
-
Chi nhập khẩu nguyên liệu nhựa, sản phẩm nhựa ngót nghét 21 tỷ USD
-
Dòng đơn hàng quốc tế dịch chuyển mạnh về Việt Nam
-
Đến ngày 15/8, xuất khẩu gạo thu về hơn 3 tỷ USD
-
Xuất khẩu hạt điều mang về 2,8 tỷ USD sau 7 tháng nhờ giá tăng cao
-
Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 10 của Singapore -
TP.HCM: Ga metro Bến Thành sắp thành điểm hẹn mua sắm hàng hiệu
Ông Yasuo Nishitohge, Tổng giám đốc AEON Việt Nam cho biết, AEON Mall Tan Phú Celadon là loại hình Shopping Mall nằm ở vùng ven đầu tiên tại Việt Nam, với chiều cao 3 tầng, diện tích mặt bằng bán lẻ khoảng 50,000 m2, trong đó bao gồm khu bách hóa tổng hợp GMS của AEON và khoảng 120 gian hàng cho thuê.
![]() | ||
AEON Mall Tân Phú Celadon là loại hình Shopping Mall nằm ở vùng ven đầu tiên tại Việt Nam |
Khu bách hóa tổng hợp GMS của AEON với 16.000 m2 diện tích bán hàng, thuộc loại lớn nhất và là loại hình siêu thị trọn gói One-Stop Shopping đầu tiên tại Việt Nam, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng.
Từ các mặt hàng thực phẩm, tiêu dùng hằng ngày trong khu vực siêu thị, đến các quầy hàng thời trang cho cả người lớn và trẻ em, cũng như các vật dụng gia đình đáp ứng được sự thay đổi trong phong cách sống của khách hàng…
Theo ông Lê Mạnh Hà, Phó chủ tịch UBND TP.HCM, AEON Mall Tân Phú Celadon là một trung tâm thương mại lớn, là dự án có thời gian đi vào hoạt động nhanh (chỉ sau hơn 2 năm được cấp Giấy chứng nhận đầu tư) và góp phần tích cực vào phát triển các hoạt động thương mại, dịch vụ tại thành phố cũng như cả nước.
Đối với các trung tâm mới xây dựng, AEON tổ chức trương chình “Cách rừng trên quê hương AEON” cùng với người dân địa phương trồng các loại cây tự sinh trưởng xung quanh trung tâm như là một phần của hoạt động bảo vệ môi trường, đóng góp cho cộng đồng. Tại AEON Mall Tân Phú Celadon, tham gia chương trình này, đến nay đã có trên 8000 cây xanh được trồng.
![]() |
Nhân dịp khai trương, tại AEON Mall Tân Phú Celadon diễn ra sự kiện biểu diễn ánh sáng với chủ đề “SẮC MÀU NHẬT BẢN” trong thời gian 1,5 tháng với hệ thống kỹ thuật do chính các chuyên gia người Nhật vận hành, mỗi ngày sẽ có 8 xuất biểu diễn kết hợp cùng các thể loại âm nhạc được sáng tạo bởi các DJ Việt Nam và Nhật Bản.
Được biết, dự án AEON Mall Tân Phú Celadon có tổng mức đầu tư hơn 134 triệu USD và Việt Nam là quốc gia thứ 3 sau Malaysia và Trung Quốc đánh dấu sự xuất hiện của AEON với hình thức trung tâm mua sắm quy mô lớn - Shopping Mall. Dự kiến vào tháng 10/2014 sẽ khai trương trung tâm mua sắm AEON Bình Dương và tiếp đó một trung tâm nữa sẽ được khai trương trong năm 2015 tại Hà Nội.
Hồng Sơn

-
Đến ngày 15/8, xuất khẩu gạo thu về hơn 3 tỷ USD -
Dệt may, da giày gặp “bài toán khó” khi chinh phục thị trường nội địa -
Xuất khẩu gạo cả năm 2025 sẽ vượt 8,2 triệu tấn -
Chặn thép ngoại giá rẻ, giữ thị phần nội địa -
Xuất khẩu hạt điều mang về 2,8 tỷ USD sau 7 tháng nhờ giá tăng cao -
Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 10 của Singapore -
TP.HCM: Ga metro Bến Thành sắp thành điểm hẹn mua sắm hàng hiệu
-
VIFA ASEAN 2025 mở rộng nền tảng kết nối khi TP.HCM thành “siêu đô thị”
-
Mercedes-Benz An Du - "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 4 năm liên tiếp
-
AEON Việt Nam: Chiến lược nhân sự bền vững trong ngành bán lẻ
-
Nutifood công bố nhà thầu cung cấp kết cấu thép cho cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
-
SeABank thông báo mời thầu
-
NashTech nhận cúp vàng HR Asia với 5 năm liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”