đó bao gồm khu bách hóa tổng hợp GMS của AEON và khoảng 120 gian hàng cho thuê.

AEON Mall Tân Phú Celadon
AEON Mall Tân Phú Celadon là loại hình Shopping Mall nằm ở vùng ven đầu tiên tại Việt Nam

Khu bách hóa tổng hợp GMS của AEON với 16.000 m2 diện tích bán hàng, thuộc loại lớn nhất và là loại hình siêu thị trọn gói One-Stop Shopping đầu tiên tại Việt Nam, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Từ các mặt hàng thực phẩm, tiêu dùng hằng ngày trong khu vực siêu thị, đến các quầy hàng thời trang cho cả người lớn và trẻ em, cũng như các vật dụng gia đình đáp ứng được sự thay đổi trong phong cách sống của khách hàng…

Theo ông Lê Mạnh Hà, Phó chủ tịch UBND TP.HCM, AEON Mall Tân Phú Celadon là một trung tâm thương mại lớn, là dự án có thời gian đi vào hoạt động nhanh (chỉ sau hơn 2 năm được cấp Giấy chứng nhận đầu tư) và góp phần tích cực vào phát triển các hoạt động thương mại, dịch vụ tại thành phố cũng như cả nước.

Đối với các trung tâm mới xây dựng, AEON tổ chức trương chình “Cách rừng trên quê hương AEON” cùng với người dân địa phương trồng các loại cây tự sinh trưởng xung quanh trung tâm như là một phần của hoạt động bảo vệ môi trường, đóng góp cho cộng đồng. Tại AEON Mall Tân Phú Celadon, tham gia chương trình này, đến nay đã có trên 8000 cây xanh được trồng.

Khai trương AEON Mall Tân Phú Celadon

Nhân dịp khai trương, tại AEON Mall Tân Phú Celadon diễn ra sự kiện biểu diễn ánh sáng với chủ đề “SẮC MÀU NHẬT BẢN” trong thời gian 1,5 tháng với hệ thống kỹ thuật do chính các chuyên gia người Nhật vận hành, mỗi ngày sẽ có 8 xuất biểu diễn kết hợp cùng các thể loại âm nhạc được sáng tạo bởi các DJ Việt Nam và Nhật Bản.

Được biết, dự án AEON Mall Tân Phú Celadon có tổng mức đầu tư hơn 134 triệu USD và Việt Nam là quốc gia thứ 3 sau Malaysia và Trung Quốc đánh dấu sự xuất hiện của AEON với hình thức trung tâm mua sắm quy mô lớn - Shopping Mall. Dự kiến vào tháng 10/2014 sẽ khai trương trung tâm mua sắm AEON Bình Dương và tiếp đó một trung tâm nữa sẽ được khai trương trong năm 2015 tại Hà Nội.

Nhà bán lẻ lớn nhất Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam
Ngày 1/1/2014, trung tâm thương mại đầu tiên của tập đoàn AEON Mall sẽ mở cửa tại TP HCM, dọn đường cho nhà bán lẻ lớn nhất Nhật Bản chính...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư